Thứ 5, 28/03/2024, 20:13[GMT+7]

Hyundai All New Creta chính thức có mặt tại Thái Bình

Chủ nhật, 10/04/2022 | 20:46:17
5,559 lượt xem
Chiều ngày 10/4, Đại lý Hyundai Thái Bình tổ chức giới thiệu và ra mắt chiếc xe Hyundai All New Creta – một mẫu xe đang được nhiều người chờ đón, lựa chọn để mua sắm hiện nay.

Hyundai All New Creta chính thức có mặt tại Thái Bình phục vụ người tiêu dùng.

 Mua All New Creta khách hàng có nhiều sự lựa chọn bởi nó có 3 phiên bản gồm: bản tiêu chuẩn, bản đặc biệt và bản cao cấp đi cùng với 6 màu là xanh, đen, trắng, đỏ, bạc và xám kim loại.

Như Báo Thái Bình đã từng giới thiệu (https://baothaibinh.com.vn/tin-tuc/219/147143/hinh-anh-hyundai-creta-hoan-toan-moi-tai-viet-nam), Creta vừa xuất hiện đã trở nên “hot” vì nó thừa hưởng nhiều công nghệ hiện đại và nét thiết kế của các mẫu xe phân khúc cao hơn như Santafe 2022 và Tucson 2022.

Hyundai All New Creta là mẫu xe được trang bị động cơ 1.5 tiết kiệm nhiên liệu và vận hành êm ái với hộp số IVT – một công nghệ đột phá khắc phục tất cả các nhược điểm của hộp số CVT thông thường.

Ông Vũ Mạnh Hoàn, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Phát phát biểu tại buổi lễ.

Với hàng loạt trang bị dẫn đầu phân khúc và sự chỉn chu trong sản phẩm All New Creta được Hyundai kỳ vọng sẽ là một sản phẩm dẫn đầu xu hướng – một ông vua trong phân khúc B - CUV ở Việt Nam.

Việc Đại lý Hyundai Thái Bình nhanh chóng đưa Hyundai All New Creta về giới thiệu, ra mắt đã góp phần làm cho thị trường ô tô tại Thái Bình sinh động và tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn mua sắm phương tiện giao thông chất lượng, an toàn và phù hợp với khả năng tài chính.

Một số hình ảnh tại lễ ra mắt xe All New Creta.


Khắc Duẩn