Thứ 5, 25/04/2024, 22:37[GMT+7]

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc với cử tri huyện Kiến Xương

Thứ 6, 24/06/2022 | 15:38:58
1,739 lượt xem
Sáng ngày 24/6, Ủy ban MTTQ tỉnh phối hợp với Thường trực HĐND tỉnh tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND huyện Kiến Xương với cử tri tại các điểm xã Bình Minh và Vũ Lễ.

Các đại biểu HĐND tỉnh và lãnh đạo huyện Kiến Xương dự hội nghị tiếp xúc cử tri tại xã Bình Minh.

Đại diện đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện thông báo dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ tư HĐND tỉnh, HĐND huyện Kiến Xương và một số kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, của huyện 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022. Cử tri cơ bản nhất trí với nội dung, chương trình các kỳ họp, đồng thời kiến nghị một số vấn đề. Cử tri đề nghị ngành chức năng có biện pháp bình ổn giá vật tư nông nghiệp tạo điều kiện cho nông dân đầu tư sản xuất, hạn chế tình trạng bỏ ruộng hoang; tiếp tục đầu tư nâng cấp, xây dựng các công trình giao thông trên địa bàn. Tỉnh và huyện có cơ chế hỗ trợ các địa phương hoàn thiện các tiêu chí nông thôn mới nâng cao; quan tâm hỗ trợ khôi phục, bảo tồn các di tích lịch sử văn hóa; đẩy nhanh tiến độ xây dựng hạ tầng các cụm công nghiệp, thu hút đầu tư vào địa bàn thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển; quan tâm xử lý các vấn đề về môi trường; tăng cường rà soát bảo đảm chi trả đúng chế độ cho các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng. 

Đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện đã tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri, tổng hợp gửi tới kỳ họp thứ tư và chuyển các sở, ngành liên quan xem xét, giải quyết.

Nguyễn Triệu

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày