Thứ 6, 29/03/2024, 09:19[GMT+7]

"It's A Wonderful Life" - bộ phim được yêu thích nhất Giáng sinh năm nay

Thứ 4, 21/12/2022 | 09:29:11
2,832 lượt xem
Bộ phim kinh điển "It's A Wonderful Life" là bộ phim luôn được khán giả yêu thích mỗi khi dịp Giáng sinh đến.

Theo nguồn tin từ New York Post, It's A Wonderful Life đã chiến thắng trong cuộc bình chọn bộ phim được yêu thích nhất cho dịp Giáng sinh năm 2022. Bộ phim kinh điển năm 1946 đã nhận được 43% phiếu bầu cho cuộc bình chọn này.

Thực tế, đây là một kết quả không mấy ngạc nhiên khi It's A Wonderful Life vẫn thường xuyên đứng đầu danh sách Những bộ phim được xem nhiều nhất troing dịp lễ Giáng sinh. Với ca khúc chủ đề Auld Lang Syne, bộ phim được coi là món quà đặc biệt cho ngày lễ này để xem cùng gia đình, bạn bè và người thân.

Its A Wonderful Life - bộ phim được yêu thích nhất Giáng sinh năm nay - Ảnh 1.

(Ảnh: Getty Images)

Lấy bối cảnh tại một thị trấn mang tên Bedford Falls sau Thế chiến II, bộ phim xoay quanh George Bailey (James Stewart thủ vai), một người đàn ông có ý định tự sát vào đêm Giáng sinh. Tuy nhiên, anh đã dừng ý định này khi gặp thiên thần hộ mệnh Clarence Odbody (Henry Travers thủ vai). Bộ phim xoay quanh cuộc sống trước đó của George và sự thay đổi sau khi anh gặp thiên thần hộ mệnh.

Ngoài ra, hai bộ phim khác cũng lọt vào top 3 là A Charlie Brown Christmas và một bộ phim kinh điển khác Home Alone. Cả hai phim đều chiếm 42% tỉ lệ bình chọn.

Its A Wonderful Life - bộ phim được yêu thích nhất Giáng sinh năm nay - Ảnh 2.

"Home Alone" cũng lọt top 3 Những bộ phim được yêu thích nhất trong mùa Giáng sinh năm nay. (Ảnh: EW)

"Những bộ phim Giáng sinh luôn mang lại cảm giác ấm áp và dễ chịu khó tả, đặc biệt là những bộ phim Giáng sinh kinh điển. Những bộ phim đứng top đầu năm nay là lời nhắc nhở về giá trị vượt thời gian của những bộ phim kinh điển và tác động của chúng với mỗi người trong mùa lễ hội", Jason Williams - giám đốc nền tảng truyền thông Plex chia sẻ về cuộc bình chọn này.

Trong thời kỳ hậu COVID-19, nhiều người thừa nhận bị căng thẳng khi kì nghỉ lễ đến với những nỗi lo về tài chính vẫn tồn đọng. Tuy nhiên, kí ức về những bộ phim trong mùa lễ hội vẫn là một điều an ủi và giúp mọi người cảm thấy vui vẻ hơn. Hơn 52% số người được hỏi khẳng định rằng kì nghỉ lễ của họ sẽ "không trọn vẹn" nếu không xem những bộ phim Giáng sinh yêu thích này.

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày