Thứ 4, 24/04/2024, 17:14[GMT+7]

Viện thẩm mỹ DIVA - Chuỗi Spa, Thẩm mỹ viện lớn nhất Việt Nam

Thứ 6, 23/09/2022 | 14:25:35
5,790 lượt xem
Với sứ mệnh “Mang vẻ đẹp cho cộng đồng”, Viện thẩm mỹ DIVA đã không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ, nâng cao tay nghề bác sĩ, trở thành một trong những chuỗi Spa, Thẩm mỹ viện lớn nhất Việt Nam, được nhiều chị em tin yêu và lựa chọn.

Viện thẩm mỹ DIVA được xây dựng và hình thành vào năm 2016, trực thuộc DIVA GROUP - Tập đoàn hoạt động đa lĩnh về Giáo dục, Chăm sóc sức khỏe, Y tế, Xây dựng, Đầu tư,...

Viện thẩm mỹ DIVA - Chuỗi Spa, Thẩm mỹ viện lớn nhất Việt Nam.

Đến thời điểm hiện tại, Viện thẩm mỹ DIVA đã có hơn 60 chi nhánh tại 40 tỉnh thành trên toàn quốc. Với sự nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao từ chất lượng dịch vụ đến yếu tố con người, kỹ thuật, công nghệ. Viện thẩm mỹ DIVA đang dần khẳng định được giá trị thương hiệu và để lại nhiều dấu ấn trong lòng khách hàng.

Được biết, dù chỉ mới hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp hơn 6 năm, nhưng đơn vị này đã có hơn 6 triệu lượt khách hàng tin yêu và đồng hành trong suốt chặng đường vừa qua. Điều ấy phần nào chứng minh những giá trị Viện thẩm mỹ DIVA đem đến cho phái đẹp.

Theo tìm hiểu, hiện nay Viện thẩm mỹ DIVA có hơn 100 dịch vụ làm đẹp, đáp ứng toàn bộ nhu cầu “tân trang nhan sắc” của chị em. Trong đó, phải kể đến một số dịch vụ thẩm mỹ được phái đẹp hết mực “săn đón” như:

  • Phun xăm thẩm mỹ: Với ưu thế nổi bật về đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm thực chiến dày dặn qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp,... Dịch vụ “Phun xăm thẩm mỹ” được ưu ái với tên gọi “Trang điểm tự nhiên” của thương hiệu này. Bởi chỉ thực hiện một lần duy nhất, bạn nhanh chóng sở hữu ngay một gương mặt thần thái, sang chảnh và vẻ ngoài ấn tượng với mày sắc - môi xinh - mí cong vô cùng tự nhiên, không tạo cảm giác “giả” cho người đối diện.
  • Phun mày: Phun mày ombre, phun mày tán bột, điêu khắc vi sợi, điêu khắc vi sợi kết hợp shading, xóa/sửa mày hỏng. 
  • Phun môi: Phun môi collagen, phun môi pha lê, phun môi candy lips, khử thâm môi. 
  • Phun mí: Phun mí make up, phun mí mở tròng (trên - dưới)
  • Dịch vụ điều trị, chăm sóc da: Với việc ứng dụng hàng loạt công nghệ, kỹ thuật tiên tiến, hiện đại trên thế giới trong quá trình làm đẹp, Viện thẩm mỹ DIVA đã kiến tạo được nhiều niềm tin cho chị em phụ nữ. Đặc biệt, ở dịch vụ điều trị và chăm sóc da, sở hữu đầy đủ hệ thống trang thiết bị cùng đội ngũ chuyên viên, bác sĩ da liễu uy tín trên cả nước dễ dàng giúp chị nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, hồng hào, tươi tắn,...
  • Điều trị sẹo rỗ.
  • Điều trị nám - tàn nhang - đồi mồi.
  • Điều trị mụn.
  • Điều trị thâm mụn.

Không dừng lại ở đó, Viện thẩm mỹ DIVA còn nhiều dịch vụ chăm sóc và làm đẹp toàn thân khác được áp dụng kỹ thuật, công nghệ kết hợp đội ngũ chuyên gia, bác sĩ uy tín, tận tâm làm nên thành công của thương hiệu này như:

  • Tắm trắng phi thuyền.
  • Giảm mỡ. 
  • Triệt lông. 
  • Xóa xăm.
  • Xóa nốt ruồi.
  • Điều trị tình trạng rạn da. 
  • Điều trị tuyến mồ hôi. 
  • Điều trị các thâm mông/nách/bẹn,...

Viện thẩm mỹ DIVA ứng dụng công nghệ Laser Co2 Fractional trong quá trình điều trị sẹo rỗ.

Như đã nói ở trên, Viện thẩm mỹ DIVA là một trong những Spa, Thẩm mỹ viên hội tụ đầy đủ chuyên gia, kỹ thuật viên, y bác sĩ xuất thân từ những trường Đại học Y danh giá trong và ngoài nước, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm thực chiến từ những bệnh viện, cơ sở y tế lớn. Nên dịch vụ làm đẹp dù nhỏ nhất vẫn luôn được chú trọng, đầu tư, luôn đặt sự an toàn, sức khỏe của chị em lên hàng đầu, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Kết hợp không gian “trắng - ghi - vàng” làm tone màu chủ đạo với lối kiến trúc hơi hướng Châu Âu tách biệt giữa các phòng chức năng như tắm trắng, điều trị, phun xăm,... luôn được đảm bảo trong môi trường vô khuẩn vô trùng tuyệt đối nhằm mục đích đem đến sự thoải mái, gần gũi nhưng cũng không kém phần sang trọng, hiện đại, đẳng cấp chuẩn quốc tế cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ. 

Không chỉ chú trọng đầu tư đến yếu tố con người, không gian, dịch vụ làm đẹp mà Viện thẩm mỹ DIVA còn đặc biệt đề cao ứng dụng hệ thống trang thiết bị máy móc, công nghệ. 

Thương hiệu thấu hiểu được giá trị của kỹ thuật, công nghệ đem đến trong quá trình thẩm mỹ, nên hiện tại máy móc đều hiện đại, tiên tiến nhất, nhập khẩu từ những nước có nền Y tế tốt nhất nhất trên thế giới như: Anh, Mỹ, Hàn Quốc, Đức,...

Đây cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ tân tiến, hiện đại ứng dụng khi làm đẹp, giúp cho quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng cũng như rút ngắn được thời gian nghỉ dưỡng mà tính an toàn cao, chất lượng không đổi, có thể kể đến như:

  • Plasma lạnh: Ứng dụng trong quá trình là đẹp có tổng thương đến da như lăn kim, vi kim, laser, phun, xăm,... Công nghệ giúp quá trình làm lành vết thương nhanh chóng, rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng và đảm bảo hiệu quả tối ưu của liệu trình điều trị.
  • Laser Iris: Cải thiện các vấn đề về da như nám, tàn nhang, đồi mồi. Phương pháp giúp trẻ hóa da, khắc phục lỗ chân lông to, sản sinh ra collagen, giúp da hồng hào, tươi sáng, mịn màng tự nhiên.
  • Công nghệ Laser Nd Yag: Khắc phục các vấn đề về da như nám, tàn nhang, đồi mồi. Phương pháp sử dụng tia laser có bước sóng 1064nm và 532nm tác động trực tiếp lên vùng da, giúp phá vỡ các liên kết hắc sắc tố bên dưới biểu bì, loại bỏ ra khỏi bề mặt da một cách nhanh chóng.
  • Laser Co2 Fractional: Ứng dụng trong quá trình điều trị sẹo rỗ, sử dụng tia laser có bước sóng 10.600nm tác động trực tiếp vào lớp hạ bì của vùng da cần điều trị, kích thích sự sản sinh collagen,...
  • Diode Laser: Công nghệ ứng dụng trong quá trình triệt lông nhiệt lạnh, với bước sóng 808nm, tác động trực tiếp lên vùng da cần triệt và loại bỏ nhanh chóng theo cơ chế tự nhiên. Thực hiện một lần duy nhất và ngăn chặn tình trạng mọc trở lại, duy trì hiệu quả lâu dài. 
  • Lipo Thermarax Plus: Sử dụng siêu âm sóng hội tụ, tác động trực tiếp đến các lớp mỡ thừa dưới da, sau đó hóa lỏng và phá vỡ liên kết, đào thải ra ngoài một cách tự nhiên nhất. 

Với văn hóa “Phục vụ từ trái tim”, Viện thẩm mỹ DIVA luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo giá trị thương hiệu, đã mang đến cho phái đẹp những trải nghiệm dịch vụ làm đẹp an toàn, hiệu quả và uy tín nhất.

Viện thẩm mỹ DIVA - Thực hiện sứ mệnh “Phục vụ từ trái tim”.

Kết hợp với tiêu chí hoạt động “Xây dựng hệ thống làm đẹp tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam”, Viện thẩm mỹ DIVA chú trọng phát triển đồng bộ toàn hệ thống dựa trên cơ sở tiêu chuẩn quốc tế từ đội ngũ nhân sự đến hệ thống trang thiết bị, công nghệ. Nhằm đem lại những dịch vụ tuyệt vời, chất lượng 5 sao cho người dân. Đồng thời, thương hiệu cũng đề cao, nâng niu và bảo tồn những giá trị vẻ đẹp của người phụ nữ Việt đằm thắm, dịu dàng.

Tin rằng, với những giá trị mà Viện thẩm mỹ DIVA mang đến, khách hàng sẽ tiếp tục tin yêu, lựa chọn. Đồng thời, đơn vị cũng khẳng định được vị thế thương hiệu và trở thành địa chỉ làm đẹp Uy tín - An toàn - Hiệu quả nhất Việt Nam.

Viện Thẩm mỹ DIVA - Phục vụ từ trái tim

Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 2222

Email: info@vienthammydiva.vn 

Website: https://vienthammydiva.vn/

Thời gian làm việc: 8.00 - 20.00 (từ Thứ 2 - Chủ nhật)