Thứ 6, 29/03/2024, 00:54[GMT+7]

Chân sút Ferran Torres có tham dự World Cup 2022 ?

Thứ 5, 20/10/2022 | 21:31:42
900 lượt xem
Cầu thủ Ferran Torres cùng hai người đồng đội của mình là Alvaro Morata, Pablo Sarabia cũng đóng vai trò quan trọng trong đội ngũ tấn công của đội tuyển Tây Ban Nha cho kỳ thi đấu World Cup 2022 sắp diễn ra tại Qatar vào tháng 11.

Chân sút sinh năm 2000 Ferrnan Torres, sở hữu bảng thành tích thi đấu vô cùng xuất sắc trong những năm gần đây, anh chàng đã nhận được sự tín nhiệm cực kỳ cao của người thầy Luis Enrique trên mọi đấu trường mà anh chơi cho Tây Ban Nha.

Các trận trực tiếp bóng đá mà Torres thi đấu cho CLB Barcelona, người hâm mộ bóng đá đã có cơ hội trải nghiệm những trận đấu vô cùng gay cấn và mãn nhãn. Anh chàng cầu thủ trẻ đầy tài năng là người ghi bàn nhiều thứ 3 cho đội tuyển Barca với tổng số 7 bàn thắng trên mọi trường thi đấu khác nhau.

Ferran Torres được xem là một cầu thủ trẻ đầy tài năng và xuất sắc hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Dù chỉ 22 tuổi, nhưng anh chàng này đã chứng minh khả năng và phong độ của mình qua các trận đấu mà mình đã thi đấu khá rõ ràng.

Ferran Torres có trí thông minh trên sân bóng, anh có khả năng quan sát và định vị khoảng trống trên sân, cùng với đó là kỹ thuật chơi và tốc độ tốt. Thêm nữa là anh chàng này có những pha tấn công tuyệt đỉnh bằng cả hai chân, nhờ vào đó giúp cho anh dễ dàng đạt được danh hiệu ‘Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất’ suốt 2 năm liên tiếp đó là năm 2018 và 2019.

Không chỉ lập nhiều công cho đội tuyển Barca, mà Torres còn để lại nhiều dấu ấn tốt đối với HLV Luis Enrique. Nhờ đó, anh đã đạt được ước mơ tham gia giải đấu tại giải đấu lớn nhất hành World Cup 2022 trong màu áo đội tuyển quốc gia. Trong thời điểm này, anh chàng này đang nắm giữ vị trí quan trọng đội hình của ĐT Tây Ban Nha.

Link xem trực tiếp bóng đá được cập nhật thường xuyên và chính xác tại Bóng đá HD, đừng bỏ lỡ nhé!