Thứ 5, 25/04/2024, 14:10[GMT+7]

Thành lập Công đoàn Công ty Sợi dệt Hương Sen Comfor

Thứ 5, 22/09/2022 | 18:37:16
3,555 lượt xem
Chiều ngày 22/9, Công ty Sợi dệt Hương Sen Comfor, xã Đông Hải (Quỳnh Phụ) tổ chức công bố quyết định thành lập tổ chức công đoàn.

Liên đoàn Lao động huyện Quỳnh Phụ trao quyết định thành lập Công đoàn cho Ban Chấp hành Công đoàn lâm thời Công ty Sợi dệt Hương Sen Comfor.

Công ty Sợi dệt Hương Sen Comfor hoạt động từ năm 2019, đến nay có gần 200 cán bộ, công nhân lao động. Mặt hàng sản xuất của Công ty chủ yếu là sợi dệt xuất khẩu, tạo việc làm ổn định cho người lao động với mức thu nhập bình quân trên 7 triệu đồng/người/tháng.

Với mong muốn có tổ chức đại diện bảo vệ quyền lợi và chăm lo đời sống của người lao động, qua đó thúc đẩy doanh nghiệp phát triển, lãnh đạo cùng với các phòng, ban trong Công ty đã tuyên truyền, vận động người lao động tham gia tổ chức công đoàn. Đến nay, đã có 186 cán bộ, công nhân lao động tự nguyện gia nhập tổ chức công đoàn.

Tại lễ công bố, Liên đoàn Lao động huyện Quỳnh Phụ đã thông qua quyết định thành lập Công đoàn Công ty Sợi dệt Hương Sen Comfor và ra mắt ban chấp hành công đoàn lâm thời.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ trao mũ bảo hiểm xe máy cho người lao động. 

Sau lễ công bố thành lập tổ chức công đoàn, Công ty Sợi dệt Hương Sen Comfor tổ chức tuyên truyền về công tác an toàn giao thông và bảo đảm an ninh trật tự cho người lao động.

Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày