Thứ 5, 28/03/2024, 21:01[GMT+7]

Dịch vụ thay pin Laptop HP chính hãng tại Linhkienlaptop.net có gì tốt?

Thứ 5, 15/12/2022 | 14:41:32
62,265 lượt xem
Nhiều người thường phạm phải sai lầm trong quá trình sử dụng laptop dẫn đến tuổi thọ của pin sụt giảm. Dịch vị thay pin laptop HP chính hãng tại Linhkienlaptop.net sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách nhanh - gọn - nhẹ nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu dịch vụ hữu ích có tại đơn vị này thông qua bài viết sau.

Một số sai lầm khi sử dụng pin laptop HP dẫn đến hỏng pin laptop HP

Pin của laptop HP được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về độ bền bỉ. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, pin cũng sẽ gặp phải một số tình trạng như chai, phồng pin. Khi đó, bắt buộc bạn phải can thiệp nhanh chóng để quá trình sử dụng laptop không bị gián đoạn.

Một số sai lầm khi sử dụng pin HP dẫn đến tình trạng hỏng pin là:

  • Vừa sạc vừa dùng pin dẫn đến việc cháy nổ pin
  • Sử dụng pin laptop HP quá lâu
  • Pin bị va đập mạnh hoặc pin ở nơi có độ ẩm cao
  • Chất lượng pin không được đảm bảo

Thay pin laptop HP chính hãng ở đâu? Ghé ngay Linhkienlaptop.net

Thay pin laptop HP chính hãng ở đâu tại TPHCM là câu hỏi của không ít người. Trung tâm Doctor Laptop (Linhkienlaptop.net) là đơn vị phân phối linh kiện laptop, linh kiện Macbook chính hãng kèm theo bảo hành dài hạn. Đây là một trong những những đơn vị cung cấp linh kiện giá sỉ lớn nhất khu vực TPHCM.

Hiện tại, đơn vị cung cấp các linh kiện của các hãng máy tính nổi tiếng như HP, Dell, Asus, Compaq, Lenovo, IBM, eMachines, Sony Vaio, Toshiba, Fujitsu, Gateway, SamSung, LG, Apple, Macbook Pro, Macbook Air, iMac, Microsoft Surface, Surface Laptop, Surface Pro X,… Các linh kiện đều được đảm bảo về chất lượng cũng như xuất xứ.

Vì sao nên thay pin laptop HP tại Linhkienlaptop.net?

Việc thay pin laptop HP là vô cùng cần thiết. Tuy một số dòng laptop không cần có pin mà chỉ cần có dây sạc và nguồn điện là có thể sử dụng được, song nếu laptop có pin sẽ giúp bạn không phải cần phụ thuộc vào việc phải có nguồn điện thì mới có thể sử dụng laptop được.

Chính vì thế, có nhiều khách hàng đã tìm đến Linhkienlaptop.net để sử dụng dịch vụ chất lượng tại đây. Bởi họ nhận thấy được những lợi ích thiết thực khi lựa chọn đơn vị này làm điểm đến thay linh kiện laptop. Cụ thể, những lợi ích bao gồm:

Linhkienlaptop.net cung cấp dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp: Hiện tại đơn vị đang có hai chi nhánh tại TPHCM. Hơn nữa, trung tâm đã hoạt động lâu năm trong ngành. Đến thời điểm hiện tại, chất lượng và uy tín làm nên sự thành công của Linhkienlaptop.net.

Giá dịch vụ thay pin laptop HP vô cùng phải chăng: Bởi vì Linhkienlaptop.net là nhà phân phối linh kiện giá sỉ. Chính vì thế, giá thành sản phẩm tại đây đều rất phải chăng. Điều này giúp cho tất cả các khách hàng có thể thoải mái sử dụng sản phẩm mà không cần lo lắng về giá.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao: Yếu tố con người cũng là một trong những điều tạo nên sự thành công của Linhkienlaptop.net. Tất cả các kỹ thuật viên tại đây đều đã qua đào tạo bài bản. Họ có trình độ chuyên môn cao, đáp ứng tốt với yêu cầu công tác tại đơn vị. Hơn hết mỗi người đều có tinh thần trách nhiệm cao cũng như có thái độ trung thực đối với khách hàng trong suốt quá trình tư vấn và triển khai dịch vụ.

Cam kết của Linhkienlaptop.net đối với khách hàng

Khi sử dụng dịch vụ thay pin laptop HP tại Linhkienlaptop.net, đơn vị sẽ cam kết với bạn:

  • Linh kiện pin HP chính hãng 100%
  • Công khai, minh bạch tất cả quá trình thay thế linh kiện với khách hàng
  • Cung cấp hóa đơn, phiếu bảo hành rõ ràng, đầy đủ
  • Pin laptop HP tại đây được bảo hành 1 năm. Đơn vị hỗ trợ đổi pin nếu có lỗi từ nhà sản xuất
  • Quy trình thay pin nhanh chóng, hiệu quả

Để nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, nhân viên tại Linhkienlaptop.net luôn hỗ trợ giải đáp thắc mắc của bạn 24/7. Do đó trong quá trình sử dụng pin HP có bất cứ vấn đề nào xảy ra, bạn hãy liên hệ trực tiếp với đơn vị để được hỗ trợ tận tình.

Thông tin liên hệ

Doctor Laptop 01

Địa chỉ: 91A đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: (028) 22.483.484 - (028) 39.260.567

0903.844.406 (Mr. Tuấn)

Doctor Laptop 02

Địa chỉ: 179 Cách Mạng Tháng 8, P.5, Q.3, TP.HCM

Điện thoại: (028) 38.340.246 - (028) 38.340.137

0908.251.500 (Mr.Thiện)

Website: https://linhkienlaptop.net/