Thứ 7, 20/04/2024, 04:45[GMT+7]

Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh: Trao tặng hơn 3.450 suất quà cho đoàn viên công đoàn, người lao động

Thứ 6, 15/07/2022 | 17:39:26
2,572 lượt xem
Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh hiện có 50 công đoàn cơ sở với hơn 31.000 đoàn viên. 6 tháng đầu năm, Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh đã chỉ đạo các công đoàn cơ sở thực hiện tốt công tác tham gia quản lý, đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động; tổ chức và xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh; đẩy mạnh hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động và các hoạt động xã hội...

Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh trao quà cho công nhân lao động tại Công ty May Hualida Thái Bình (khu công nghiệp Phúc Khánh).

Trong đó, Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh đã tổ chức trao tặng hơn 3.450 suất quà với tổng kinh phí hơn 2,5 tỷ đồng cho đoàn viên công đoàn, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán, tháng công nhân và tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2022.

6 tháng cuối năm, Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh tập trung tuyên truyền, nắm bắt kịp thời diễn biến tư tưởng, đời sống việc làm của người lao động; chỉ đạo công đoàn cơ sở thực hiện tốt công tác giám sát, thực hiện các chế độ chính sách đối với đoàn viên, người lao động; phát động sâu rộng các phong trào hành động cách mạng trong công nhân, viên chức, lao động.

Tại hội nghị sơ kết công tác công đoàn 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022, Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh đã ký thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Khai Tuệ về thực hiện chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn.

Trần Tuấn


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày