Thứ 6, 22/11/2024, 12:29[GMT+7]

Chuyển Văn phòng - Công ty TNHH DV VT liên minh Sài Gòn

Thứ 4, 03/08/2022 | 16:28:59
4,552 lượt xem
Tại đây, chúng tôi cung cấp đa dạng bao gồm: Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ; Vận chuyển trang thiết bị văn phòng công ty rẻ nhất tại TPHCM.

Liên Minh Sài Gòn thương hiệu vận chuyển của Liên Minh Sài Gòn cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín & chuyên nghiệp. Giải pháp tiết kiệm cho mọi loại hình, quy mô doanh nghiệp của bạn. Với đội ngũ chuyên nghiệp phục vụ khách hàng trong suốt nhiều năm qua, Công ty Liên Minh Sài Gòn sẽ khiến bạn hoàn toàn an tâm khi đặt niềm tin ở chúng tôi. Liên hệ ngay Hotline 0888 600 700 - 0849 700 800 để được tư vấn dịch vụ vận chuyển văn phòng hoàn toàn miễn phí!

Vậy làm thế nào để chọn được dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ TPHCM chất lượng? Thấu hiểu tâm lý của các độc giả, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn công ty dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tốt nhất tại Hồ Chí Minh Liên Minh Sài Gòn hãy cùng tham khảo ngay nhé!

Hãy gọi đến số Hotline: 0888 600 700 | 0849 700 800 công ty Liên Minh Sài Gòn chúng tôi luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách hàng.

TẠI SAO DOANH NGHIỆP KHÔNG NÊN TỰ MÌNH CHUYỂN VĂN PHÒNG?

Việc phải chuyển văn phòng có thể nói là việc “không ưa gì” với nhiều công ty. Nó gây không ít phiền toái cho công ty khi phải chuyển văn phòng làm việc qua văn phòng mới.

Khó khăn đầu tiên phải kể đến chính là việc nhân viên chưa có nhiều kinh nghiêm trong công việc tháo ráp trang thiết bị, đóng gói. Vì không chuyên nghiệp nên rất dễ gây hỏng hóc cho các vật dụng trong văn phòng như máy móc, thiết bị điện tử, bàn ghế.

Ngoài ra do không chuyên nghiệp nên nếu tự mình chuyển văn phòng. Doanh nghiệp sẽ tốn rất nhiều thời gian quý báu. Và làm ảnh hưởng đến công việc làm ăn của doanh nghiệp. Thiệt hại là không thể tính hết được, không những không tiết kiệm được chi phí mà còn tốn hơn rất nhiều.

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI SẼ GIÚP ÍCH CHO DOANH NGHIỆP

Những công việc khuân vác và dọn dẹp đồ dùng khi tự chuyển văn phòng sẽ gây ra không ít khó khăn cho bạn. Bạn muốn tất cả mọi việc trở nên dễ dàng hơn, hãy đến với các công ty dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, doanh nghiệp bạn sẽ nhận ra những lợi ích khi dùng dịch vụ như:

Tiết kiệm chi phí

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tiện lợi sẽ luôn có giá cả cạnh tranh giúp cho quý khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp mình mà vẫn được sử dụng được gói chuyển văn phòng chuyên nghiệp, hoàn thiện nhất.

Tiết kiệm công sức

Những việc bê vác, đóng gói các thùng carton lớn, thùng hàng nặng hoặc nhiều đồ đạc cồng kềnh đã có nhân viên của Liên Minh Sài Gòn giúp bạn làm những việc này một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Tiết kiệm thời gian

Với dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp mọi việc vận chuyển, đóng gói sẽ thuận lợi và nhanh chóng, giúp doanh nghiệp sẽ ổn định được địa chỉ làm việc mới mà không bị gián đoạn quá lâu.

Đảm bảo an toàn

Quy trình vận chuyển, đóng gói sẽ được khép kín, giúp đảm bảo an toàn tối đa cho mọi tài sản, đồ đạc của doanh nghiệp bạn, hạn chế tối đa tình trạng đồ đạc vận chuyển bị mất mát, hỏng hóc, chế độ đền bù thiệt hại minh bạch, rõ ràng.

Quy trình chuyển văn phòng chuyển nghiệp & cam kết thời gian

Việc chuyển văn phòng phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tuy nhiên công ty luôn cố gắng thực hiện các công việc một cách nhanh chóng nhất để đảm bảo đúng với thời gian đã cam kết trong hợp đồng. Trong những thời điểm có nhiều đơn hàng vận chuyển, khách hàng nên liên hệ trước để được phục vụ nhanh chóng nhất. Cụ thể Công ty đã triển khai quy trình dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói như sau:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu và tư vấn phương án chuyển văn phòng cụ thể

Khi khách hàng có nhu cầu vận chuyển văn phòng, Công ty sẽ tiếp nhận ý kiến. Từ đó, Công ty sẽ khai thác các thông tin và yêu cầu cụ thể để có thể tư vấn cho khách hàng những phương án vận chuyển tối ưu và tiết kiệm nhất.

Đối với những văn phòng lớn, nhiều thiết bị máy móc, đồ đạc thì nhân viên sẽ khảo sát trực tiếp. Từ đó cùng khách hàng thiết kế những giải pháp vận chuyển trọn gói hiệu quả, nhanh chóng nhất.

Bước 2: Báo giá và ký hợp đồng chuyển văn phòng trọn gói

Khi thống nhất phương án vận chuyển, các hạng mục cần thực hiện Công ty sẽ lên báo giá chi tiết. Khi khách hàng thống nhất với mức giá đó thì hai bên sẽ ký kết hợp đồng. Theo đó khách hàng sẽ thực hiện thanh toán một phần hợp đồng dịch vụ.

Khi hợp đồng được ký kết, Công ty sẽ lên kế hoạch để thực hiện vận chuyển hàng hóa theo đúng quy trình kỹ thuật. Công ty cam kết thực hiện theo đúng thời gian như đã thống nhất trong hợp đồng.

Bước 3: Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng chuyển văn phòng

Ngay khi công việc vận chuyển cuối cùng được hoàn thiện thì hai bên sẽ nghiệm thu các hạng mục theo hợp đồng. Từ đó sẽ thanh lý hợp đồng và thanh toán các chi phí còn lại. Trong quá trình vận chuyển Công ty sẽ hỗ trợ mọi vấn đề để khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ.

CAM KẾT TỪ CHUYỂN VĂN PHÒNG GIÁ RẺ CỦA LIÊN MINH SÀI GÒN

  1. Hợp đồng vận chuyển Liên Minh Sài Gòn có đủ cơ sở pháp lý, đóng dấu đỏ pháp nhân Công ty Liên Minh Sài Gòn
  2. Liên Minh Sài Gòn luôn cam kết đảm bảo về chất lượng dịch vụ tốt nhất. Sẽ giữ an toàn tuyệt đối cho tài sản của quý khách hàng, tài sản được bao bọc và đóng gói hàng cẩn thận
  3. Dịch vụ vận chuyển văn phòng TPHCM – Hà Nội có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, đã nhiều năm kinh nghiệm nên hiểu rất rõ quy trình vận chuyển văn phòng
  4. Thống kê tài sản một cách chi tiết và đầy đủ. Phân loại và đánh dấu tài sản rõ ràng tránh nhầm lẫn, thất thoát
  5. Khảo sát báo giá miễn phí, vận chuyển đúng yêu cầu ghi trong hợp đồng trọn gói
  6. Liên Minh Sài Gòn luôn cam kết làm việc đúng giờ
  7. Đền bù 100% nếu để xảy ra hư hỏng, thất thoát cho khách hàng
  8. Liên Minh Sài Gòn luôn có phương án thi công, vận chuyển hợp lý nhất do đó tiết kiệm được chi phí, cũng như giảm được giá thành vận chuyển và tiết kiệm được thời gian của quý khách hàng

Hãy gọi cho Liên Minh Sài Gòn theo Hotline: 0888 600 700 - 0849 700 800 để được NHẬN NGAY CHIẾT KHẤU 20% TRONG NGÀY khi bạn cần phải chuyển nhà hay chuyển văn phòng. Nhanh chóng và gọn gàng là 2 từ bạn phải thốt lên. Văn phòng mới sẽ đi vào hoạt động nhanh chóng và công việc không bị đình trệ. Nhân viên cũng không phải tốn sức và họ sẽ thầm cảm ơn sếp sáng suốt. Một khoản tiền nhỏ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản tiền lớn. Liên Minh Sài Gòn là công ty hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển văn phòng tại TPHCM – Hà Nội.


Website: https://donnha365.com/