Thứ 5, 16/05/2024, 16:11[GMT+7]

Liên đoàn Lao động thành phố: Trao 110 suất quà cho công nhân lao động

Thứ 6, 06/05/2022 | 18:08:23
3,288 lượt xem
Chiều ngày 6/5, Liên đoàn Lao động thành phố tổ chức phát động tháng công nhân và tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2022.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao kinh phí hỗ trợ xây nhà “Mái ấm công đoàn năm 2022” cho Liên đoàn Lao động thành phố.

Phát huy tinh thần của tháng công nhân, ngay từ đầu năm, Liên đoàn Lao động thành phố đã triển khai đến công đoàn cơ sở tập trung vào các nhiệm vụ cụ thể, thiết thực, nêu cao trách nhiệm của các cấp công đoàn trong triển khai các giải pháp để bảo đảm an toàn trong lao động sản xuất, tăng năng suất lao động, cải thiện môi trường làm việc, chăm sóc sức khỏe và đời sống cho người lao động. Hưởng ứng tháng công nhân năm 2022, Liên đoàn Lao động thành phố yêu cầu mỗi công đoàn cơ sở có ít nhất một việc làm cụ thể vì sức khỏe của người lao động và bảo đảm an toàn cho doanh nghiệp. Lắng nghe, nắm bắt kịp thời tâm tư người lao động để phản ánh với chủ doanh nghiệp; tham mưu các giải pháp xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến người lao động.

 Liên đoàn Lao động thành phố trao quà cho công nhân lao động.

Tại lễ phát động tháng công nhân, Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao kinh phí hỗ trợ xây nhà “Mái ấm công đoàn năm 2022” cho Liên đoàn Lao động thành phố với tổng số tiền 140 triệu đồng. Liên đoàn Lao động thành phố trao 110 suất quà với giá trị 500.000 đồng/suất và mũ bảo hiểm xe máy cho các đoàn viên là công nhân lao động bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, ốm đau dài ngày nhằm động viên và tạo tinh thần phấn khởi cho công nhân lao động.

Trần Tuấn