Thứ 3, 30/04/2024, 23:07[GMT+7]

Ghế massage đa năng dưới 10 triệu chính hãng tại Yêu ghế massage

Thứ 4, 16/11/2022 | 16:45:55
1,504 lượt xem
Xã hội ngày càng hiện đại vấn đề sức khỏe ngày càng được chú trọng. Ghế massage là một sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay với nhiều công dụng và ưu điểm. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về ghế massage qua bài viết sau.

Ghế massage là gì?

Ghế massage là thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà. Sản phẩm được nhiều gia đình săn đón bởi sự thiết kế tinh tế và hiện đại kết hợp nhiều tính năng thông minh.

Ghế massage không chỉ giúp tinh thần thoải mái, loại bỏ đau nhức mỏi trên cơ thể mà nó còn giúp trị liệu được nhiều bệnh về xương khớp, phòng chống được nhiều bệnh tật, giúp cải thiện giấc ngủ.

Đối tượng sử dụng ghế massage

Thiết bị chăm sóc sức khỏe này sử dụng cho nhiều đối tượng để chăm sóc sức khỏe. Trong đó người già, người lớn tuổi thường sử dụng nhiều nhất bởi những cơn đau nhức cơ thể, xương khớp ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống.

Ngoài ra, những người bị tai biến cũng nên sử dụng ghế massage. Đây là phương pháp chăm sóc cơ thể và hỗ trợ phục hồi cho cơ khớp hiệu quả. Bên cạnh đó, ghế massage còn được đối tượng là nhân viên văn phòng ưa chuộng. Sử dụng ghế massage điều độ mỗi ngày sẽ giúp cột sống trở về độ công vốn có, giảm bớt căng thẳng và mệt mỏi hiệu quả.

Các loại ghế massage dưới 10 triệu tại Yêu ghế massage

Thị trường có rất nhiều loại ghế massage với nhiều giá thành khác nhau. Trong đó, ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu là sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Nó có đầy đủ các tính năng cần thiết và với mức giá này rất phù hợp với túi tiền người tiêu dùng nước ta. Hiểu được điều đó, Yêu ghế massage đã cung cấp đến khách hàng đa dạng các sản phẩm ghế massage dưới 10 triệu bao gồm:

  • Ghế massage cao cấp NYOKO 6600L: là thương hiệu ghế massage nổi tiếng nhất hiện nay. Sản phẩm tích hợp nhiều chức năng xoa bóp, bấm huyệt, day, đấm….
  • Ghế massage NYOKO 6688: Ghế được đánh giá cao hiện nay bởi nhiều tính năng massage toàn thân.
  • Ghế massage FUJIKIMA FJ 806K: Ghế được trang bị 20 quả bóng mát xa cho cổ và mông. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể thư giãn tại nhà.
  • Ghế massage Boss MCB - 600: Là một trong những mẫu ghế massage giá rẻ đang được đánh giá cao. Ghế giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc, giảm đau, căng thẳng, mệt mỏi, căng cứng cơ, tê chân tay, hỗ trợ tuần hoàn máu tốt hơn.
  • Ghế massage NYOKO NY988: Tích hợp nhiều tính năng massage thư giãn vùng cổ vai gáy, túi khí chăm sóc bắp tay, nhiệt hồng ngoại trị liệu và điều hòa khí huyết, massage cho người già.
  • Ghế massage hồng ngoại Beurer MG295: Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, đặc biệt có thể tháo rời và gấp gọn sau mỗi lần dùng.

Các đặc điểm nổi bật của ghế massage dưới 10 triệu tại Yêu ghế massage

Các mẫu ghế massage dưới 10 triệu tại Yêu ghế massage mặc dù có giá thành rẻ tuy nhiên có đầy đủ các tính năng cần thiết. Điểm nổi bật đầu tiên đó chính là thiết kế gọn gàng và hiện đại. Những sản phẩm này phù hợp với không gian nhỏ hẹp, có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong gia đình bạn.

Hình dạng chữ L tạo nên sự tinh tế và giúp cơ thể có thể được trải nghiệm toàn diện. Đồng thời các bánh xe được thiết kế ép sát vào thân thể để thực hiện tốt các bài mát xa cổ, vai, hong…. bóp như bàn tay con người.

Một điểm đặc được nhiều khách hàng lựa chọn khi mua máy mát xa dưới 10 triệu đó là tích hợp nhiều tính năng  vào một máy. Sản phẩm không chỉ hỗ trợ giảm đau nhức toàn thân, loại bỏ sự mệt mỏi và mang đến cảm giác thoải mái tối đa cho người dùng.

Yêu ghế massage -  Địa chỉ mua ghế massage chính hãng uy tín

Hiện trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán ghế massage, tuy nhiên để mua được sản phẩm chính hãng với giá rẻ không phải điều dễ dàng. Yêu ghế massage là một trong những đơn vị uy tín được khách hàng tín nhiệm trong nhiều năm qua về sản phẩm ghế massage dưới 10 triệu.

Lý do nên chọn mua ghế massage dưới 10 triệu tại Yêu ghế massage:

  • Sản phẩm chất lượng cao, chính hãng từ những đơn vị uy tín trong và ngoài nước
  • Đa dạng sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu khách hàng
  • Giá thành phải chăng, hợp lý
  • Chính sách bảo hành, hậu mãi tốt
  • Đặc biệt hỗ trợ khách hàng mua ghế massage trả góp với lãi suất 0% khi chưa đủ tài chính
  • Miễn phí giao hàng, lắp đặt ghế massage tận nhà cho khách hàng

Yêu ghế massage với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe, hiểu rõ và nắm bắt được tâm ký khách hàng. Từ đó có thể tư vấn và hỗ trợ đúng nhu cầu mà khách hàng cần. Đến với Yêu ghế massage chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Thông tin liên hệ: Yêu ghế massage

  • Địa chỉ tại Hà Nội: Số 318A - Lê Trọng Tấn - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Địa chỉ tại HCM: Đường Tên Lửa - P. Bình Trị Đông B- Q. Bình Tân - HCM
  • Điện thoại: 0941 399 999
  • Email: yeughemassage@gmail.com
  • Website: https://yeughemassage.vn/