Chủ nhật, 25/08/2024, 15:11[GMT+7]

Nhân Quang - Thiết Kế Website Chuẩn UX/UI

Thứ 4, 24/08/2022 | 10:42:23
670 lượt xem
Dịch vụ thiết kế website trọn gói tại Nhân Quang là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp và khách hàng có nhu cầu thiết kế web. Tạo lập và phát triển những website mang lại giá trị và hiệu quả cao, là mục tiêu mà đội ngũ Nhân Quang hướng đến cho bạn.Vậy nên hôm nay Nhân Quang sẽ giới thiệu đến cho các bạn một số thông tin bổ ích về dịch vụ thiết kế website trọn gói giá rẻ phù hợp cho bạn nhất.

Tại sao doanh nghiệp, công ty cần thiết kế website?

Vậy nên hôm nay Nhân Quang sẽ giới thiệu đến cho các bạn một số thông tin bổ ích về dịch vụ thiết kế website trọn gói giá rẻ phù hợp cho bạn nhất.

1. Tại sao bạn nên thiết kế web

Website luôn đóng vai trò quan trọng trong kênh truyền thông và cũng là nơi có nhiều công cụ kinh doanh hàng đầu hiện nay. Và website cũng là bộ mặt đại diện cho bạn, hay là một doanh nghiệp hoặc tổ chức nào đó.

Đặc biệt thời gian gần đây, nền kinh tế Việt Nam bị ảnh hưởng nặng nề về các ngành xuất khẩu hay du lịch do tình hình dịch bệnh covid. Nhưng ngược lại, việc doanh thu từ mua sắm online qua các trang website, trang thương mại điện tử của nhiều doanh nghiệp vẫn tăng từ 20 – 30%. Điều này cho thấy sự thay đổi mạnh trong hành vi mua sắm của người dùng dần chuyển sang thị trường online.

Vậy nên với sự phát triển của chuyển đổi số website như hiện nay. Bạn không còn lý do nào để bạn chần chừ việc thiết kế web và quảng bá thương hiệu trên thị trường Internet.

2. Nhân Quang đơn vị thiết kế uy tín chất lượng

Đặc biệt trên thị trường hiện nay, website chính là căn cứ, kho vũ khí và là nơi thông tin đầu não của bạn. Nếu bạn chưa sở hữu cho mình một căn cứ website chất lượng, hãy bắt đầu xây dựng ngay hôm nay nhé.

Với thời kỳ chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ như hiện nay, thì việc sở hữu cho mình chiếc web là chưa đủ. Ngoài việc sở hữu web và vận hành giúp cải thiện doanh thu mới, thì bạn cần có thiết kế website đẹp và thu hút khách hàng. Bởi vì thiết kế web với quy trình và trải nghiệm mua hàng đơn giản, tiện lợi, chính là một yếu tố quan trọng để bạn chốt đơn với khách hàng thêm dễ dàng.

Nhân Quang luôn là một giải pháp giúp bạn đến gần hơn với khách hàng mục tiêu trên thị trường internet. Với thế mạnh thiết kế web chuẩn giao diện và trải nghiệm người dùng, Nhân Quang luôn tự hào là đơn vị thiết kế website trọn gói giá rẻ, uy tín nhất.

3. Những tiêu chí cần khi thiết kế website Nhân Quang.

Ngoài ra, thiết kế web Nhân Quang đều có các tiêu chí như: chuẩn SEO, tích hợp cổng thanh toán, hệ thống chatbot, hệ thống giao diện đẹp. Đó đều là những tiêu chí cơ bản mà website nào cũng phải có trong thời đại hiện nay.

Nhân Quang tích hợp những tính năng tiện lợi nhất hiện nay.

Tuy nhiên, vẫn có một số tiêu chí thiết kế web chuyên nghiệp mà không phải đơn vị nào cũng áp dụng. Đó là thiết kế web chuẩn UX/UI, giúp bạn cải thiện hơn trong trải nghiệm người dùng và sự hài lòng khách hàng, giúp tăng tỷ chuyển đổi bán hàng hơn.

Với mục tiêu chính của bất kỳ cá nhân hay doanh nghiệp nào khi thiết kế website là tăng doanh số bán hàng và tăng sự phát triển của doanh nghiệp, thiết kế chuẩn UX/UI cũng là vai trò thiết yếu trong mục tiêu này.

4. Nền tảng thiết kế website trọn gói giá rẻ

Khác với các đơn vị thiết kế web trên thị trường hiện nay, Nhân Quang luôn có đội ngũ kỹ thuật với khả năng sử dụng đa nền tảng thiết kế WordPress, Laravel, React, React Native, Node JS,... sẽ đáp ứng mọi yêu cầu tính năng về thiết kế website trọn gói, đáp ứng mọi yêu cầu cho bạn như sau:

  • Hệ thống quản trị: có khả năng chỉnh sửa và quản lý nội dung dễ dàng hơn, tiết kiệm nguồn lực cho bạn và doanh nghiệp
  • Nâng cao chất lượng: Nhân Quang luôn cập nhật các xu hướng và công nghệ mới, hỗ trợ và nâng cấp các tính năng mới cho website của bạn.
  • Có nhiều tiện ích như: search, webmail, bản đồ, quản lý đơn hàng, thống kê,... đều có chức năng hỗ trợ cho web của bạn.
  • Nâng cao trải nghiệm người dùng: áp dụng sự tối ưu nghiệm cho người dùng phù hợp với hành vi mua hàng của người việt nhằm tăng tỷ lệ chuyển cho web.

5. Các bước hình thành web chuyên nghiệp tại Nhân Quang

●Bước 1: Thấu hiểu khách hàng

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn cho khách hàng. Sau khi tư vấn giải pháp và tính năng phù hợp với mục đích và nhu cầu của bạn, chúng tôi lên kế hoạch thiết kế.

●Bước 2: Ký kết hợp tác

 Sau khi ký kết hợp tác, Nhân Quang sẽ là người đồng hành cùng bạn, giúp bạn xây dựng giải pháp thiết kế web phù hợp và nâng tầm thương hiệu của bạn.

●Bước 3: Đội ngũ thiết kế

Với đội ngũ thiết kế Nhân Quang sở hữu những bộ óc sáng tạo và nhạy bén sẽ tạo ra những thiết kế web demo đẹp mắt, thu hút và chuẩn UI/ UX. Sau khi bạn xem xét bản demo, đội ngũ thiết kế sẽ tiến hành chỉnh sửa để bạn chốt bản thiết kế chi tiết.

●Bước 4: Lập trình

Sau khi chốt bản thiết kế, thì đội ngũ lập trình viên sẽ lên kế hoạch lập trình chuẩn UX, thực hiện lập trình web, đảm bảo đầy đủ các tính năng hữu ích và tiện lợi web của bạn.

●Bước 5: Kiểm tra và bảo trì web

Để đảm bảo độ an toàn cho trang web không xảy ra lỗi hoặc người dùng đã ưng ý hay chưa, bên thiết kế web và khách hàng sẽ kiểm tra lại kỹ lưỡng một lần nữa trước khi vận hành.

Trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ thiết kế website bán hàng, Web tin tức doanh nghiệp tại Nhân Quang, website của bạn sẽ được bảo trì 24/24.

Kết luận:

Thông qua bài viết trên, chúng tôi đã chia sẻ một số thông tin bổ ích dịch vụ thiết kế website trọn gói giá rẻ tại Nhân Quang. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được đơn vị thiết kế website trọn gói phù hợp với công ty mình nhé.

@Một sản phẩm của Ment.vn

Thông tin liên hệ:

  • Email: hotro@ment.vn
  • Hotline: 0376666506 (Sale) - 0937464945

●Website: https://nhanquang.com