Chủ nhật, 19/05/2024, 15:41[GMT+7]

Vũ hoàng chuyên phân phối - lắp đặt - sửa chữa cửa tự động

Thứ 4, 03/08/2022 | 14:40:26
478 lượt xem

Cửa tự động chính hãng tại Vũ Hoàng

Hiện nay các mẫu cửa tự động ngày càng trở nên thịnh hành, bởi những tính năng hiện đại, có nhiều kiểu dáng vô cùng sang trọng, đẹp mắt được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích. Tuy nhiên để đảm bảo chọn được cửa bền bỉ, chất lượng tốt, khách hàng cần có sự am hiểu nhất về chúng. Vì vậy, hãy cùng Vũ Hoàng tìm hiểu một số thông tin bổ ích về cửa tự động qua bài viết sau đây.

1. Khái niệm về cửa tự động 

Cửa tự động còn có nhiều tên gọi như; cửa trượt tự động, cửa lùa tự động, cửa đóng mở tự động…Là dòng cửa được lắp đặt bởi hệ thống tự động hoá giúp cho cánh cửa đóng vào mở ra hoàn toàn tự động mà không cần dùng đến sức người.

Ngoài ra đây là một thiết bị đóng/mở tự động dựa trên sự kết hợp của các nguồn điện, hệ thống động cơ motor, hệ thống thông minh có khả năng hoạt động độc lập, giúp cho việc di chuyển qua lại cho người dùng trở nên dễ dàng, thuận tiện.

Với công nghệ phát triển, đổi mới Vũ Hoàng đã cho ra đời nhiều loại cửa tự động tiên tiến, đa dạng tính năng, phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện nay. Được lắp đặt rộng rãi tại các công trình như: nhà hàng, bệnh viện, công ty…

2. Các loại cửa trượt tự động phân phối tại Vũ Hoàng.

2.1 Cửa mở tự động.

Nguyên lý hoạt động của cửa tự động được vận hành nhờ vào hệ thống cảm biến, nguồn điện. Cánh cửa đóng mở nhờ vào động cơ motor điện, board mạch điều khiển, các thiết bị khác của mở tự động ở góc 90 độ.

Mẫu mã đẹp, đa dạng tính năng có thể kết nối được với các thiết bị thông minh khác trong quá sử dụng.

2.2 Cửa xoay tự động.

Dòng cửa được thiết kế đa dạng theo khung tròn từ 2 – 4 cánh xoay quay trục cố định. Đặc biệt là dòng cửa xoay tự động chia chia rõ theo hai chiều, mang đến cảm giác mới lạ thân thiện, sang trọng khi sử dụng.

Được cấu tạo từ lớp khung nhôm, vận hành đóng mở tự động nhờ vào bộ điều khiển board mạch trên trần hay âm sàn và dùng một lực nhỏ đóng mở bằng tay nhẹ nhàng.

2.3 Cửa trượt xếp lớp

Là một cửa có nhiều cánh, thông thường số lượng giao động từ 2 – 4 cánh và có độ rộng thông thuỷ lớn, nhắm tiết kiệm diện tích.

Hình thức trượt theo phương ngang, di chuyển trên thanh ray và khi trượt hết cánh cửa được xếp thành lớp thẩm mỹ gọn gàng.

2.4 Cửa trượt cong

Có nguyên lý hoạt tương tự như cửa trượt tự động, chỉ khác ở điểm sẽ có dạng trượt cong với bán kính 1200 R – 1500 R và tốc độ đóng mở nhanh hơn nhiều lần so với các dòng cửa trượt khác.

2.5 Cửa xếp gấp tự động

Dòng cửa này có thiết kế với mẫu mã hiện đại, mang kiểu dáng mới lạ. Phần hệ thống tự động được lắp đặt ngay trên đầu cánh cửa. Đảm bảo tính đa dạng về mẫu mã, tính năng cho khách hàng lựa chọn, mang tính thẩm mỹ cao tạo nên sự sang trọng cho vị trí không gian lắp đặt.

2.6 Cửa trượt tự động

Dòng cửa được thiết kế kiểu đơn giản trượt ngang về 1 phía hoặc 2 phía tuỳ vào lựa chọn của người dùng. Tất cả các dòng cửa tự động Vũ Hoàng cung cấp đều xuất xứ chính hãng từ Nhật bản, Hàn Quốc, Ý…

3. Đặc điểm cửa trượt tự động.

Ngoài ra bạn có thể điều chỉnh được tốc độ đóng cửa mở theo ý muốn người dùng.

Cửa xoay tự động

Đặc điểm cửa trượt tự động 

  • Thời gian đóng mở cửa tự động nhanh chóng, hạn chế được tối đa tình trạng tắc nghẽn.
  • Tiết kiệm diện tích không gian lắp đặt, rất tiện lợi cho người sử dụng.
  • Đảm bảo được không gian làm việc lý tưởng, tiết kiệm được năng lượng điện tối đa.
  • Ngăn chặn tuyệt đối các âm thanh, khói bụi, vi sinh vật lạ không có cơ hội xâm nhập vào bên trong.
  • Có mẫu đẹp, tin tế, sang trọng hiện đại đẳng cấp. Việc lắp đặt di chuyển nhanh chóng dễ dàng.
  • Có kích thước, chất liệu, kiểu dáng cửa trượt tự động cho người tiêu dùng lựa chọn. 

4. Các thiết tuỳ chọn lắp đặt thêm cho cửa.

Với những bộ phận chính cấu tạo để thành bộ cửa tự động. Trong quá trình sử dụng, sẽ phát sinh thêm một số yếu tố cần thiết để bộ cửa đóng mở được vận chỉnh chu, hoàn thiện hơn.

Và hầu hết những thiết bị này còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dùng muốn lắp đặt thêm. Các phụ kiện lắp đặt thêm được Vũ Hoàng liệt kê như sau;

  • Thẻ từ
  • Máy chấm công, vân tay
  • Face ID, thiết bị cảm biến
  • Photocell, thiết bị Smart

5. Địa chỉ chuyên phân phối - Lắp đặt - Sửa chữa - Cửa tự động giá rẻ.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên về cửa cổng tự động, do đó quý khách nên lựa chọn kĩ cho mình địa chỉ mua, lắp đặt uy chất lượng về sản phẩm.

Khi sử dụng dịch vụ công ty Vũ Hoàng đảm bảo giá thành luôn luôn rẻ hơn so với thị trường, sản phẩm đạt chất lượng độ bền cao, nhập khẩu chính hãng 100% từ Châu Âu và có chế độ bảo hành theo đúng tiêu chuẩn

Vũ Hoàng là một trong những công ty chuyên thi công, lắp đặt sửa chữa cửa trượt tự động uy tín trên toàn quốc. Từ Bắc - Trung - Nam chúng tôi đều có trụ sở văn phòng, chi nhánh riêng để ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất.

Có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên tư vấn khách hàng hết mình, nhằm giúp khách hiểu rõ hơn về từng loại sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng giúp tiết kiệm chi phí phát sinh tối đa.

Trên đây những thông tin bổ ích nhất về từng loại cửa tự động mà người dùng hay thắc mắc. Nếu bạn nhu cầu hay vấn đề nào của cửa cổng tự động hãy liên hệ trực tiếp qua số tổng đài công ty Vũ Hoàng 097.1717.333 để được tư vấn nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Vũ Hoàng
  • Địa chỉ: 114 Đường số 4, Kp3, P. Linh Xuân, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 097 1717 333
  • Fax: 02513512 115
  • Email: tbcn.vuhoang@gmail.com
  • Website: https://thietbicongnghiep.net.vn/cua-tu-dong/