Chủ nhật, 05/05/2024, 02:02[GMT+7]

Sagogifts - Quà Tết cao cấp chính hãng cho năm mới đong đầy

Thứ 2, 26/12/2022 | 10:11:41
2,497 lượt xem
Mùa xuân là mùa đẹp nhất trong năm, mùa mà mọi người dành cho nhau những lời chúc may mắn và bình an cho năm mới đầy thuận lợi. Trong đó, nét văn hóa tặng quà cũng được duy trì từ đời này sang đời khác. Vậy đâu là nơi cung cấp các sản phẩm, quà Tết cao cấp nhất hiện nay? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có cho mình lời giải đáp nhé!

Văn hóa tặng quà Tết của Việt Nam

Chỉ còn một khoảng thời gian ngắn nữa thôi, chúng ta sẽ lại đón chào một năm mới. Không khí của những ngày giáp Tết càng trở nên rộn ràng và tươi vui. Mọi người cũng bắt tay vào việc dọn dẹp, sắm sửa cho bản thân và nhà cửa thêm phần tươm tất.

Mùa xuân cũng là dịp mà mọi người gặp gỡ và dành cho nhau những món quà mừng tuổi ý nghĩa. Con cháu dành tặng cho bố mẹ, ông bà những món quà sức khỏe, các doanh nghiệp dành tặng những món quà Tết doanh nghiệp cho đối tác, khách hàng của mình. Tất cả tạo nên một nét văn hóa đẹp được truyền từ đời này sang đời khác của dân tộc ta.

Mua quà Tết cao cấp ở đâu tốt nhất?

Bên cạnh những món quà đơn giản và gần gũi như đòn bánh chưng, nhành đào, bánh mứt,... ngày nay, con người có xu hướng gửi tặng đến người thân những món quà cao cấp và mang hơi thở hiện đại. Do đó, có không ít đơn vị cung cấp các giỏ quà Tết được bán trôi nổi trên thị trường.

Một câu hỏi đặt ra đó là, đâu là đơn vị phân phối quà Tết cao cấp chính hãng và tốt nhất hiện nay?

Sagogifts được biết đến là công ty chuyên cung cấp quà tặng nổi tiếng tại thị trường TPHCM. Đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm chính hãng với giá thành phải chăng nhất. Quà tết cao cấp tại đây có mẫu mã đa dạng, điều này giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Sagogifts - Địa chỉ cung cấp quà Tết chất lượng, chính hãng

Hiện tại, Sagogifts đang tung ra thị trường một loạt các sản phẩm tốt nhất phục vụ cho nhu cầu mua sắm cận ngày Tết của bà con trong khu vực. Phần đông khách hàng đều yêu thích dịch vụ của công ty bởi vì những lý do sau:

Sagogifts là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên thị trường. Uy tín tạo nên thương hiệu, do vậy bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ tại đây. Mặc khác, công ty có nhận thiết kế và in ấn logo giúp cho món quà Tết cao cấp của bạn thêm sinh động và độc nhất.

Đội ngũ nhân viên am hiểu sâu rộng và nhiệt tình. Họ luôn sẵn lòng tư vấn giúp bạn lựa chọn được những món quà cao cấp, phù hợp với người tặng cũng như tối ưu nhất về khoản chi phí.

Ngoài ra, Sagogifts cũng triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Sản phẩm có nhiều phân khúc giá khác nhau giúp nhiều đối tượng khách hàng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm chất lượng của công ty.

Gợi ý một vài món quà tốt nhất

Mời bạn tham khảo một số món quà Tết cao cấp được ưa chuộng nhất tại Sagogifts là:

  • Quà Tết Hưng Phúc bao gồm: hạt điều vỏ lụa, hạnh nhân rang mộc Mỹ, nho khô,... có giá 750.000đ
  • Quà Tết Vạn Phúc bao gồm: hạt điều vỏ lụa, bánh quy Nhật Bản, bánh Bourbon hạt điều, socola Beryl’s Tiramisu, kẹo hồng sâm,... có giá 1.250.000đ
  • Quà Tết Tân Xuân bao gồm khô gà lá chanh, thanh hạt gạo lứt, hạt điều vỏ lụa, thập cẩm sấy giòn, mít sấy giòn,... có giá 385.000đ

Bạn cũng có thể truy cập Sagogifts để tham khảo thêm các sản phẩm nổi bật khác. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình khiến bạn có những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất. Hãy nhanh chóng liên hệ ngay với Sagogifts thôi nào!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT TÂN PHÚ NHUẬN

Địa chỉ: 133 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Q Tân Bình, TPHCM

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ SAGOMART

CN1: 23 Trần Quốc Toản, P.8, Q.3, TPHCM

CN2: 173 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, TPHCM

Số điện thoại: 0939 391 489 - 0903 342 137

Website: sagogifts.vn