Thứ 7, 20/04/2024, 03:12[GMT+7]

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Thái Thụy

Thứ 4, 28/12/2022 | 17:50:47
4,527 lượt xem
Chiều ngày 28/12, Thường trực HĐND tỉnh phối hợp với Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện với cử tri huyện Thái Thụy tại các điểm xã Thụy Văn, Thái Giang.

Đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện Thái Thụy tiếp xúc cử tri tại điểm xã Thụy Văn.

Tại các điểm tiếp xúc, đại diện đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện đã báo cáo kết quả kỳ họp thứ năm tới cử tri. Các cử tri bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước kết quả của kỳ họp cũng như những kết quả phát triển kinh tế - xã hội tỉnh, huyện đã đạt được trong năm 2022, kỳ vọng HĐND các cấp thời gian tới tiếp tục ban hành cơ chế, chính sách sát thực tiễn thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển hơn nữa. Cử tri mong đại biểu HĐND các cấp nâng cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện đúng chương trình hành động; HĐND các cấp tiếp tục đổi mới nội dung, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động, xứng đáng là cơ quan quyền lực của Nhà nước ở địa phương.

Cử tri dự hội nghị tiếp xúc. 

Phát biểu tại các hội nghị, đại diện đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện mong muốn cấp ủy, chính quyền các cấp và nhân dân các xã, phường trên địa bàn huyện Thái Thụy tiếp tục chung tay để hoàn thành những nhiệm vụ tỉnh đã đề ra. Các đại biểu đã phát biểu giải trình một số kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền, đồng thời tiếp thu, tổng hợp các ý kiến gửi các cấp, các ngành có liên quan xem xét, giải quyết và gửi tới kỳ họp HĐND tỉnh, HĐND huyện sắp tới.

Nguyễn Triệu

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày