Thứ 5, 02/05/2024, 07:28[GMT+7]

Vì sao đơn vị thu mua tủ lạnh tại Musk.vn được nhiều khách hàng tin tưởng?

Thứ 6, 04/11/2022 | 14:39:37
905 lượt xem
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thu mua tủ lạnh cũ. Tuy nhiên, để tìm được đơn vị cung cấp dịch vụ này uy tín và chất lượng nhất không phải là điều dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem vì sao đơn vị thu mua tủ lạnh tại Musk.vn được nhiều khách hàng tin tưởng đến vậy nhé.

Vì sao đơn vị thu mua tủ lạnh tại Musk.vn được nhiều khách hàng tin tưởng?

Musk.vn là sàn thương mại điện tử chuyên liên kết các công ty cung cấp dịch vụ như điện lạnh - điện xây dựng, thu mua đồ cũ các loại,... đến người tiêu dùng. Để giúp khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất, Musk.vn đã có những chọn lọc dựa trên hệ thống tiêu chuẩn khắt khe. Giới thiệu đến khách hàng những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu trên mọi lĩnh vực.

Lý do các đơn vị thu mua tủ lạnh tại Musk.vn được khách hàng tin tưởng:

  • Có quy trình làm việc rõ ràng.
  • Tại Musk.vn luôn chọn lọc khắt khe, nhằm cung cấp đến cho khách hàng những đơn vị uy tín, chất lượng. Họ là những công ty có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, luôn tận tâm và chuyên nghiệp với từng khách hàng.
  • Không chỉ mang đến dịch vụ thu mua tủ lạnh cũ có giá cả minh bạch và rõ ràng, các đơn vị này còn cung cấp thêm dịch vụ thu mua tủ lạnh cũ ngay tại nhà vô cùng tiện lợi.
  • Mức giá thu mua luôn tốt hơn trên thị trường từ 15 - 30%.
  • Phương thức giao dịch minh bạch, bình đẳng với khách hàng.
  • Đội ngũ thợ lành nghề, có hiểu biết về các dòng tủ lạnh. Các đơn vị này sẵn sàng thu mua mọi phiên bản, mọi thương hiệu tủ lạnh cũ.

Dấu hiệu nhận biết cần phải tìm chỗ thu mua tủ lạnh cũ

Chúng ta cùng điểm qua một vài dấu hiệu nhận biết khi cần phải tìm kiếm chỗ thu mua tủ lạnh cũ nhé.

Tủ lạnh đọng tuyết hoặc ngưng tụ hơi nước

Những chiếc tủ lạnh cũ thường chưa có quạt thông gió, dễ gặp phải hiện tượng ngưng tụ hơi nước hoặc đóng tuyết sau một thời gian sử dụng. Điều này sẽ gây ảnh hưởng cho quá trình sử dụng của bạn. Nếu muốn khắc phục tình trạng này, bạn cần phải vệ sinh tủ.

Mặc dù vậy, nhưng phương pháp này cũng không giúp cải thiện vấn đề này trong thời gian dài. Vì thế, khi gặp phải tình trạng này bạn nên thanh lý tủ lạnh cũ để mua tủ lạnh mới. Đây là giải pháp phù hợp nhất giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa tủ lạnh đã quá cũ.

Tủ lạnh không đủ sức chứa

Mỗi gia đình đều sẽ có nhu cầu sử dụng khác nhau, do đó khi mua tủ lạnh bạn nên lưu ý về dung tích tủ lạnh. Đặc biệt, trong trường hợp các thành viên trong gia đình ngày càng tăng, diện tích tủ lạnh ngày càng bị hạn hẹp bởi có quá nhiều đồ ăn thức uống. Lúc này, bạn nên “nâng cấp” cho chiếc tủ lạnh của mình để đáp ứng nhu cầu tốt hơn.

Một dấu hiệu khác cho thấy bạn nên đổi tủ lạnh, đó chính là thực phẩm để trong tủ lạnh liên tục bị hỏng hóc. Điều này xảy ra khi nhiệt độ bên trong tủ không đủ để bảo quản các thực phẩm. Hay nhiệt độ thường xuyên thay đổi một cách thất thường, khiến cho thức ăn bị hỏng.

Điện năng tiêu hao quá nhiều

Trong quá trình hoạt động, tủ lạnh sẽ phát ra tiếng kêu nhỏ đều đều, đây là dấu hiệu cho thấy tủ lạnh hoạt động tốt. Tuy nhiên, khi phát hiện tủ lạnh nhà bạn phát ra tiếng kêu thất thường và diễn ra liên tục. Chứng tỏ tủ lạnh nhà bạn đã gặp phải trục trặc.

Tủ lạnh có thời gian sử dụng càng lâu sẽ càng tiêu tốn điện năng. Bởi vì quá trình sử dụng quá lâu, khiến các thiết bị máy móc bên trong tủ quá tải, dẫn đến tình trạng “ngốn điện”. Nếu vào một ngày đẹp trời chợt thấy hóa đơn tiền điện nhà bạn tăng cao do tủ lạnh “ngốn điện”. Đây là dấu hiệu cho thấy bạn nên tìm kiếm đơn vị thu mua và tiễn “em” tủ lạnh cũ đi thôi.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một đơn vị thu mua tủ lạnh cũ uy tín và chất lượng. Hãy nhanh chóng truy cập ngay website của Musk.vn để có thêm nhiều gợi ý hữu ích nhất nhé.

Thông tin liên hệ

Công Ty Cổ Phần Nền Tảng Đại Dương Xanh

Địa chỉ: 71 Dương Văn Cam, P.Linh Tây, TP.Thủ Đức, TPHCM

Điện thoại: 0904140007

Website: musk.vn