Thứ 3, 23/07/2024, 05:34[GMT+7]

Mozzarella - Nâng tầm hương vị các món ăn từ Âu đến Á

Thứ 5, 19/05/2022 | 17:15:25
959 lượt xem
Mozzarella là một nguyên liệu tuyệt vời mà thiếu đi hương vị beo béo, mặn mặn cực kỳ cuốn của Mozzarella, sẽ khiến món ăn của chúng ta bớt đi phần thơm ngon.

Mozzarella - Thành phần tuyệt vời cho món bánh pizza thêm “cuốn”.

Phô mai Mozzarella luôn là một nguyên liệu tuyệt vời cho các món ăn. Từ những chiếc bánh pizza, cho đến các món mỳ Ý, gà sốt phô mai hoặc bò sốt phô mai với hàu…

Thiếu đi hương vị beo béo, mặn mặn cực kỳ cuốn của Mozzarella, sẽ khiến món ăn của chúng ta bớt đi phần thơm ngon. Nếu bạn thực sự muốn thưởng thức những bữa ăn ngon với phô mai, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Mozzarella nhé. 

Mozzarella - Tô điểm cho chiếc bánh pizza thêm phần thơm ngon và đẹp mắt

Phô mai Mozzarella, mảnh ghép không thể thiếu cho chiếc bánh Pizza.

Mozzarella được cho là một mảnh ghép của chiếc bánh pizza thơm ngon hảo hạng. Phô mai Mozzarella vào trong lớp topping, cùng lớp vỏ giòn giòn chính là sự kết hợp không thể chê vào đâu được. 

Mozzarella cheese bào sợi hay dạng lát rất dễ tan chảy khi gặp nhiệt độ nóng. Lúc đó, lớp topping sẽ được phủ một màu trắng ngà ngà, béo béo mà lại thơm thơm. Bạn có thể thêm những loại topping khác như cà chua, ớt chuông, bắp, nấm, gà…để bánh pizza thêm bắt mắt và trông “quyến rũ” hơn, bạn nhé!

Lấy bánh pizza ra lò, nhân lúc chiếc bánh của bạn còn nóng hổi muốn bỏng cả tay. Hãy rắc những miếng phô mai Mozzarella lên ngay nhé. Để loại phô mát này tan chảy thì bạn sẽ có một lớp topping không chỉ thơm ngon, mà còn dai dai rất thú vị. Vậy nên nếu bạn là “fan” của pizza, hãy tham khảo ngay loại phomai mozzarella bào sợi nhé. 

Bạn nên mua loại phô mai Mozzarella nào ở New Viet Dairy?

Tại New Viet Dairy, chúng tôi có nhiều loại phô mai Mozzarella cho bạn lựa chọn. Đảm bảo cho bạn có thể thoải mái tìm kiếm cho mình loại Mozzarella yêu thích nhất. Bạn có thể tham khảo bảng tổng hợp dưới đây của New Viet Dairy:

Phô mai Mozzarella

Mục đích sử dụng

Phô mai Mozzarella khối

Phô mai Mozzarella khối rất thích hợp để dùng tại các nhà hàng, quán ăn lớn. Với khối lượng nhiều, giúp bạn tối ưu chi phí.  

Phô mai Mozzarella lát

Phô mai Mozzarella lát, có hình vuông, khối lượng khoảng 100-200g. Đây rất phù hợp để sử dụng tại nhà vì dễ bảo quản. 

Phô mai bào sợi Mozzarella

Phô mai bào sợi Mozzarella thì dù là nhà hàng, quán nướng hay chỉ dùng tại nhà vẫn tuyệt vời.  


Các dòng phô mai Mozzarella đang được phân phối tại New Viet Dairy mà bạn có thể tìm thấy như:   

Phô mai bào sợi Mozzarella thương hiệu Bottega Hitachi

Phôi mai khối Mozzarella của Conaprole.

New Viet Dairy - mang Mozzarella chất lượng đến với căn bếp của bạn

Với kinh nghiệm 24 năm trong ngành nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống và nguyên liệu thực phẩm, công ty cổ phần Đại Tân Việt (New Viet Dairy) đã trở thành một trong những đơn vị cung ứng sản phẩm hàng đầu cho các đối tác chuyên nghiệp, danh tiếng trên khắp cả nước. 

Mua phô mai tại New Viet Dairy, bạn sẽ an tâm và cực kỳ hài lòng khi chế biến các món ăn với phô mai thượng hạng. Chúng tôi luôn đảm bảo được về cả số lượng lẫn chất lượng dành cho nhu cầu của bạn nhờ hệ thống phân phối rộng khắp, hệ thống kiểm định chặt chẽ, khắt khe HACCP, ISO và cả hệ thống bảo quản hiệu quả, giúp giữ lại được gần như hương vị nguyên bản từ nơi cung cấp. 

Để được sở hữu và thường thức các món ăn với phô mai, bơ zelachi, hay mascarpone…Bạn hãy liên hệ với New Viet Dairy qua số hotline: (028) 6288 3544. Chúng tôi sẽ rất vui khi được phục vụ và mang đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời.