Thứ 6, 29/03/2024, 12:16[GMT+7]

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Kiến Xương

Thứ 5, 29/12/2022 | 18:33:20
5,373 lượt xem
Chiều ngày 29/12, Thường trực HĐND tỉnh phối hợp với Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện với cử tri huyện Kiến Xương tại điểm xã Vũ Ninh và Trung tâm Chính trị huyện. Dự hội nghị có đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đại biểu dự hội nghị tiếp xúc.

Tại các điểm tiếp xúc, đại diện đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện đã báo cáo kết quả kỳ họp thứ năm tới cử tri. Cử tri huyện Kiến Xương bày tỏ phấn khởi trước kết quả của kỳ họp cũng như những kết quả phát triển kinh tế - xã hội mà tỉnh, huyện đã đạt được trong năm 2022. Cử tri đề nghị các cấp trong tỉnh cần tiếp tục nghiên cứu, xem xét nâng cấp tu bổ các tuyến đường giao thông nông thôn đã xuống cấp, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại của người dân trong dịp tết Nguyên đán; quan tâm đến vấn đề xử lý rác thải nông thôn nhằm giảm thiểu ô nhiễm môi trường; quan tâm, kiểm tra việc thu chi xây dựng chùa, tránh gây bức xúc trong nhân dân; quan tâm đến chế độ cho cán bộ làm công tác hội người cao tuổi. Ngoài ra cử tri cũng kiến nghị cần quyết liệt hơn trong công tác giải phóng mặt bằng để làm các tuyến đường trọng yếu của tỉnh, của huyện và quan tâm đầu tư hơn nữa cho các phong trào ở các địa phương.

Đại biểu HĐND tỉnh thông báo kết quả kỳ họp thứ năm HĐND tỉnh với cử tri. 

 Cử tri xã Vũ Ninh (Kiến Xương) phát biểu tại hội nghị. 

Phát biểu tại hội nghị, đại diện đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện đã giải trình, làm rõ một số ý kiến, kiến nghị của cử tri đồng thời tổng hợp ý kiến, kiến nghị chuyển các cấp, các ngành liên quan xem xét, giải quyết và gửi kỳ họp HĐND tỉnh, HĐND huyện tới.

Thu Thủy


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày