Thứ 4, 17/04/2024, 03:44[GMT+7]

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đơn vị khám chữa bệnh mất ngủ bằng thảo dược an toàn

Thứ 3, 13/09/2022 | 14:45:42
22,637 lượt xem

Mất ngủ hay rối loạn giấc ngủ có thể gặp ở mọi đối tượng khiến cho sức khỏe và chất lượng cuộc sống bị suy giảm. Bài thuốc gia truyền 3 thế kỷ mất ngủ Đỗ Minh được biết đến là một trong những giải pháp hàng đầu, được nhiều bệnh nhân tin dùng bởi cơ chế tác động TOÀN DIỆN - CHUYÊN SÂU và AN TOÀN với thành phần thảo dược đạt chuẩn LÀNH - XANH - SẠCH. 

Mất ngủ Đỗ Minh, bài thuốc điều trị từ gốc rễ của đông y

Lương y Đỗ Minh Tuấn - GĐ chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường cho biết, dưới góc nhìn của YHCT, mất ngủ hình thành do Tỳ huyết hư - Can khí uất kết - Tỳ thận yếu. Muốn cắt đứt được bệnh này, cần phải phục hồi chức năng của tạng phủ, nâng cao sức khỏe bởi chỉ có khi tâm khí mạnh, tàng huyết dồi dào thì tinh thần sảng khoái, thư thái để có được giấc ngủ ngon. 

Bám sát theo nguyên tắc này, từ thế kỷ XIX, bài thuốc mất ngủ Đỗ Minh đã được nghiên cứu và ra đời bởi hơn 30 vị dược liệu quý trong kho tàng thuốc Đông y như Hà thủ ô, Hoàng kỳ, Kê huyết đằng, Sài hồ, Viễn trí,... 

Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến LỤC DƯỢC DƯỠNG TÂM - 6 vị thuốc có tác dụng dưỡng tâm an thần, tốt cho giấc ngủ đã được các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường tìm thấy:

THAM KHẢO: Bài thuốc mất ngủ Đỗ Minh triết xuất từ thảo dược an toàn với mọi bệnh nhân

Các vị thuốc nêu trên được tuyển chọn kỹ lưỡng đảm bảo về mặt chất lượng và nguồn gốc. Sau đó, tiến hành bào chế, phối ngũ với nhau theo TỶ LỆ VÀNG, đồng thời bám sát nguyên tắc Quân - Thần - Tá - Sứ, vừa đảm bảo gia tăng dược tính, vừa loại bỏ độc tố trong một số thảo dược Nhờ vậy, bài thuốc cam kết về mặt AN TOÀN và LÀNH TÍNH, phù hợp với mọi thể trạng người bệnh mất ngủ. 

Công thức ĐỘT PHÁ kết hợp phác đồ CÁ NHÂN HÓA, cho hiệu quả điều trị CHUYÊN SÂU 

Nhằm mục đích nâng cao hiệu quả chữa bệnh, sau khi kế thừa bài thuốc, lương y Tuấn đã tối ưu bài thuốc mất ngủ bằng cách chia nhỏ thành những phương thuốc nhỏ, gồm: Dưỡng tâm hoàn trị mất ngủ - Dưỡng tâm hoàn điều trị rối loạn lo âu - Cao bổ thận được kết hợp bài bản với nhau. 

Bàn về việc chia nhỏ bài thuốc, lương y Tuấn cho biết: “Sau khi được truyền lại bài thuốc mất ngủ, tôi đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu và nhận thấy mất ngủ được chia thành 2 loại là mất ngủ thông thường và mất ngủ có rối loạn lo âu. Chính vì vậy, tôi chia ra thành hai phương thuốc ứng với mỗi dạng bệnh và kết hợp cùng với bổ thận để bồi bổ sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, trong một số trường hợp bệnh nặng, tôi kê cả 3 loại. Nhờ vậy hiệu quả điều trị có phần vượt trội và toàn diện hơn”.

Với mỗi bệnh nhân cụ thể, tùy vào mức độ nặng nhẹ và cơ địa khác nhau, nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng sẽ lên phác đồ điều trị riêng, đảm bảo tính CÁ NHÂN HÓA. Nếu đảm bảo tuân theo liệu trình và những chỉ dẫn đi kèm từ các lương y, bệnh có thể khỏi hoàn toàn chỉ sau 1 đến 3 tháng dùng Tiến trình điều trị của bài thuốc mất ngủ Đỗ Minh: 

  • Giai đoạn TẤN CÔNG: Thành phần thuốc hỗ trợ bổ huyết, tăng cường máu lên não giúp loại bỏ căng thẳng, mệt mỏi, dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.
  • Giai đoạn ĐIỀU TRỊ: Phục hồi chức năng của tạng Can - Tỳ - Thận, thông mạch và an thần giúp ngủ ngon hơn, sảng khoái sau khi ngủ dậy. 
  • Giai đoạn DUY TRÌ: Hỗ trợ trấn kinh an thần, tăng cường sức khỏe toàn diện và thiết lập lại đồng hồ sinh học, gây cảm giác buồn ngủ tự nhiên. Đồng thời, phòng ngừa bệnh tái phát trở lại. 

Những lưu ý khi sử dụng bài thuốc Đỗ Minh Đường

Mặc dù là thuốc nam nhưng bài thuốc mất ngủ của Đỗ Minh Đường lại có sự cải tiến vượt bậc trong cách bào chế, người bệnh có thể sử dụng dễ dàng mà không cần phải mất thời gian đun sắc. Cụ thể, bên cạnh thuốc dạng thang truyền thống, nhà thuốc đã thành công nghiên cứu thuốc ở dạng viên hoàn và cao đặc rất tiện dụng, có thể sử dụng luôn. Đặc biệt, thuốc có mùi thơm và rất dễ uống, không gây cảm giác khó chịu hay nôn trớ, giúp tăng khả năng hấp thụ và phát huy hiệu quả điều trị bệnh. 

Với cơ chế điều trị đặc biệt, mất ngủ Đỗ Minh triệt tiêu tận gốc nguyên nhân cũng như các triệu chứng của bệnh. Tuy nhiên, để hiệu quả nhanh chóng và lâu dài, lương y Tuấn nhấn mạnh, bệnh nhân cần đảm bảo tuân thủ theo chỉ dẫn và kết hợp với lối sống khoa học, lành mạnh, hạn chế thức khuya, sử dụng chất kích thích cũng như để cơ thể rơi vào trạng thái căng thẳng, mệt mỏi. 

Đừng để mất ngủ, khó ngủ, rối loạn giấc ngủ làm phiền tới cuộc sống của bạn. Nếu muốn thoát khỏi bệnh triệt để và an toàn, độc giả có thể tham khảo sử dụng bài thuốc mất ngủ Đỗ Minh bằng cách liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được thăm khám, tư vấn MIỄN PHÍ và nhận phác đồ điều trị phù hợp. 

Thông tin liên hệ nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường: 

  • Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình
  • Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 0963 302 349 - 0938 449 768
  • Website: https://dominhduong.org/
  • Fanpge: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

ĐỪNG BỎ LỠ: Liệu trình điều trị mất ngủ tại Đỗ Minh Đường có đắt không? Giá bao nhiêu?








  • Từ khóa

N.T.Mai - 7 tháng trước

Nhà thuốc này trc tôi cũng đưa người nhà đến khám, thấy ổn lắm. Ông bác sĩ chính tên Tuấn thì phải, nhiều người đợi khám kinh khủng, hỏi ra mới biết giỏi. Bây giờ chữa bệnh cứ tìm những chỗ uy tín mà chữa, chắc chắn nhất thì đến tận nơi khám

Thu Hà - 7 tháng trước

Mẹ mình cũng đang sử dụng bài thuốc này, mới 2 thnasg mà đã ngủ tốt hơn. Kể mà biết sớm hơn thì tốt, chứ uống thuốc tây hại quá.

hồng - 7 tháng trước

dùng thuốc này hơi lâu, k ngủ được ngay như thuốc an thần nhưng an toàn, dừng thuốc vẫn ngủ được

vân anh - 2 năm trước

Tôi đang dùng đây, mới dùng được 5 tuần, cũng thấy hieeujq ủa, ngủ ngon hơn

Tải thêm