Thứ 6, 03/05/2024, 23:56[GMT+7]

NHASACHDANANG - Công ty dịch vụ vệ sinh văn phòng chất lượng hàng đầu Đà Nẵng

Thứ 6, 05/08/2022 | 19:39:47
915 lượt xem
Vệ sinh văn phòng định kỳ là cực kỳ cần thiết. Không chỉ giúp làm sạch văn phòng mà còn tăng tính thẩm mỹ cho nơi làm việc của bạn. Đặc biệt giúp giữ gìn sức khỏe nhân viên, tạo động lực cho nhân viên tập trung làm việc. NHASACHDANANG là công ty vệ sinh văn phòng hàng đầu tại Đà Nẵng, với hơn 200 công nhân, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu dọn dẹp văn phòng công sở với các yêu cầu cao của khách hàng.

Công ty vệ sinh công nghiệp Nhà Sạch Đà Nẵng NHASACHDANANG - một trong những công ty dịch vụ vệ sinh văn phòng chất lượng hàng đầu Đà Nẵng sẽ giúp bạn làm được điều đó. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ chất lượng và giá thành tốt nhất trên thị trường, luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đem lại giá trị vượt trội trên cả mong đợi.

Tại sao vệ sinh văn phòng thường xuyên?

Nâng cao danh tiếng của công ty

Vệ sinh văn phòng thường xuyên giúp cho đồ đạc luôn được sạch sẽ, ngăn nắp, gọn gàng, đảm bảo trình tự công việc không bị xáo trộn. Đối tác làm ăn khi đến văn phòng của bạn sẽ đánh giá cao, từ đó nâng cao danh tiếng của công ty mình.

Bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp sẽ giúp kéo dài tuổi thọ, chất lượng cho văn phòng và đồ nội thất. 

Tăng hiệu suất của nhân viên

Văn phòng chính là nơi nhân viên dành phần lớn thời gian để làm việc và tạo ra giá trị cho công ty. Một môi trường làm việc sạch sẽ, gọn gàng sẽ tạo nguồn động lực to lớn cho nhân viên. Giúp cho nhân viên luôn có tinh thần thoải mái, năng lượng tích cực, thúc đẩy quá trình làm việc thêm hiệu quả. Chính điều đó đã giúp cho bạn giữ lại được nguồn nhân lực chất lượng ở lại với công ty. 

Bảo vệ sức khỏe

Môi trường văn phòng là nơi tiềm tàng nhiều nguy cơ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Nếu không dọn dẹp văn phòng thường xuyên sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi, phát triển; gây ra ốm đau, bệnh tật.

Chính vì vậy, khi sử dụng dịch vụ vệ sinh văn phòng của chúng tôi sẽ giúp bạn tránh được nguy cơ lây nhiễm các bệnh qua đường hô hấp, tạo sức khỏe tốt nhất cho nhân viên tập trung làm việc. 

Tại sao nên thuê dịch vụ vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp

Nhiều người cho rằng không cần quá đặt nặng vấn đề vệ sinh văn phòng bằng dịch vụ chuyên nghiệp. Tuy nhiên đây là một quan niệm sai lầm. Bởi vệ sinh văn phòng bằng dịch vụ chuyên nghiệp là vô cùng cần thiết.


Người quản lý văn phòng thường xuyên phải đối mặt với khó khăn trong tuyển dụng nhân viên dọn dẹp có kinh nghiệm. Họ không có đủ thời gian và nguồn lực để đào tạo nhân viên nội bộ. Và luôn phải đối mặt với thách thức trong việc duy trì sự sạch sẽ của văn phòng.


Chính vì vậy, khi sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp, bạn sẽ không cần phải lo tuyển dụng thêm nhân viên vệ sinh dọn dẹp hay cần có thời gian để đào tạo nhân viên nội bộ,... mà vẫn có một môi trường làm việc sạch đẹp và gọn gàng. 

Tại sao chọn NHASACHDANANG làm vệ sinh văn phòng?

NHASACHDANANG  là một trong những công ty dịch vụ vệ sinh văn phòng chất lượng hàng đầu Đà Nẵng. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ chất lượng và giá thành tốt nhất trên thị trường, luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đem lại giá trị vượt trội trên cả mong đợi.


Đội ngũ nhân viên NHASACHDANANG trẻ, có ngoại hình, năng động, chủ động trong công việc, được phân công đúng người đúng việc để phát huy tối đa năng lực làm việc. 

Bên cạnh đó, chúng tôi còn có chính sách bảo hiểm cho khách hàng. Trong quá trình sử dụng dịch vụ vệ sinh văn phòng nếu xảy ra hư hỏng, tai nạn đều được xử lý và bồi thường thỏa đáng. 


Giá cả minh bạch, không phát sinh thêm chi phí trong quá trình thực hiện hợp đồng, luôn phản hồi nhanh chóng khách hàng là một trong những ưu điểm giúp NHASACHDANANG có được thành công và nhận được sự tin yêu của mọi người như ngày hôm nay. 

Các dịch vụ vệ sinh công nghiệp mà NHASACHDANANG cung cấp

Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp hàng đầu khu vực Đà Nẵng. Bao gồm:

  • Tổng vệ sinh văn phòng sau xây dựng, cải tạo, định kỳ
  • Vệ sinh văn phòng daily hàng ngày
  • Vệ sinh văn phòng theo buổi
  • Dọn dẹp văn phòng vào buổi sáng sớm, hoặc sau giờ làm việc buổi tối
  • Dọn dẹp văn phòng theo giờ
  • Dịch vụ vệ sinh dọn dẹp văn phòng khẩn cấp
  • Giặt ghế sofa
  • Giặt thảm
  • Giặt màn rèm
  • Đánh bóng sàn đá granite, marble
  • Dịch vụ khử khuẩn, phòng dịch
  • Kiểm soát côn trùng, diệt muỗi…


Quy trình vệ sinh văn phòng

Quy trình vệ sinh văn phòng của NHASACHDANANG chuyên nghiệp, thân thiện với môi trường, theo đúng quy trình làm sạch XANH.

Nhân viên vệ sinh sẽ tiến hành làm sạch và khử trùng điện thoại, máy tính cũng như các bề mặt, tay cầm, tay nắm cửa. Và làm các công việc khác trong dịch vụ vệ sinh công nghiệp như: Hút bụi, lau sàn; Đổ chất thải và thùng tái chế, làm sạch, khử trùng khi cần thiết; Bổ sung vật tư tiêu hao như xà phòng, khăn giấy trong toilet; Làm sạch khu vực lễ tân, căn tin, bếp, khu vực ăn uống, phòng họp, khu vực chung,... 

Mọi hoạt động đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng, hiệu quả, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách.

Dịch vụ vệ sinh văn phòng tại Đà Nẵng NHASACHDANANG

NHASACHDANANG chuyên cung cấp dịch  dịch vụ vệ sinh văn phòng cho: trung tâm thương mại, showroom, trường học, bệnh viện, spa, văn phòng công ty, văn phòng công sở, nhà máy, nhà xưởng, kho hàng, ngân hàng, trụ sở chính quyền, cao ốc, chung cư..

Đặc biệt, chúng tôi luôn có sẵn đội ngũ nhân viên, tạp vụ vệ sinh tại các khu vực: Hải Châu, Thanh Khê, Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Liên Chiểu, Cẩm Lệ, Hòa Vang

Trên đây là thông tin về dịch vụ vệ sinh văn phòng NHASACHDANANG - công ty dịch vụ vệ sinh văn phòng chất lượng hàng đầu Đà Nẵng. Nếu quý khách muốn được tư vấn và hỗ trợ, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

Công ty vệ sinh công nghiệp - NHASACHDANANG

Hotline: 0932969910

Email: info@nhasachdanang.com

Địa chỉ: 260/37A Hải Phòng, Tam Thuận, Thanh Khê, Đà Nẵng