Thứ 5, 25/04/2024, 20:32[GMT+7]

Trao 292 suất quà cho đoàn viên, người lao động khó khăn

Thứ 3, 10/01/2023 | 17:22:57
2,838 lượt xem
Chiều ngày 10/1, tại Trung tâm Chính trị huyện, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Kiến Xương tổ chức chương trình "Tết sum vầy - Xuân gắn kết" trao quà cho đoàn viên, công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn và đặc biệt khó khăn dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. Dự chương trình có đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao quà cho các trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện và lãnh đạo LĐLĐ huyện Kiến Xương đã trao 292 suất quà tổng trị giá gần 284 triệu đồng cho công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện. Trong đó 100 suất quà cho người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trị giá 1.300.000 đồng/suất; suất quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn trị giá 800.000 đồng/suất.

 Lãnh đạo huyện Kiến Xương trao quà cho các trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà cho các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn. 

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Kiến Xương trao quà cho các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình nhằm động viên, ghi nhận những đóng góp của đoàn viên, công nhân viên chức lao động trong suốt một năm qua, thể hiện sự quan tâm, động viên của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, LĐLĐ huyện Kiến Xương đối với người lao động, giúp họ giảm bớt một phần khó khăn trong cuộc sống, cùng đón tết cổ truyền của dân tộc ấm cúng và sum vầy. Qua đó, lan tỏa thông điệp đoàn kết, yêu thương với tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau”, động viên người lao động làm việc hăng say, hiệu quả, ngày càng gắn bó hơn với cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Thu Thủy


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày