Thứ 5, 25/04/2024, 22:30[GMT+7]

Mua Laptop cũ giá rẻ uy tín, chất lượng - khoá vàng

Thứ 6, 24/06/2022 | 17:59:23
1,155 lượt xem

Rất nhiều người lựa chọn mua laptop cũ thay vì chọn mua những sản phẩm mới. Tuy có nhiều ưu điểm vượt trội như việc chi phí rẻ nhưng việc mua máy cũ sẽ “tiền mất tật mang” nếu bạn mua tại nơi kém uy tín. Hiện nay một trong những địa chỉ uy tín đáng tin cậy đó là chính là Khóa Vàng computer.

Mua laptop cũ hay laptop mới?

Vấn đề nên mua máy tính xách tay cũ hay mới là vấn đề không còn xa lạ. Việc mua cũ trở nên phổ biến là do người tiêu dùng muốn sở hữu chiếc laptop có cấu hình mạnh với mức chi phí hợp lý. Trên thị trường có nhiều loại máy cũ từ sản phẩm đã qua thời gian sử dụng ngắn cho đến sản phẩm đã được dùng trong thời gian dài.

Trong đó loại Laptop vừa mua và chưa sử dụng hoặc sử dụng rất ít có độ mới lên đến 99% là sản phẩm này được nhiều người lựa chọn nhất. Bạn chỉ cần chi ra một chi phí rẻ nhưng về cấu hình, ngoại hình không khác gì hàng mới. Vì vậy mua mua laptop cũ là một cách để bạn tiết kiệm được kha khá chi phí khi mua laptop.

Tại sao nên mua laptop cũ tại Khóa Vàng computer

Việc mua hàng cũ sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro khi bạn chọn mua tại những địa chỉ kém uy tín. Ví hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái. Phiền phức nhất là khi bạn không am hiểu về công nghệ thì việc tự mình kiểm tra sẻ trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn chọn mua laptop cũ với KhoaVang Computer.

Đảm bảo chất lượng

Điều đầu tiên mà Khóa Vàng computer có thể cam kết đó là các mặt hàng tại đây có chất lượng cao. Mỗi một sản phẩm tại đây đều được Khóa Vàng computer kiểm tra kỹ càng trước khi giao đến tay khách hàng. Đảm bảo các sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng máy đẹp có chất lượng tốt.

Mỗi mỗi sản phẩm tại đây đều được Khóa Vàng cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm. Từ nguồn gốc, xuất xứ, tình trạng máy đều được thông báo minh bạch với người mua. Bạn có thể thoải mái kiểm tra chất lượng máy trước khi đưa ra quyết định mua. Với phương châm đặt chất lượng sản phẩm làm đầu, Khóa Vàng computer tự tin có thể kiến bạn hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm.

Đa dạng mặt hàng

Lý do tiếp theo mà bạn nên mua laptop cũ tại Khóa Vàng computer chính là sự đa dạng trong mặt hàng sản phẩm. Đến đây bạn có thể thoải mái lựa chọn được sản phẩm có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình. Hiện tại cửa hàng có đủ các dòng máy với nhiều mức cấu hình khác nhau.

Dù bạn cần laptop để phục vụ nhu cầu cơ bản lướt web, xem phim. Hay là những chiếc laptop phục vụ nhu cầu thiết kế đồ họa đều được Khóa Vàng computer đáp ứng. Khóa Vàng computer còn đa dạng về thương hiệu sản phẩm như Dell, Asus, Acer, HP, Lenovo. Chắc chắn chỉ cần đến đay là bạn có thể chọn được sản phẩm phù hợp.

Giá thành hợp lý

Một điều quan trọng khiến cho Khóa Vàng computer được khách hàng chọn làm nơi mua sắm vì mức giá thành mà đơn vị này mang lại. Cửa hàng này có nhiều phân khúc giá khác nhau để khách hàng lựa chọn. Chỉ từ 6.000.000đ là bạn có thể sở hữu ngay một chiếc laptop tốt tại Khóa Vàng computer. Mức giá mà Khóa Vàng computer đảm bảo cạnh tranh so với thị trường.

Đặc biệt đơn vị còn tạo điều kiện để khách hàng có thể dễ dàng mua được máy bằng cách hỗ trợ mua hàng trả góp 0%. Nhờ vậy mà số lượng khách hàng đến với Khóa Vàng computer ngày một đông.

Chính sách bảo hành dài lâu

Sau khi mua hàng tại Khóa Vàng computer, bạn sẽ được bảo hành 12 tháng. Với chính sách bảo hành này bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng. Đặc biệt khi bạn có thể thoải mái 1 đổi 1 với những sản phẩm phát sinh lỗi khi xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất. Đây là một trong số những chính sách vượt trội mà không phải nơi nào cũng có.

Ngoài chính sách bảo hành khi bạn mua hàng tại Khóa Vàng computer còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như: 

  • Được tặng Balo Khóa Vàng
  • Túi chống sốc Khóa Vàng
  • Tặng kèm chuột không dây
  • Miễn phí cài đặt và vệ sinh máy trong suốt thời gian sử dụng

Nếu bạn đang có nhu cầu mua laptop cũ thì hãy liên hệ với Khóa Vàng computer để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

MÁY TÍNH KHÓA VÀNG COMPANY LIMITED

CN1: 283/47 Cách Mạng Tháng Tám, Q.10

CN2: 338 Trường Chinh, Q.Tân Bình

CN3: 249 Bạch Đằng, Q.Bình Thạnh

Điện thoại: 1800 6820

Email: sales@khoavang.vn

Website: www.khoavang.vn