Thứ 3, 23/04/2024, 17:34[GMT+7]

Liên đoàn Lao động huyện Kiến Xương: Phát động và ký giao ước thi đua năm 2023

Thứ 4, 28/12/2022 | 16:24:28
4,226 lượt xem
Sáng ngày 28/12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Kiến Xương tổ chức hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm 2022; triển khai nhiệm vụ, phát động và ký giao ước thi đua năm 2023.

Liên đoàn Lao động tỉnh tặng cờ thi đua cho các đơn vị.

Năm 2022, phong trào công nhân, viên chức, lao động của huyện Kiến Xương đối mặt với những khó khăn chung do dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, song các cấp công đoàn trong huyện đã chủ động đổi mới, bám sát chương trình công tác năm 2022 triển khai thực hiện toàn diện các nhiệm vụ công tác. Trong đó, LĐLĐ huyện đã lựa chọn nội dung, hình thức hoạt động phù hợp với điều kiện thực tiễn, nổi bật là công tác chăm lo cho đoàn viên và người lao động nhân dịp các ngày lễ, tết; chăm lo, hỗ trợ cho đoàn viên mất việc làm, thu nhập khó khăn do dịch Covid-19, góp phần ổn định đời sống cho đoàn viên, người lao động.

Năm 2023, LĐLĐ huyện Kiến Xương tiếp tục đổi mới hoạt động chăm lo, đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động; tập trung tuyên truyền, giáo dục trong công nhân, viên chức, lao động; tổ chức tốt các phong trào thi đua trong công nhân, viên chức, lao động, trọng tâm là phong trào thi đua “Lao động giỏi - lao động sáng tạo”, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật; đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của công đoàn để đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng kỷ niệm chương cho các cá nhân tại hội nghị. 

Lãnh đạo LĐLĐ huyện Kiến Xương trao thưởng cho các tập thể, cá nhân.

Nhân dịp này, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác công đoàn năm 2022 đã được các tổ chức công đoàn khen thưởng. Cũng tại hội nghị, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện đã phát động và ký giao ước thi đua năm 2023.

Thu Thủy

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày