Thứ 3, 23/04/2024, 13:20[GMT+7]

May đồng phục chất lượng, giá rẻ hàng đầu Đà Nẵng tại Đồng phục Vanda

Thứ 5, 13/10/2022 | 09:43:01
1,437 lượt xem
Đồng phục Vanda ra đời với sứ mệnh mang đến các loại đồ đồng phục đa dạng cho thị trường. Đây là công ty may đồng phục hàng đầu tại Đà Nẵng nhận được sự tin tưởng từ khách hàng. Cùng theo dõi bài đánh giá khách hàng về thương hiệu này ngay dưới đây.

Xu hướng chọn Đồng phục Vanda may đồng phục chất lượng

Không phải ngẫu nhiên mà cái tên Đồng phục Vanda được hàng loạt các khách hàng tin tưởng. Khách hàng của đơn vị là các tổ chức, doanh nghiệp hay cá nhân trong nước đặc biệt là khu vực miền Trung. Điểm mạnh của Vanda đó chính là sự thấu hiểu khách hàng nhằm hoàn thiện hơn mỗi ngày. Đảm bảo hàng xuất xưởng đạt chất lượng hàng đầu.

Đồng phục Vanda luôn cố gắng tìm ra xu hướng mới mang đến khách hàng sự mới mẻ và hiện đại. Sứ mệnh của đơn vị chính là tạo dựng niềm tin nơi khách hàng bởi những sản phẩm chất lượng. Những đơn hàng khủng được đặt là minh chứng cho hiệu quả hoạt động của Đồng phục Vanda. Chính vì thế trước hàng loạt các đơn vị may đồng phục thì Vanda vẫn chiếm giữ vị trí quan trọng trên thị trường.

Lĩnh vực kinh doanh đa dạng của Đồng phục Vanda

Vanda Uniform chú trọng đầu tư trang thiết bị là những máy móc nhập khẩu hiện đại. Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao. Hàng ngũ nhân công lành nghề đồng thời là nòng cốt tạo nên chất lượng sản phẩm hàng đầu tại Vanda. Bên cạnh đó đơn vị còn áp dụng hệ thống GSD nhằm tăng hiệu quả sản xuất cũng như cân đối dây chuyền. Sự đa dạng về lĩnh vực sản xuất, kinh doanh là điểm cộng lớn của Đồng phục Vanda.

Các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh đa dạng:

  • Áo công ty, shop, cafe
  • Bóng Đá – Game – Cycling
  • Đồng phục bảo hộ lao động
  • Áo lớp Đà Nẵng
  • Đồng phục buồng phòng
  • Áo nhóm Đà Nẵng
  • Đồng Phục sơ mi Đà Nẵng
  • Đồng phục ghi lê
  • Đồng Phục Bếp
  • Đồng Phục Spa
  • Đồng Phục Công Sở
  • Mũ Đồng Phục.

Công nghệ vượt trội đã giúp đơn vị đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng, giá cả cũng như tốc độ giao hàng. Đội ngũ của Vanda cũng không ngừng học hỏi và trải qua nhiều khóa huấn luyện chuyên sâu. Chất lượng sản phẩm hàng đầu và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất là mục tiêu hoạt động của đơn vị. Chắc chắn đơn vị sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng cao nhất.

Quy trình đặt hàng chuyên nghiệp

Đồng phục Vanda kể từ khi ra đời đến nay đã dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường may đồng phục. Đơn vị được đánh giá cao không chỉ bởi sản phẩm chất lượng mà còn vì quy trình đặt hàng chuyên nghiệp. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến. Các khâu từ liên hệ đặt hàng đến tư vấn đều được thực hiện chặt chẽ.

Sau khi chọn vải và size thì đơn vị sẽ tiến hành lên mẫu thiết kế và xác nhận đặt cọc. Đồng phục Vanda cam kết may đúng vải đảm bảo có xuất xứ rõ ràng. Nói không với các loại vải trôi nổi trên thị trường. Hơn nữa còn tư vấn phương pháp in, thêu với chất liệu phù hợp nhất. Đơn vị cũng cam sẽ hoàn tiền, đổi trả ngay nếu như không làm đúng theo yêu cầu. Chính vì thế Đồng phục Vanda luôn nhận được sự tin tưởng từ các khách hàng và đối tác trong, ngoài khu vực.

Khách hàng nhận được gì khi chọn Đồng phục Vanda?

Đồng phục Vanda có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn thiết kế cam kết thiết kế và giao mẫu cực nhanh. Đồng thời bạn cũng được miễn phí giao hàng làm hài lòng mọi khách hàng. Cùng với đó khách hàng cũng được Tặng Quà đặc biệt kèm thẻ Chiết Khấu 5% cho lần đặt sau hoặc khi giới thiệu cho bạn bè.

Nhân viên tại đây vô cùng nhiệt tình và chuyên nghiệp hỗ trợ tư vấn tốt nhất cho khách hàng. Đơn vị cũng Xuất Hóa Đơn VAT cho Công Ty và Giá theo yêu cầu của khách. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể và chi tiết:

Đồng Phục VANDA Đà Nẵng

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 179/34 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Điện thoại: 0896 456 605

Email: dongphucvanda@gmail.com

Website: dongphucvanda.com

  • Từ khóa