Thứ 7, 04/05/2024, 07:20[GMT+7]

IL Global – Dịch vụ vận tải trong nước, quốc tế tốt nhất

Thứ 5, 01/12/2022 | 21:02:37
1,525 lượt xem
Bạn đang có nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ nơi này sang nơi khác, thậm chí là xuất khẩu từ quốc gia này sang quốc gia khác? Bạn lo lắng vì chưa tìm được đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải trong nước, quốc tế tốt nhất? Hãy để IL Global giúp bạn! Cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn về dịch vụ nhé.

1. IL Global – Dịch vụ vận tải trong nước, quốc tế tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay các dịch vụ vận tải trong nước, quốc tế rất phổ biến nên đòi hỏi người tiêu dùng cần tỉnh táo để lựa chọn đơn vị uy tín nhất. IL Global tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải chuyên nghiệp, uy tín và tốt nhất hiện nay bởi các lý do sau:

1.1. Sở hữu thương hiệu nổi tiếng, lâu đời

Công ty IL Logistics Việt Nam, thuộc Tập đoàn IL Global là công ty có 100% vốn đầu tư nước ngoài. Hoạt động trong lĩnh vực chuyên cung cấp dịch vụ giao nhận vận tải trong nước và quốc tế.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải quốc tế của công ty mẹ được đặt tại Hàn Quốc và Trung Quốc, chúng tôi sở hữu bề dày kinh nghiệm và thế mạnh giao nhận cả hàng hóa xuất nhập khẩu đi các nước trên thế giới, trong đó thế mạnh chính là Trung Quốc và Hàn Quốc.

1.2. Quy tụ đội ngũ nhân sự có tâm, có tầm

IL Global sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản từ kiến thức chuyên môn cho đến kinh nghiệm xử lý công việc, luôn nhiệt huyết, tận tâm trong công việc. Do đó đảm bảo dịch vụ vận chuyển được xuyên suốt và nhanh chóng.

1.3. Dịch vụ vận chuyển đa dạng

Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi siêu đa dạng như: Dịch vụ vận chuyển và giao nhận bằng đường hàng không, đường biển; dịch vụ đóng ghép, thu gom hàng lẻ; dịch vụ logistics, vận tải giao nhận nội địa; dịch vụ vận tải đa phương thức;… Do đó, đáp ứng được mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng.

1.4. Hệ thống đại lý rộng khắp

Với hệ thống các đại lý hơn 100 nước trên thế giới, chúng tôi giúp quá trình phân phối hàng hóa được hiệu quả và trong thời gian sớm nhất.

1.5. Quy trình làm việc khoa học

Quy trình làm việc của chúng tôi luôn tuân thủ theo một kế hoạch cụ thể, không chệch hướng. Do đó đảm bảo sự thống nhất và đồng bộ trong tất cả các khâu của dịch vụ vận chuyển hàng hóa.

1.6. Cước phí dịch vụ vận tải phải chăng

Cước phí là yếu tố mà mọi khách hàng đều quan tâm khi sử dụng bất kỳ dịch vụ nào. IL Global cam kết cung cấp dịch vụ với cước phí vận tải phải chăng nhất, đáp ứng được các nhóm đối tượng khách hàng khác nhau.

1.7. Thời gian giao hàng nhanh, tiết kiệm thời gian

Thời gian giao hàng ảnh hưởng rất lớn đến tất cả các giai đoạn phía sau. Do đó yếu tố cốt lõi đảm bảo sự tín nhiệm của khách hàng với dịch vụ vận tải chính là thời gian giao hàng phải đúng thời hạn như đã thỏa thuận. Trường hợp phát sinh sự kiện bất khả kháng hoặc lý do nào đó dẫn đến giao hàng trễ cần có sự thông báo trước và đồng ý của khách hàng.

1.8. Chất lượng kho bãi đạt chuẩn

Chất lượng kho bãi của chúng tôi luôn được xây dựng và bảo vệ nghiêm ngặt, đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn theo quy định. Hệ thống kho bãi luôn được vệ sinh sạch sẽ, chống mốc, tạo thuận lợi khi vận chuyển,….

  1. Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ vận tải trong nước, quốc tế của IL Global

Khi sử dụng dịch vụ vận tải trong nước, quốc tế  của IL Global, khách hàng sẽ nhận được các lợi ích cụ thể như sau:

+ Hàng hóa được vận chuyển nhanh chóng, theo đúng tiến độ được thỏa thuận trong hợp đồng;

+ Cước phí vận tải rẻ nhất trong các dịch vụ vận tải nhưng luôn đảm bảo chất lượng;

+ Chính sách về bảo hiểm đối với hàng hóa được tối ưu nhất đảm bảo hàng hóa được vận chuyển an toàn đến tay người nhận. Trường hợp phát sinh rủi ro không mong muốn sẽ được đền bù một cách thỏa đáng nhất.

+ Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình, hỗ trợ 24/7 với mọi thắc mắc.

Trên đây là bài giới thiệu của chúng tôi về dịch vụ vận tải trong nước, quốc tế tốt nhất để quý bạn đọc tham khảo.

Nếu quý bạn đọc có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề trên hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển của IL Global, vui lòng liên hệ

Hotline: 0904685358 - 0936157000  

Mail : vietnam@ILgobal.vn

Website : http://ilglobal.vn/