Thứ 4, 24/04/2024, 03:55[GMT+7]

"Cô dâu 8 tuổi" phần hai đổi diễn viên

Thứ 7, 02/04/2022 | 15:45:19
4,332 lượt xem
Phim Ấn Độ "Cô dâu 8 tuổi" - từng chiếu phần một trên sóng truyền hình Việt Nam - trở lại với dàn diễn viên mới.

Một cảnh quay được hé lộ trong teaser "Cô dâu 8 tuổi" phần 2, tung ngày 31/3.

Theo đơn vị mua bản quyền và phát sóng phim trong nước, dự án bắt đầu khởi quay từ tháng 7/2021 ở bang Rajasthan, Ấn Độ. Nội dung phần hai tiếp tục đề cập đến nạn tảo hôn, những câu chuyện xoay quanh cuộc đời của nhân vật Anandi và hệ lụy tác động lên cuộc sống. Trong teaser công bố ngày 31/3, mở đầu là một nghi lễ truyền thống, Anandi trong trang phục cô dâu được đưa đến đến một sa mạc trắng xóa.

Dàn diễn viên của phim thay đổi. Ở mùa đầu, Avinash Mukherjee và Avika Gor gây ấn tượng với vai nam, nữ chính lúc nhỏ. Sang mùa mới, vai trò này thuộc về cặp sao Vansh Sayani và Shreya Patel (sinh năm 2012). Dự án còn có sự tham gia của Riddhi Nayak Shukla, Ketki Dave, Supriya Shukla, Seema Mishra, Anshul Trivedi... Êkíp sản xuất, nhạc phim, cách ghi hình và diễn xuất chậm rãi đặc trưng của tác phẩm sẽ giữ nguyên.

Video: 'Cô_dâu_8_tuổi'_phần_hai_đổi_diễn_viên_-_VnExpress_Giải_trí.mp4

Phim thực hiện theo hình thức cuốn chiếu, vừa quay vừa phát sóng. Hiện tác phẩm đã quay được 260 tập, phát 20 phút mỗi tập ở Ấn Độ. Tại Việt Nam, phim dự kiến lên sóng trước khoảng 130 tập, 45 phút mỗi tập, bắt đầu từ ngày 17/6.

Cô dâu 8 tuổi giữ kỷ lục là phim truyền hình dài nhất Ấn Độ, phát sóng tám năm liên tiếp, kể từ năm 2008. Phần một của phim có tổng 2.248 tập, xoay quanh cuộc sống của Anandi lấy chồng từ năm tám tuổi. Trải qua nhiều gian khổ, Anandi đã tranh đấu để đòi lại công bằng trong gia đình nhà chồng. Lớn lên, cô trở thành nữ trưởng làng đầu tiên và danh tiếng. Cô đứng lên góp tiếng nói bình đẳng giới.

Phim từng giành các giải thưởng như Indian Telly Awards (16 lần), Golden Petal Awards (4 giải), The Global Indian Film and TV Honours... Avika Gor nhờ thủ vai Anandi lúc nhỏ đã thành danh trên màn ảnh Bollywood.

Tác phẩm lên sóng trong nước từ tháng 11/2014 đến tháng 2/2017, trở thành phim nước ngoài có thời lượng phát sóng lâu nhất tại Việt Nam, đạt tỷ suất người xem ổn định. Dàn sao của phim gồm Roop Durgapal, Aasiya Kazi, Siddharth Shukla, Avinash Mukherjee từng đến TP HCM hồi tháng 7/2016. Họ tham gia ghi hình chương trình thực tế, đến thăm nhà fan, đi thiện nguyện...

Theo vnexpress.net

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày