Thứ 6, 19/04/2024, 11:06[GMT+7]

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại các huyện Tiền Hải và Hưng Hà

Thứ 3, 28/12/2021 | 18:59:22
2,069 lượt xem
Chiều ngày 28/12, Thường trực HĐND tỉnh phối hợp với ủy ban MTTQ các cấp tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện với cử tri huyện Tiền Hải và huyện Hưng Hà. Đồng chí Ngô Thị Kim Hoàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; đại biểu HĐND tỉnh, HĐND các huyện Tiền Hải và Hưng Hà dự hội nghị.

Đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện Tiền Hải tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ ba.

Sau khi nghe đại diện đại biểu HĐND tỉnh, HĐND các huyện báo cáo kết quả kỳ họp thứ ba, HĐND tỉnh và HĐND các huyện Tiền Hải, Hưng Hà, các cử tri phát biểu đánh giá cao kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, của huyện năm 2021, nhất là sự đoàn kết, đồng lòng, nỗ lực của cả hệ thống chính trị trong phòng, chống dịch Covid-19. Cử tri đề nghị các cấp, các ngành cần quản lý tốt, nắm chắc di biến động dân cư, nhất là vào dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022; đẩy mạnh tuyên truyền, vận động nhằm hạn chế người dân ở các địa phương có dịch đến, về tỉnh. Các cơ quan chức năng tăng cường công tác quản lý chất lượng hàng hóa, đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả dịp tết. Làm tốt hơn nữa công tác bảo vệ môi trường tại các làng nghề, cụm công nghiệp; đẩy mạnh cải cách hành chính; xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy định khai thác tài nguyên; hỗ trợ giải phóng mặt bằng cho các hộ trong diện thu hồi; tu sửa, nâng cấp, mở rộng một số tuyến đường giao thông đang xuống cấp, đồng thời giám sát chặt chẽ việc triển khai thi công các công trình xây dựng trên địa bàn.

Đại diện đại biểu HĐND tỉnh, HĐND các huyện đã phát biểu giải trình một số kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền; đồng thời tiếp thu, tổng hợp các ý kiến gửi các cấp, các ngành có liên quan xem xét, giải quyết và gửi tới kỳ họp HĐND tỉnh, HĐND huyện sắp tới.

Các đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện Hưng Hà tiếp xúc cử tri tại xã Thái Phương. 

Đại biểu cử tri dự hội nghị tiếp xúc với đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND huyện Hưng Hà tại xã Thái Phương. 

Cử tri huyện Tiền Hải dự hội nghị. 


Mạnh Thắng – Phương Chi

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày