Thứ 5, 28/03/2024, 19:26[GMT+7]

Liên đoàn Lao động huyện Vũ Thư: Trao 205 suất quà cho công nhân lao động

Thứ 6, 06/05/2022 | 20:25:24
2,486 lượt xem
Chiều ngày 6/5, Liên đoàn Lao động huyện Vũ Thư tổ chức lễ phát động tháng công nhân, tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2022.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh khen thưởng các đoàn viên, công nhân lao động có nhiều thành tích trong lao động sản xuất.

Tháng công nhân năm 2022 với chủ đề Công nhân Việt Nam tiên phong, sáng tạo, trách nhiệm, an toàn, thích ứng. Để tổ chức thực hiện có hiệu quả các hoạt động trong tháng công nhân và tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động, Liên đoàn Lao động huyện Vũ Thư chỉ đạo các công đoàn cơ sở tập trung tuyên truyền các chế độ, chính sách đối với người lao động; đẩy mạnh các phong trào thi đua, nhất là phong trào lao động giỏi, lao động sáng tạo trong công nhân lao động; tổ chức tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh  đặc biệt khó khăn, bị tai nạn lao động, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19; tôn vinh, biểu dương đoàn viên, công nhân lao động tiêu biểu. Bên cạnh đó, triển khai các phương án bảo đảm an toàn, vệ sinh lao động cho người lao động; chủ động các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà cho công nhân vượt khó vươn lên.

Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động huyện Vũ Thư đã khen thưởng 52 công nhân lao động tiêu biểu có nhiều sáng kiến trong lao động sản xuất với tổng số tiền 15,6 triệu đồng; trao 153 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho công nhân lao động vượt khó vươn lên và trao 205 mũ bảo hiểm xe máy cho công nhân lao động.

Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày