Chủ nhật, 19/05/2024, 13:14[GMT+7]

Công ty TNHH Sơn Hà trao 2.400 suất quà tết cho người lao động

Thứ 5, 27/01/2022 | 16:40:38
10,687 lượt xem
Để tăng thêm phúc lợi cho người lao động, tạo sự sẻ chia giữa chủ doanh nghiệp và người lao động, những ngày qua, Công ty TNHH Sơn Hà, cụm công nghiệp Vũ Ninh (Kiến Xương) đã tổ chức trao quà tết cho công nhân lao động.

Đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Sơn Hà trao quà tết cho người lao động.

Ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty đã trao 2.400 suất quà tết cho tất cả công nhân lao động, mỗi suất quà trị giá gần 1 triệu đồng. Những phần quà mang ý nghĩa về mặt tinh thần, giúp cho các đoàn viên công nhân lao động đón tết cổ truyền được vui tươi, đầm ấm. Ngoài ra, Công ty còn thưởng tháng lương thứ 13 cho tất cả công nhân lao động với bình quân mức thưởng đạt 7,2 triệu đồng/người. Đây là nguồn động viên đối với người lao động để họ yên tâm làm việc, gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.

Công đoàn Công ty TNHH Sơn Hà chuẩn bị quà tết cho người lao động. 

Năm 2021, mặc dù dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp nhưng hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty TNHH Sơn Hà vẫn duy trì, doanh thu tăng; 2.400 lao động có việc làm ổn định với mức lương bình quân trên 7 triệu đồng/người/tháng. Những năm qua, Công ty TNHH Sơn Hà luôn là doanh nghiệp tiêu biểu trong việc thực hiện các chế độ, chính sách; chủ động sáng tạo trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, bảo đảm việc làm, đời sống của công nhân lao động.

Phạm Hưng
(Đài TT – TH Kiến Xương)