Thứ 5, 28/03/2024, 19:54[GMT+7]

Liên đoàn Lao động huyện Đông Hưng: Công bố quyết định thành lập 2 công đoàn cơ sở

Thứ 7, 22/10/2022 | 18:13:31
12,015 lượt xem
Sáng ngày 22/10, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đông Hưng tổ chức lễ công bố quyết định thành lập Công đoàn Công ty TNHH Năng lượng mặt trời EMPIRE Việt Nam và Công đoàn Công ty TNHH Đức Hạnh (khu công nghiệp Gia Lễ).

Ban Chấp hành Công đoàn Công ty TNHH Đức Hạnh nhận quyết định thành lập.

Công ty TNHH Năng lượng mặt trời EMPIRE Việt Nam thành lập năm 2021, chuyên sản xuất tấm pin năng lượng mặt trời, có 186 cán bộ, công nhân, người lao động. Công ty TNHH Đức Hạnh thành lập năm 2006 với 53 cán bộ, công nhân, người lao động, lĩnh vực sản xuất là cơ khí. Các công đoàn cơ sở được thành lập sẽ đồng hành cùng ban giám đốc các công ty chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động; tổ chức tốt các phong trào thi đua; tích cực tuyên truyền, vận động đoàn viên, người lao động chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần tích cực vào sự phát triển của doanh nghiệp.

 Ban Chấp hành Công đoàn Công ty TNHH Năng lượng mặt trời EMPIRE Việt Nam nhận quyết định thành lập.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và UBND huyện Đông Hưng trao quà cho công nhân người lao động có hoàn cảnh khó khăn Công đoàn Công ty TNHH Năng lượng mặt trời EMPIRE Việt Nam.Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và UBND huyện Đông Hưng trao quà cho công nhân người lao động có hoàn cảnh khó khăn Công đoàn Công ty TNHH Đức Hạnh.  

Nhân dịp này, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và lãnh đạo UBND huyện đã trao quà cho 25 công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của 2 tổ chức công đoàn cơ sở vừa thành lập.  

Thu Hiền

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày