Thứ 7, 11/05/2024, 03:43[GMT+7]

Tại sao nên lựa chọn căn hộ tại Golden Bay Cam Ranh?

Thứ 2, 03/01/2022 | 16:56:14
727 lượt xem

Căn hộ dự án Golden Bay Cam Ranh.

1.Tiện ích hiện đại tại Golden Bay Cam Ranh
Golden Bay Cam Ranh là dự án bất động sản vàng tọa lạc tại Bắc Bán đảo Cam Ranh – nơi đang được đầu tư để phát triển thành khu kinh tế - du lịch trọng điểm, mang tầm cỡ Quốc gia và Quốc tế. Dự án được tập đoàn Hưng Thịnh đầu tư hơn 959 tỷ đồng trên diện tích khoảng 79 ha với nhiều phân khu. Đây được xem là lựa chọn số 01 cho những khách hàng muốn sinh sống tại Cam Ranh. Đến với Golden Bay Cam Ranh bạn sẽ được tận hưởng những tiện ích sau:

Xem ngay: Golden Bay Cam Ranh - Dự Án Golden Bay 601 Hưng Thịnh

• Đa dạng lựa chọn căn hộ
Điểm nổi bật nhất trong kiến trúc của dự án Golden Bay Cam Ranh là việc chủ đầu tư Hưng Thịnh đã lựa chọn xây dựng 08 phân khu với các phong cách khác nhau của các nước phát triển gồm: Mỹ, Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Úc, Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản. Mỗi phân khu thuộc một phong cách thiết kế khác nhau giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. Bên cạnh đó, với mỗi phong cách sẽ thể hiện một nét đặc trưng riêng, tùy theo mong muốn và nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn một căn hộ phù hợp nhất.

• Tiện ích nội khu tiện ích
Bên cạnh kiến trúc độc đáo thì Golden Bay Cam Ranh còn được trang bị hệ thống tiện ích nội khu nổi bật, tiện nghi và hiện đại:
- Hồ Danh Vọng với diện tích 7,3 ha, tạo không gian thoáng đãng và hỗ trợ điều hòa không khí.
- Quảng trường Hạnh Phúc với diện tích 2,1 ha. Nơi đây sẽ được sử dụng để tổ chức những chương trình ca nhạc, chương trình tập thể,…
- Hệ thống công viên xanh, vườn hoa nhiệt đới – tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và góp phần đảm bảo môi trường sống được trong lành hơn.
- Hệ thống trường học hiện đại, chuẩn quốc tế giúp nâng cao chất lượng học tập và đem tới tương lai tươi sáng hơn cho trẻ em tại Golden Bay Cam Ranh.
- Trung tâm thể dục thể thao, phòng gym với đầy đủ dụng cụ hiện đại giúp nâng cao sức khỏe và tạo nhiều cơ hội tập luyện.
- Hệ thống phòng khám đa khoa và các trung tâm chăm sóc sức khỏe giúp đảm bảo sức khỏe của cư dân sinh sống được chăm sóc tốt nhất.
- Hệ thống trung tâm thương mại sầm uất, nhộn nhịp với đầy đủ gian hàng thuộc các thương hiệu nổi tiếng giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân.

 Hồ Danh Vọng rộng lớn giúp điều hòa không khí.

• Tiện ích ngoại khu hiện đại
Ngoài các tiện ích nội khu, Golden Bay Cam Ranh còn sở hữu tiện ích ngoại khu tiện ích và hiện đại:

- Thừa hưởng được hết những lợi thế, cơ sở hạ tầng của các quần thể resort 5* cao cấp tại Bãi Dài.
- Sở hữu đường bờ biển dài 17km với không gian hoang sơ, thơ mộng và tự nhiên.
- Hệ thống resort 5* hiện đại, chuẩn quốc tế thuộc khu du lịch Bắc Bán đảo Cam Ranh.
- Hệ thống sân Golf với chất lượng đẳng cấp quốc tế.
- Hệ thống giao thông thuận tiện và chất lượng: Đi tới sân bay Cam Ranh mất 8 phút, đi tới TP Cam Ranh mất 20 phút, đi tới TP Nha Trang mất 30 phút,…
- Hệ thống trung tâm thương mại, công viên, bãi biển, chợ dân cư,...tấp nập.

2.Lợi ích đảm bảo khi lựa chọn căn hộ tại Golden Bay Cam Ranh
Hình 3: Lợi ích pháp lý được đảm bảo tại Golden Bay Cam Ranh
Ngoài việc được tận hưởng những tiện ích tuyệt vời, hiện đại, tiện nghi khi lựa chọn căn hộ trong dự án Golden Bay Cam Ranh bạn còn được đảm bảo các lợi ích sau:

• Đảm bảo lợi ích pháp lý
Tập đoàn Hưng Thịnh luôn đảm bảo về mặt pháp lý giấy tờ, sổ hồng căn hộ theo đúng quy định của pháp luật. Ngoài ra, tập đoàn cũng đảm bảo về thời gian bàn giao đúng thỏa thuận và hỗ trợ nhiệt tình khi có vấn đề pháp lý xảy ra.

• Giá cả cạnh tranh và nhiều đợt thanh toán
Tập đoàn Hưng Thịnh cam kết đem tới cho khách hàng giá cả cạnh tranh và phù hợp nhất. Tập đoàn còn tổ chức thanh toán thành nhiều đợt với sự hỗ trợ của ngân hàng để tạo điều kiện thuận lợi hơn cho khách hàng muốn sở hữu một căn hộ Golden Bay Cam Ranh.

• Di chuyển thuận lợi
Với vị trí vàng nằm trên Bắc Bán đảo Cam Ranh và có đại lộ Nguyễn Tất Thành chạy qua, cư dân sinh sống tại Golden Bay Cam Ranh được đảm bảo khoảng cách di chuyển nhanh chóng, dễ dàng đến các khu trung tâm, khu du lịch, khu hành chánh. Bên cạnh đó, tập đoàn cũng chú trọng phát triển và nâng cấp hệ thống giao thông nội, ngoại khu để khách hàng sử dụng an toàn, thuận tiện nhất.

Với những tiện ích tuyệt vời và lợi ích được đảm bảo thuận tiện, căn hộ dự án Golden Bay Cam Ranh xứng đáng là lựa chọn số 01 của khách hàng.

Địa chỉ: Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hòa
Website: https://goldenbaycamranh.com.vn/
Hotline: 0901882266