Thứ 6, 03/05/2024, 01:13[GMT+7]

Nên thuê xe 16 chỗ tại TPHCM giá rẻ, uy tín ở đâu?

Thứ 3, 06/09/2022 | 19:42:12
805 lượt xem
Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cho thuê xe du lịch 16 chỗ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bạn đang băn khoăn không biết nên thuê xe 16 chỗ tại TPHCM giá rẻ, uy tín ở đâu? Bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn Công ty Xe Miền Nam - Đơn vị cho thuê xe 16 chỗ chất lượng hàng đầu tại TPHCM.

Xe Miền Nam chuyên cho thuê xe 16 chỗ uy tín

Xe Miền Nam là công ty cho thuê xe du lịch tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam. Công ty có hơn 100 đầu xe từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ đến 45 chỗ đời mới. Các dòng xe ở đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi. Đem lại cho bạn một hành trình tuyệt vời nhất.

Công ty không những phục vụ nhu cầu đi lại an toàn, đúng giờ giấc. Mà còn mang lại cho khách hàng trải nghiệm về sự tiện nghi, thoải mái và niềm vui trên mỗi hành trình. Bên cạnh đó, Xe Miền Nam cũng mong muốn đem lại niềm vui trong công việc với mức sống thịnh vượng cho nhân viên của mình.

Công ty luôn phấn đấu để trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch có chất lượng dịch vụ tốt nhất Việt Nam. Xe Miền Nam sở hữu đa dạng các dòng xe đến từ các thương hiệu nổi tiếng của thế giới. Công ty tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ uy tín hàng đầu tại TPHCM.

Sự đa dạng các dòng xe 16 chỗ tại Xe Miền Nam

Hyundai Solati là một trong những dòng cao cấp nhất trong phân khúc xe 16 chỗ ngồi hiện nay. Dòng xe này được trang bị nhiều tiện nghi cao cấp mà các loại xe 16 chỗ khác không có được. Xe có không gian rộng rãi, đáp ứng tốt mọi chuyến hành trình từ ngắn đến dài.

Ford Transit là một trong những dòng xe 16 chỗ phổ biến và được sử dụng rộng rãi nhất thị trường. Dòng xe này được thiết kế theo phong cách Mỹ với khoang trong lớn, rộng rãi. Ford Transit co ưu điểm là chạy rất êm và ít tốn nhiên liệu, phù hợp cho những chuyến đi dài để tiết kiệm chi phí.

Limousine 16 chỗ là một dòng xe cao cấp được Xe Miền Nam cung cấp cho khách hàng. Xe có thiết kế cực kỳ sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Dòng xe này phù hợp cho những doanh nhân thành đạt, khách VIP, CEO.. nhằm khẳng định cũng như ghi dấu ấn với đối tác từ buổi gặp đầu tiên.

Bảng giá dịch vụ thuê xe 16 chỗ

Xe Miền Nam cam kết cho thuê xe 16 chỗ TPHCM chất lượng cao với giá cạnh tranh nhất thị trường. Đơn vị luôn bình ổn giá, không tăng vào các dịp lễ, hè và các ngày cuối tuần.

Đến với Xe Miền Nam, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả dịch vụ. Các nhân viên ở đây sẽ tư vấn và báo giá chi tiết về giá thuê xe cho bạn. Cước thuê xe du lịch được bên thuê xe thanh toán với bên cho thuê xe ngay sau khi kết thúc chuyến đi và trả xe.

Đội ngũ nhân viên hoàn hảo tại Xe Miền Nam

Xe 16 chỗ tại Xe Miền Nam đều là xe đời mới cao cấp. Xe luôn sạch sẽ đầy đủ tiện nghi, đảm bảo quý khách cảm thấy thật sự thoải mái và an toàn trong suốt chuyến đi. Một lý do nữa để khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng dịch vụ thuê xe 16 của Xe Miền Nam là giá cả. Đơn vị tự hào là địa chỉ cho thuê xe với giá rẻ và uy tín nhất. Tại đây luôn có bảng giá chi tiết để khách hàng tham khảo và lựa chọn.

Đội ngũ tài xế cũng là nhân tố giúp chuyến đi của bạn trở nên an toàn và thú vị. Xe Miền Nam sở hữu đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, nhiệt tình. Đây đều là những người đã có lâu năm kinh nghiệm, thông thạo mọi đường đi. Các tài xế luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, không phóng nhanh, vượt ẩu. Để có thể thuê xe 16 chỗ TPHCM giá rẻ, uy tín, khách hàng hãy liên hệ theo thông tin bên dưới:

Công Ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Vận Tải Xe Miền Nam

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 2/21 Bạch Đằng, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0987 019 123
Email: info.xemiennam@gmail.com

Website: xemiennam.vn