Thứ 4, 01/05/2024, 20:15[GMT+7]

Dịch vụ Luật sư đại diện tham gia tố tụng ở đâu chuyên nghiệp nhất?

Thứ 6, 02/12/2022 | 16:58:10
3,341 lượt xem
Nhu cầu sử dụng dịch vụ Luật sư đại diện tham gia tố tụng ngày càng phổ biến hơn trong đời sống hiện nay. Bởi dịch vụ này giúp cho quyền lợi của bạn được đảm bảo hơn. Vậy đâu là đơn vị cung cấp dịch này uy tín và chuyên nghiệp nhất? Cùng tham khảo bài viết này của chúng tôi để giải đáp thắc mắc nhé!

Khi nào cần dịch vụ Luật sư?

Trong cuộc sống, mỗi người chúng ta đều không mong muốn mình dính líu vào những vụ kiện tụng, tranh chấp liên quan đến pháp luật. Tuy nhiên, tùy vào mức độ nghiêm trọng của sự việc mà bạn quyết định có thuê Luật sư hay không.

Nếu như bất kỳ cá nhân, cơ quan, tổ chức nào nhận thấy quyền và lợi ích của mình bị ai đó xâm phạm. Đôi bên không thể tiến hành tự giải quyết hoặc trong quá trình tự hòa giải, quyền lợi của bạn không được đảm bảo. Những lúc như vậy, điều bạn cần làm đó là liên hệ với Luật sư - những người am hiểu về pháp luật sẽ đồng hành giúp đỡ bạn bảo vệ quyền lợi của mình.

Lý do nên thuê Luật Sư là:

  • Bạn được đảm bảo hạn chế rủi ro pháp lý
  • Có Luật sư trợ giúp sẽ giảm thiểu thời gian và giảm thiểu chi phí
  • Bạn sẽ thu về kết quả cao nhất nếu có Luật sư giúp đỡ

Đâu là đơn vị có dịch vụ Luật sư đại diện tham gia tố tụng chất lượng nhất?

Trước tình hình đó, có không ít đơn vị cung cấp dịch vụ Luật sư đại diện tham gia tố tụng. Tuy nhiên, trên thực tế không phải lúc nào bạn cũng may mắn gặp phải những đơn vị có dịch vụ luật sư chuyên nghiệp và đạt chất lượng cao.

Công ty Luật Apolo Lawyers (Apolo Lawyers) là đơn vị được nhiều người dân tin tưởng. Bởi công ty được điều hành bởi Luật sư Võ Thiện Hiển, Luật sư thuộc Đoàn Luật sư Thành phố Hồ Chí Minh, người có trên 20 năm kinh nghiệm về các nghiệp vụ tranh tụng tại Tòa án và Trọng tài.

Luật sư Võ Thiện Hiển là một trong số ít Luật sư ở Việt Nam dày dặn kinh nghiệm tham gia các vụ án tranh chấp tại Trọng tài. Vì bản chất giải quyết án tại Trọng tài là các bên mong muốn vụ kiện được bảo mật cao, không tiết lộ thông tin ra bên ngoài nên khó có Luật sư nắm được toàn bộ quy trình tố tụng tại Trọng tài. Do đó, dịch vụ Luật sư tranh tụng tại Tòa án, dịch vụ Luật sư tố tụng tại Trọng tài và Luật sư đại diện tham gia giải quyết tranh chấp là thế mạnh nổi trội của Apolo Lawyers.

Với đội ngũ nhân viên của Apolo Lawyers là những người được đào tạo bài bản từ các trường đào tạo luật danh tiếng trong và ngoài nước, họ làm việc rất chuyên nghiệp và am hiểu sâu về mặt pháp lý. Hơn hết, mỗi cán bộ nhân viên của công ty đều hoạt động dựa theo phương châm “lấy lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phát triển của đơn vị”.

Lợi ích khi bạn sử dụng dịch vụ Luật sư tại đây

Như đã đề cập ở trên, có không ít người dân tin tưởng và sử dụng dịch vụ luật sư tố tụng tại công ty. Những lợi ích khi bạn nhận được khi lựa chọn Apolo Lawyers làm đơn vị đồng hành cùng bạn đó là:

Quyền lợi của bản thân và gia đình được đảm bảo cao nhất

Apolo Lawyers là công ty luật UY TÍN và chuyên nghiệp. Ngay tại thời điểm mới thành lập, công ty đã nổi tiếng trong ngành bởi nơi đây quy tụ được những người có tiếng trong ngành Luật sư. Họ có nhiều kinh nghiệm trọng các lĩnh vực vụ án dân sự, hình sự, kinh doanh thương mại, lao động, hành chính. Do đó, quyền lợi của bạn được đảm bảo cao nhất.

Dịch vụ pháp lý đa dạng và chất lượng

Ngoài những dịch vụ như dịch vụ Luật sư tranh tụng tại Tòa án, tranh tụng tại Trọng tài, Luật sư đại diện tham gia giải quyết tranh chấp, công ty còn cung cấp dịch vụ pháp lý cho người nước ngoài tại Việt Nam. Điều này tạo điều kiện cho người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam được bảo vệ quyền lợi của bản thân bởi pháp luật Việt Nam.

Giá thành phải chăng

Nhằm tạo điều kiện cho nhiều người dễ dàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ tại Apolo Lawyers, tất cả các dịch vụ của công ty đều có thành phải chăng. Chính vì thế, bạn không cần quá lo lắng về vấn đề tài chính. Hãy liên hệ với công ty để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ tận tình nhất nhé!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY LUẬT APOLO LAWYERS

Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà PaxSky, 51 Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 66.701.709 - 0903.419.479

Chi nhánh: Tầng 09 Tower K&M, số 33 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 35.059.349 - 0903.600.347

Email: contact@apolo.com.vn

Website: www.apolo.com.vn

Fanpage cho khách hàng Việt Nam: https://www.facebook.com/ApoloLawyers

Fanpage cho khách hàng nước ngoài: https://www.facebook.com/apololawyers.hcm