Thứ 7, 27/04/2024, 09:32[GMT+7]

Công bố quyết định đổi tên Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh Thái Bình thành Công đoàn Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh Thái Bình

Thứ 6, 02/12/2022 | 17:21:26
10,203 lượt xem
Chiều ngày 2/12, Công đoàn Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh Thái Bình tổ chức hội nghị công bố quyết định đổi tên Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh Thái Bình thành Công đoàn Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh Thái Bình.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao quyết định và tặng hoa chúc mừng Công đoàn Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh Thái Bình.

Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh Thái Bình thành lập ngày 5/2/2009, được giao quản lý địa bàn 2 khu công nghiệp là Nguyễn Đức Cảnh và Phúc Khánh. Trải qua 13 năm hoạt động, hiện nay Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh đang quản lý 51 công đoàn cơ sở với gần 35 nghìn đoàn viên trong tổng số trên 43 nghìn người lao động. Thời gian qua, Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh đã phát huy tốt vai trò của tổ chức công đoàn trong việc quan tâm, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đoàn viên, người lao động.

Tuy nhiên, hiện nay tỉnh Thái Bình đã thành lập Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh, thu hút nhiều dự án và các nhà đầu tư đến đầu tư tại tỉnh, vì vậy việc đổi tên tổ chức công đoàn là cần thiết và phù hợp với tình hình thực tế. Trước tình hình đó, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh quyết định đổi tên Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh thành Công đoàn Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh, có hiệu lực từ ngày 1/12/2022.

Tại lễ công bố, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao quyết định đổi tên và tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ Công đoàn Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh.

Nguyễn Cường