Chủ nhật, 19/05/2024, 19:41[GMT+7]

Lựa chọn phương pháp phục hình mất răng nào cho người cao tuổi?

Chủ nhật, 20/02/2022 | 19:55:14
950 lượt xem
Trồng răng Implant cho người già được xem là giải pháp hoàn hảo nhất hiện nay. Với việc áp dụng công nghệ hiện đại kết hợp với bàn tay bác sĩ giúp tuổi thọ răng có thể kéo dài vĩnh viễn.

Mất răng gây nhiều biến chứng khó lường.

Tuổi già – Mất răng và những hệ lụy

Răng là bộ phận nhạy cảm nhất của cơ thể con người, chịu ảnh hưởng rất lớn bởi tuổi tác. Ở độ tuổi càng cao thì sức khỏe răng miệng càng yếu, càng dễ mắc các bệnh lý như: bệnh về nướu, viêm tủy hay mất răng…

Mất răng làm ảnh hưởng lớn đến việc ăn nhai, ăn không ngon miệng dẫn đến thiếu các dưỡng chất cần thiết cung cấp cho cơ thể, làm cơ thể suy yếu, dễ mắc các bệnh đường ruột và tiêu hóa…

Bên cạnh đó, mất răng có thể gây tiêu xương hàm, lâu dần sẽ khiến khuôn mặt bị biến dạng, lão hoá, má hóp ở người già. Những ảnh hưởng khác khi mất răng ở người già còn bao gồm: sai lệch về khớp cắn, mất thẩm mỹ… gây ảnh hưởng rất lớn đến đời sống tinh thần.

Với những hệ quả do mất răng gây nên, trồng răng giả là điều cần thiết để cải thiện chất lượng cuộc sống. Hiện nay, trồng răng Implant được xem là giải pháp khắc phục mất răng cho người cao tuổi, đảm bảo an toàn, hiệu quả, tránh biến chứng.

Trồng răng implant – giải pháp hiệu quả cho người cao tuổi

Trồng răng implant cho người già là phương pháp sử dụng trụ Implant để cấy vào vị trí răng bị mất, đóng vai trò thay thế cho chân răng thật.

Sau một thời gian khi trụ Implant đã bám chắc và liên kết với xương hàm, bác sĩ sẽ phục hình răng sứ để tạo nên chiếc răng hoàn chỉnh. Chất liệu dùng để trồng răng Implant đều an toàn, phù hợp với cơ thể người, đạt tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Y Tế.

Dưới đây là những lý do mà trồng răng implant được nhiều người lựa chọn và trở thành phương pháp phục hình hiện đại bậc nhất:

Chức năng ăn nhai như răng thật

Do cấu trúc răng Implant có đầy đủ 3 phần, thay thế cả chân răng và thân răng đã mất. Răng sứ trên Implant có độ bền và độ chịu lực cao. Từ đó, người cao tuổi có thể ăn uống ngon miệng hơn, đảm bảo chế độ dinh dưỡng.

Ăn nhai như răng thật nhờ trồng răng Implant.

Ngăn chặn tình trạng tiêu xương

Trụ Implant thay thế chân răng sẽ thực hiện vai trò tác động lực lên xương hàm, giúp duy trì và ổn định mật độ xương. 

Khôi phục thẩm mỹ

Răng Implant có hình dáng và màu sắc vô cùng tự nhiên, mang lại cảm giác hoàn toàn giống với răng thật.

Khách hàng trước và sau khi trồng răng Implant tại Lạc Việt Intech.

Vệ sinh đơn giản

Việc vệ sinh răng Implant rất đơn giản, không bất tiện như hàm tháo lắp hay cầu răng sứ. Bạn chỉ cần chải răng 2 lần/ngày, sử dụng thêm chỉ nha khoa và nước súc miệng để làm sạch thức ăn thừa.

Tuổi thọ vĩnh viễn

Răng Implant tồn tại vĩnh viễn trong cung hàm nếu bạn chăm sóc đúng cách. Trụ Implant càng lâu lại càng vững chắc. Trong khi hàm giả tháo lắp chỉ có tuổi thọ từ 3 - 5 năm. Và cầu răng sứ chỉ dùng được hiệu quả từ 7 - 10 năm. 

Trồng răng implant cho người già ở đâu?

Trung tâm Nha Khoa Lạc Việt Intech là địa chỉ trồng răng Implant hàng đầu Việt Nam. Với hơn 15 năm kinh hoạt động với 2 dịch vụ mũi nhọn là trồng răng Implant và niềng răng thẩm mỹ do đó đảm bảo tính chuyên sâu, chuyên biệt. 

Với trồng răng Implant, tại đây được đánh giá cao bởi có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tâm huyết. Bên cạnh đó, Lạc Việt Intech luôn bắt kịp những xu hướng mới trong công nghệ cấy ghép Implant giúp giảm sưng đau, tránh biến chứng cho những bệnh nhân mất răng.

Lạc Việt Intech sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên gia đầu ngành.

Hiện nay, công nghệ nổi bật nhất khi nhắc đến Safe tech. Đây được xem là bước đột phá công nghệ trồng răng thế kỷ XXI, giúp bác sĩ lên kế hoạch điều trị an toàn, kết quả bền vững lâu dài. Bên cạnh đó, Safe tech còn đảm bảo:

  • Lên phác đồ điều trị an toàn và thành công tới 99,8%
  • Không đau, không sưng, lành thương nhanh
  • Ăn nhai tốt và thẩm mỹ đẹp như răng thật
  • Bền đẹp theo thời gian
  • Hạn chế tối đa nguy cơ viêm nhiễm, đào thải implant sau cấy ghép.


Để trải nghiệm dịch vụ trồng răng implant hiện đại nhất, vui lòng liên hệ với Lạc Việt Intech theo địa chỉ:

Website: https://lacvietintech.com

Hotline: 0971.066.726

 Hệ thống nha khoa Lạc Việt Intech:

– Trụ sở Đống Đa, Hà Nội: Số 160 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

– Trụ sở Cầu Giấy, Hà Nội: Số 9 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.

– Trụ sở Hai Bà Trưng, Hà Nội: Số 426 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Trụ sở Vinh: Số 22 Cao Thắng, P. Hồng Sơn, TP Vinh, Nghệ An

– Trụ sở Hải Phòng: Số 107 Tô Hiệu, Lê Chân, TP Hải Phòng  (Coming soon)

– Trụ sở Quảng Ninh: Tp Quảng Ninh (Coming soon)

VÀ CÁC PHÒNG KHÁM SẮP MỞ TRÊN TOÀN QUỐC...