Thứ 5, 25/04/2024, 12:36[GMT+7]

Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh: Trao 300 suất quà cho công nhân lao động

Thứ 6, 29/04/2022 | 19:54:00
1,826 lượt xem
Sáng ngày 29/4, Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh tổ chức lễ phát động tháng công nhân và tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2022.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà cho công nhân lao động.

Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh có 49 công đoàn cơ sở với hơn 30.000 đoàn viên. Những năm qua, Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh đã quan tâm, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động. Đồng thời chủ động, sâu sát trong tham mưu, xây dựng chính sách, tuyên truyền nhằm nâng cao ý thức, nhận thức của người sử dụng lao động và người lao động về thực hiện công tác an toàn vệ sinh lao động.  

Công nhân lao động dự lễ phát động.

Với tinh thần tập trung chăm lo cho đoàn viên và người lao động, Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh yêu cầu các công đoàn cơ sở hưởng ứng tháng công nhân và tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động bằng những chương trình hành động cụ thể, thiết thực, hiệu quả như: tổ chức các chương trình phúc lợi đoàn viên và trao quà tình nghĩa, tổ chức bữa ăn đoàn viên; tổ chức các buổi đối thoại lắng nghe ý kiến phản ánh của người lao động; đầu tư cải thiện điều kiện lao động, bảo đảm các chế độ, quyền lợi của người lao động, tạo điều kiện để người lao động được làm việc trong môi trường an toàn qua đó giúp tạo mối quan hệ gắn kết giữa người lao động và đơn vị doanh nghiệp. 

Tại lễ phát động, Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh trao tặng 300 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng và mũ bảo hiểm cho 300 công nhân tiêu biểu.

 
                                                                                       Trần Tuấn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày