Thứ 4, 24/04/2024, 07:45[GMT+7]

Bống Spa - Địa chỉ triệt lông vĩnh viễn uy tín ở TP.HCM

Thứ 7, 05/11/2022 | 15:02:55
1,937 lượt xem
Lông là bộ phận tự nhiên trên cơ thể và đối với một số người có thể sẽ có lông mọc dài hơn, rậm hơn những trường hợp còn lại. Điều này khiến họ vô cùng tự ti, mặc cảm mỗi khi mặc những bộ cánh để lộ ra những vùng cơ thể ấy. Vậy làm thế nào để không còn “vi-ô-lông” nữa? Phương pháp hiệu quả nhất hiện nay là triệt lông vĩnh viễn.

Triệt lông vĩnh viễn là gì?

Cắt nghĩa theo hướng y học thì phương pháp triệt lông vĩnh viễn là làm cho lông hoàn toàn không còn mọc lại được nữa. Nang lông suy yếu dần sau mỗi lần triệt và sợi lông thưa thớt hơn, ngắn hơn, mảnh hơn, dần dần không còn mọc lại nữa.

Vậy, triệt lông vĩnh viễn không hẳn là làm biến mất những sợi lông một cách hoàn toàn mà làm cho lông nhạt dần, thưa dần đến độ mắt thường khó nhìn thấy được. Lý giải cho điều này cũng khá đơn giản. Lông là một bộ phận trên cơ thể có tính tái tạo và mọc dài cao nên dù bạn tác động bằng phương pháp nào thì việc lông mọc là điều tự nhiên của cơ thể, khó có thể ngăn cản nên cách làm nhạt màu dần và thưa thớt dần những sợi vi-ô-lông được xem là hiệu quả nhất hiện nay.

Cách triệt lông tại nhà có hiệu quả không?

Đối với những người có lông mọc trên cơ thể nhiều, dày, rậm và sẫm màu thường tìm nhiều cách để tự triệt lông tại nhà. Vậy cách làm này có đem lại hiệu quả như mong muốn hay không? Có rất nhiều cách triệt lông tại nhà, có thể kể đến như:

  • Triệt lông bằng cà chua: Bạn dùng cà chua nghiền nhuyễn, lấy phần nước cốt và thấm đều lên vùng da muốn tẩy lông, đợi 30 phút và lau sạch.
  • Tẩy lông tại nhà bằng lá trầu không: Lá trầu không có nhiều hoạt chất kháng khuẩn và tinh dầu quý giúp nuôi dưỡng làn da mềm mượt, tươi sáng, lông cũng được loại bỏ tốt hơn với nước cốt lá trầu không.
  • Tẩy lông bằng oxy già: Đây là cách tẩy lông tại nhà vô cùng phổ biến, chỉ với một vài nguyên liệu đơn giản, chủ yếu là oxy già, bạn đã có thể tạm biệt các sợi vi-ô-lông không mong muốn.
  • Triệt lông tay chân bằng chanh và đường: Hỗn hợp đường nấu chảy thành màu cánh gián, trộn đều cùng với ít nước cốt chanh và mật ong sẽ tạo nên hỗn hợp wax lông hiệu quả, giúp bạn loại bỏ nhanh lông tại vùng da cố định.

Trên đây là một số cách tẩy lông tại nhà được nhiều người áp dụng, tuy nhiên chúng có đạt hiệu quả tuyệt đối không? Câu trả lời là không. Những hợp chất thiên nhiên thường không đủ nồng độ để tác động đến cấu trúc sợi lông nên không làm nhạt màu lông được. Đối với cách wax tại nhà thì tốc độ lông mọc lại nhanh, dày và đậm hơn, khiến bạn phải duy trì tẩy thường xuyên.

Bống Spa & Clinic - Địa chỉ triệt lông vĩnh viễn uy tín ở TP.HCM

Bạn phân vân không biết nên chọn địa chỉ triệt lông vĩnh viễn uy tín ở TP.HCM như thế nào do có quá nhiều spa, cơ sở làm đẹp có dịch vụ này? Vậy thì Bống Spa rất thích hợp với những tiêu chuẩn của một spa triệt lông đẳng cấp về cả cơ sở vật chất lẫn chất lượng dịch vụ, nhất định bạn nên thử đấy.

Khi làm đẹp, chị em phụ nữ thường sợ nhất là những rủi ro không mong muốn, tổn thương da hoặc để lại hậu quả lâu dài nhưng đến với Bống Spa, bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề này nữa.

Đội ngũ chuyên viên được đào tạo, tập huấn liên tục, công nghệ máy móc hiện đại hàng đầu cùng với không gian thông thoáng, mát mẻ, sạch sẽ, quy trình chuyên y khoa tại Bống Spa nhất định sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Bống Spa là địa chỉ triệt lông vĩnh viễn, tắm trắng, botox gọn hàm uy tín ở TP.HCM được nhiều khách hàng bình chọn, đánh giá tích cực về cả chất lượng lẫn cách phục vụ. Nếu còn có thắc mắc nào cần được tư vấn, bạn hãy liên hệ đến Bống Spa qua các kênh thông tin dưới đây nhé.

Bống Spa & Clinic:

Địa chỉ:

Chi nhánh 1: 428 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Phú Nhuận, TP. HC    

Chi nhánh 2: 123 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Quận Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 0945.705.000 – 0909.624.283

Website: www.bongspa.vn