Thứ 4, 24/04/2024, 22:57[GMT+7]

Tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 3, 10/01/2023 | 15:24:10
3,440 lượt xem
Sáng ngày 10/1, Công đoàn ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh tổ chức trao tặng quà cho đoàn viên, người lao động khó khăn của Công ty TNHH Một thành viên Khai thác công trình thủy lợi Bắc (Đông Hưng) và Công ty TNHH Một thành viên Khai thác công trình thủy lợi Nam (thành phố Thái Bình). Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Tết sum vầy, xuân gắn kết” năm 2023.

Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trao tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của Công ty TNHH Một thành viên Khai thác công trình thủy lợi Bắc.

Trong chương trình “Tết sum vầy, xuân gắn kết” năm 2023, Công đoàn ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh sẽ trao tặng 237 suất quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại 20 công đoàn cơ sở với số tiền trị giá hơn 210 triệu đồng. Trong đó trao 194 suất quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 800 nghìn đồng và 43 suất quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất trị giá 1,3 triệu đồng. Bên cạnh đó, Công ty Cổ phần Tập đoàn ThaiBinh Seed sẽ trao 20 suất quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện Liên đoàn lao động tỉnh tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn Công ty TNHH Một thành viên Khai thác công trình thủy lợi Bắc (Đông Hưng).

 Đại diện Công đoàn ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn trao tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của Công ty TNHH Một thành viên Khai thác công trình thủy lợi Nam. 

Những phần quà ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của tổ chức công đoàn đối với người lao động, kịp thời động viên người lao động vui xuân, đón tết.

Hoàng Lanh

 


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày