Thứ 2, 06/05/2024, 04:27[GMT+7]

Địa chỉ học IELTS ở đâu rẻ và tốt TPHCM?

Thứ 2, 14/11/2022 | 14:32:35
1,828 lượt xem
“Học IELTS ở đâu rẻ và tốt TPHCM" là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn học viên trong cộng đồng luyện thi tiếng Anh. Bởi hiện tại, các trung tâm luyện IELTS tại địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh ra đời nhiều không kể. Để biết được địa chỉ học IELTS ở đâu tốt nhất TPHCM đòi hỏi các bậc phụ huynh và các bạn học viên phải tìm hiểu thật kỹ càng. Vậy đâu là những tiêu chí cần có để mang đến một môi trường học IELTS tuyệt vời và đạt hiệu quả cao nhất?

1. Học IELTS ở đâu rẻ và tốt TPHCM? Nên học offline hay online?

Vấn đề học IELTS nhận được nhiều sự quan tâm nhất là các bạn học sinh - sinh viên, để tìm được trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ và chất lượng không phải chuyện dễ dàng. Ngày nay, phương pháp học tập tiếng Anh càng mở rộng hơn nữa với hình thức học online và offline.

Nếu ở hình thức online bạn có thể tự do thoải mái về thời gian địa điểm thì lại khó về mặt tương tác trực tiếp với giáo viên. Còn ở cách học offline, bạn có thể tương tác trực tiếp với giáo viên nhưng lại hạn chế về thời gian học và chi phí.

Dù là phương pháp nào thì bạn cũng cần lựa chọn một trung tâm đào tạo IELTS uy tín, chất lượng đáp ứng được những tiêu chí khắt khe nhất. Vậy đâu là những tiêu chí để nhận biết một trung tâm IELTS chất lượng?

2. Những tiêu chí khi chọn trung tâm luyện thi IELTS tại TPHCM?

Để trả lời được câu hỏi học IELTS ở đâu rẻ và tốt TPHCM, bạn phải đảm bảo rằng trung tâm đó đáp ứng được các tiêu chí sau:

  • Chất lượng giảng dạy của giảng viên
  • Cơ sở vật chất, thiết bị đáp ứng tối đa cho việc học
  • Có sự cam kết và lộ trình học tập rõ ràng cho học viên
  • Chi phí hợp lý và có sự chính sách trong và sau khóa học

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về các tiêu chí để chọn một trung tâm luyện thi IELTS chất lượng, các bạn có thể ghé sang trang web Bacsiielts.vn để được tư vấn rõ hơn nhé.

3. Học IELTS ở đâu tốt TPHCM – Các trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại TPHCM

Hiện nay, các trung tâm luyện thi IELTS tại Thành phố Hồ Chí Minh xuất hiện ngày một nhiều. Để lựa chọn nơi học IELTS ở đâu rẻ và tốt TPHCM phải dựa trên nhiều yếu tố và có sự đánh giá khách quan từ các học viên đi trước. Sau đây là một số trung tâm IELTS chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh mà bạn không nên bỏ lỡ.

3.1. IELTS Vietop

Những khóa học tại IELTS Vietop được tinh gọn và nhất quán một cách tối ưu nhất nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí cho các bạn học viên. IELTS Vietop tự hào cung cấp khóa học cho người mới bắt đầu, mất gốc đến những ai muốn nâng band điểm cao hơn theo mong muốn.

Đến với IELTS Vietop bạn sẽ được trải nghiệm:

  • Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại
  • Được tư vấn và xây dựng lộ trình ôn thi phù hợp với năng lực
  • Cam kết và đảm bảo đầu ra bằng hợp đồng
  • Được học những tài liệu, chương trình giảng dạy bám sát đề thi thực tế

Bạn Phạm Thùy Dương (sinh viên đại học) đạt IELTS 8.5 chia sẻ “Ngày nhận kết quả, em vui không nói nên lời. Cảm ơn thầy cô tại Vietop đã hỗ trợ em hết mình.”

Là một cô bé cô bé khá nhút nhát ngày nào khi đến lớp đăng ký với mục tiêu 7.0 IELTS, nhưng chỉ trong thời gian ngắn luyện thi tại Vietop. Thùy Dương đã vượt xa chỉ tiêu ban đầu với số điểm ngất ngưởng là 8.5 IELTS. Trong đó, 2 kĩ năng Listening & Reading Thùy Dương đã đạt điểm tuyệt đối.

3.2. Hội đồng Anh – British Council

Sở hữu đa dạng các khóa học, giảng viên có nhiều kinh nghiệm cùng những tiện ích hỗ trọ tuyệt vời. British Council còn là chủ sở hữu của cuộc thi IELTS, một niềm tự hào mà không phải trung tâm Anh ngữ nào cũng có được. Trung tâm này còn thiết kế lộ trình học tập theo từng độ tuổi với phương pháp giảng dạy thú vị và hiện đại.

3.3. ACET

Ra đời hơn 15 năm, trung tâm Anh ngữ ACET sở hữu chương trình tiếng Anh đạt tiêu chuẩn của Úc. Học viên tại đây được trang bị những kiến thức tổng quát, giúp phát triển toàn diện mọi kỹ năng. Sở hữu môi trường học tập có tính toàn cầu, giảng viên có chuyên môn, giàu kinh nghiệm ACET là trung tâm Anh ngữ uy tín được nhiều học viên yêu thích.

3.4. Trung tâm IELTS Đình Lực

IELTS Đình Lực được biết đến rộng rãi khi sở hữu đội ngũ giảng viên đầy tâm huyết, có phương pháp giảng dạy thú vị. Ngoài ra, cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tân tiến cũng góp phần tạo nên tên tuổi cho nơi đây. Các khóa học tại IELTS Đình Lực được thiết kế cá nhân hóa với 2 chương trình chính là IELTS và Business Skills.

3.5. Trung tâm KTDC Group

KTDC tự hào khi quy tụ đội ngũ chuyên gia IELTS bản ngữ hàng đầu với hơn 50% giáo viên là giám khảo IELTS. Nội dung chương trình được tối ưu hóa cho từng học viên để giúp bám sát đề thi một cách chính xác nhất. Đây là một trong những địa chỉ luyện thi IELTS uy tín mà bạn không nên bỏ qua.

Ngoài ra, đối với những bạn chưa có điều kiện đăng ký học IELTS tại trung tâm. Các bạn có thể tự học bằng những kiến thức chất lượng tại website Tuhocielts.vn trước nhé, kiến thức tại đây hoàn toàn miễn phí nhưng vô cùng chất lượng.