Thứ 4, 24/04/2024, 08:01[GMT+7]

52hz Đơn vị cung cấp Tour Trekking độc thân tốt nhất

Thứ 2, 28/11/2022 | 10:53:33
2,022 lượt xem
Nếu bạn là một người đam mê “xê dịch” thì thật không thể bỏ qua những tour trekking lý tưởng tại 52Hz mà chúng mình sắp giới thiệu đến bạn. Du lịch trekking dần được rất nhiều du khách yêu thích bởi tính chân thật trong sự trải nghiệm ở mỗi hành trình.

Với sứ mệnh kết nối những tâm hồn đồng điệu yêu thích khám phá và tạo nhiều kỉ niệm đáng nhớ, 52Hz luôn đầu tư cho mỗi chuyến hành trình một cách chỉn chu nhất. Cùng chúng mình điểm qua những tour trekking lý tưởng tại 52Hz được du khách rất yêu thích nhé.

Du lịch trekking.

Giới thiệu về 52Hz

52Hz là người bạn đồng hành lý tưởng trong những chuyến hành trình tìm về với thiên nhiên rộng lớn và xinh đẹp. Đến với 52Hz, bạn không chỉ chọn một chuyến du lịch thuần túy mà hơn hết là có những trải nghiệm đáng nhớ trên hành trình cùng nhau chinh phục thiên nhiên thật ý nghĩa.  

Tại đây, 52Hz như một cầu nối mang bạn đến với cộng đồng, mọi người xung quanh. Khi mà du lịch không chỉ là hành trình khám phá thiên nhiên mà còn khám phá bản thân, gặp gỡ những người bạn mới. Mặc dù xây dựng trong mô hình trekking độc thân nhưng 52Hz sẽ không bao giờ để bạn phải lạc lõng trong chuyến đi của mình.

Hãy cùng tìm hiểu về Tour Tà Năng, Tour Tà Đùng, Tour Chư Bluk. Đây là ba tour chính của 52Hz và cũng là các tour được du khách lựa chọn nhiều nhất.

Tour Tà Năng Phan Dũng

Tour Tà Năng Phan Dũng được mệnh danh là “tour trekking trên cung đường đẹp nhất miền Nam”. Hành trình trekking Tà Năng sẽ đi từ bìa rừng tỉnh Lâm Đồng đến địa phận tỉnh Bình Thuận. Điều thú vị tại tour Tà Năng Phan Dũng là bạn sẽ được trải nghiệm hai miền khí hậu khác nhau trên cùng một hành trình.

Gió mùa se lạnh của Tây Nguyên và ánh nắng ấm áp của ranh giới giáp miền Trung là hai luồng không khí đặc trưng tại đây. Tự do ngắm bầu trời đầy sao về đêm sẽ là trải nghiệm thật tuyệt mà chuyến đi mang lại.

Sau một đêm ngủ tại rừng cùng những người đồng đội, sáng sớm sẽ là thời gian săn mây tuyệt đỉnh. Chắc chắn bạn sẽ phải thốt lên “Đẹp quá!” rất nhiều lần trong suốt chuyến đi này.

Trekking đồi núi tại Tà Năng

Tà Năng nổi tiếng với những ngọn đồi trùng điệp nối dài san sát nhau. Cùng với đó là những thung lũng, đồi cỏ xanh mướt khiến các du khách bộ hành phải xuýt xoa bởi sự lộng lẫy của thiên nhiên nơi đây. Khung cảnh tại Tà Năng mang năng lượng tươi trẻ, tràn đầy sức sống của núi rừng Tây Nguyên sẽ làm dịu tâm hồn bạn, chữa lành những điều còn bộn bề trong suy nghĩ.

Tour Tà Đùng

Tour Tà Đùng của 52Hz chắc chắn sẽ làm bạn ngỡ ngàng với khung cảnh núi rừng tuyệt đẹp chạm đến mọi giác quan của du khách thưởng sắc. Tà Đùng sở hữu cảnh quan thiên nhiên đặc sắc với hơn 40 cụm đảo lớn nhỏ ở giữa mặt hồ. Hồ Tà Đùng hay được ví von như Vịnh Hạ Long của Tây Nguyên.

Đoạn đường trekking Tà Đùng sẽ đi qua các đảo, khám phá thảm thực vật của núi rừng Tây Nguyên với tổng chiều dài khoảng 14km đường đi. Nơi đây chính là sự kết hợp của núi rừng đan xen biển hồ mênh mông. Cảnh quan hương rừng nơi đây vô cùng thu hút và làm các vị khách mê đắm. Những điều mệt nhoài, những sự lạc lõng cùng vô số bộn bề sẽ được xóa tan giữa đại ngàn.

Vẻ đẹp hồ Tà Đùng giữa Tây Nguyên đại ngàn.

Đến với Tour Tà Đùng của 52Hz du khách sẽ được trải nghiệm săn mây tại núi rừng nơi đây. Bên cạnh đó, hoạt động chèo sub chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Tà Đùng cũng làm cho du khách mê tít. Sau một hành trình đồng hành cùng nhau, các du khách trekking cùng 52Hz sẽ được tham gia một đêm nhạc Acoustic đặc biệt, giúp kết nối các thành viên trong đoàn với nhau hơn.

Tour Chư Bluk

Tour Chư Bluk của 52Hz nổi tiếng với hành trình chinh phục miệng hang núi lửa được du khách rất thích thú. Hành trình trekking 7km tại Chư Bluk du khách sẽ được đu dây, leo núi mạo hiểm qua miệng hang núi lửa Chư Bluk cực mới lạ.

Chư Bluk tọa lạc tại xã Buôn Choah, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông. Đây là một quần thể hang động núi lửa hay còn biết đến là Hang Dơi. Nơi đây được thế giới công nhận là cụm hang động núi lửa dài nhất Đông Nam Á.

Chư Bluk có hơn 100 hang động lớn nhỏ được tạo thành nhờ các dòng chảy nham thạch cách đây hàng triệu năm. Các lớp đá ẩn mình trong lớp đá bazan tạo nên một vẻ đẹp thiên nhiên kỳ bí.

Trekking hang động núi lửa tại Chư Bluk.

Tour Chư BLuk thu hút đông đảo du khách đam mê khám phá địa lý, các nhà nghiên cứu khảo cổ. Hang động nơi đây là những kiến trúc bì ký trong nhiều hình thù được tạo ra do sự hoạt động của núi lửa. Trải nghiệm camping bên cạnh dòng sông Srêpôk thơ mộng giữa núi non đại ngàn cùng chèo sub giữa các dòng nước thật tuyệt vời.

Trên đây là ba tour trekking được nhiều du khách yêu thích bởi cảnh sắc tuyệt đẹp và độ khó vừa phải. Nếu như bạn là một trekker mới vào nghề đang tìm chuyến hành trình khám phá cùng những người bạn mới thân thiện thì các tour trekking của 52Hz sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn bao giờ hết.

Hy vọng những thông tin trên đây về Tour Tà Năng, Tour Tà Đùng và Tour Chư Bluk sẽ có ích cho chuyến đi sắp đến của bạn. Chúc bạn có một chuyến đi an toàn và vui vẻ.

Thông Tin Liên Hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ DU LỊCH 52HZ

Địa chỉ: 106 Lương Ngọc Quyến, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 089 89 89 039

Email: ketnoicavoi@52hz.vn