Thứ 5, 25/04/2024, 21:46[GMT+7]

Việt Nam nghiên cứu phát triển máy phiên dịch dành riêng cho người Việt

Thứ 4, 08/02/2023 | 08:50:53
2,474 lượt xem
Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, nhiều thương hiệu máy phiên dịch ra đời hỗ trợ người dùng phiên dịch tức thì từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác. Phổ biến trên thị trường là máy phiên dịch Travis đến từ Hà Lan hay ILi, IU đến từ Nhật Bản. Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất chính là người Việt gặp khó khăn về ngôn ngữ khi sử dụng thiết bị này, bởi có máy mặc định ngôn ngữ là tiếng Anh, có máy là tiếng Nhật. Song, hiện nay đã có máy phiên dịch Atalk Plus, sản phẩm thuộc thương hiệu Việt Nam, với ngôn ngữ mặc định là tiếng Việt, giúp người Việt dễ dàng sử dụng. Mọi thắc mắc về thương hiệu máy phiên dịch Việt Nam sẽ được giải đáp ngay dưới đây!

Quá trình nghiên cứu và phát triển máy phiên dịch thương hiệu Việt

Thị trường mua bán máy phiên dịch tại Việt Nam bắt đầu từ việc nhập khẩu máy phiên dịch nước ngoài và phân phối cho người tiêu dùng Việt Nam. Đây là một thị trường tiềm năng nên được nhiều nhà phân phối, đại lý bán sỉ, bán lẻ nhập về làm truyền thông và đẩy hàng.

Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của quá trình này chính là bị động về nguồn cung, phụ thuộc phần lớn vào nhà cung cấp từ nước ngoài.

Nhìn thấy được vấn đề, Công ty Quốc tế DMV Việt Nam đã không ngừng nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm máy phiên dịch Atalk Plus hỗ trợ tối ưu cho người dùng Việt. Thời điểm ra mắt sản phẩm cũng chính là thời điểm hầu hết các hãng máy như Travis ngưng sản xuất - đây vừa là cơ hội vừa là thách thức đối với sản phẩm ngách trên thị trường.

Bước đột phá của máy phiên dịch Atalk Plus tại thị trường Việt Nam

“Kiên trì”, “Không từ bỏ” & “Cải tiến” là 3 từ chính xác khi nhắc đến thương hiệu Atalk Việt Nam.

Dù sinh sau đẻ muộn, nhưng với mục tiêu đưa sản phẩm Việt vươn tầm quốc tế, máy thông dịch Atalk Plus đã thành công tạo ra giá trị đáp ứng nhu cầu và làm hài lòng đa dạng đối tượng khách hàng tại Việt Nam.

Ra mắt vào đầu năm 2022, máy dịch ngôn ngữ Atalk Plus được nhiều người Việt trải nghiệm và tin dùng, được giới thiệu rộng rãi đến bạn bè quốc tế. Đây chính là bước đột phá về ngành máy dịch của một thương hiệu đến từ Việt Nam.

Thông tin chi tiết về máy thông dịch Atalk Plus

Máy dịch đa ngôn ngữ Atalk Plus - thiết bị phiên dịch trực tiếp từ ngôn ngữ A - sang ngôn ngữ B và ngược lại. Sản phẩm thuộc thương hiệu Atalk Việt Nam, đạt chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng châu Âu.

Những điểm sáng trong từng chức năng của máy dịch cầm tay Atalk Plus:

  • Phiên dịch giọng nói 2 chiều 108 ngôn ngữ khi Online và 13 ngôn ngữ khi Offline chỉ trong 0.2 giây mà không cần qua bất kỳ phần mềm trung gian nào khác.
  • Máy dịch thuật duy nhất trên thế giới sở hữu đầy đủ 5 tính năng phiên dịch: Dịch Giọng Nói, Dịch Ghi Âm 1 giờ, Dịch Văn Bản, Dịch Chụp Ảnh (Có camera) & Dịch hội nhóm.
  • Sản phẩm thương hiệu Việt, ngôn ngữ mặc định trong máy là tiếng Việt, dễ dàng cho người Việt tìm hiểu, thao tác & sử dụng.
  • Atalk Plus tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, dịch càng nhiều càng chính xác, nhận biết được tiếng địa phương, tiếng lóng…
  • Cho phép kết nối Wifi, kết nối SIM 4G Quốc tế, kết nối tai nghe không dây qua chế độ Bluetooh…
  • Thiết kế Atalk Plus sang trọng, nằm gọn trong lòng bản tay, dễ dàng bỏ túi mang đi bất kỳ nơi đâu trên thế giới.
  • Nhiều tiện ích bổ sung: Tính năng đổi tiền tệ, đơn vị đo (độ dài, trọng lượng), tự động update thời gian khi di chuyển đến quốc gia khác, lưu trữ bản dịch đã thực hiện.

Định kiến về sản phẩm thương hiệu Việt Nam

Nhiều luồng ý kiến cho rằng: “Sản phẩm Việt Nam không đủ tốt, đa số là hàng kém chất lượng, người Việt không đủ sức tạo ra sản phẩm tốt…” Chính vì điều đó đã tạo nên thách thức đối với các ngành nghề lĩnh vực gắn mác thương hiệu Việt.

Định kiến về sản phẩm Việt chính là rào cản lớn nhất làm cho Việt Nam chậm phát triển và tụt hậu với bạn bè quốc tế. Máy phiên dịch thương hiệu Việt Atalk Plus chính là minh chứng rõ nhất cho một 1 sản phẩm Việt chất lượng.

Mua thiết bị dịch thuật ngôn ngữ Atalk Plus ở đâu uy tín, chính hãng?

Tại Việt Nam, máy phiên dịch Atalk Plus được nhiều nhà phân phối cung cấp, một trong những đơn vị uy tín có thể kể đến đó là MayPhienDich.Vn. Khi mua máy Atalk Plus ở đây, quý khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi:

  • Giảm ngay 500.000 VNĐ cho khách hàng lần đầu mua máy, giảm thêm 100.000 VNĐ khi mua sản phẩm thứ 2.
  • Hỗ trợ bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng từ NSX.
  • Tặng SIM 4G Quốc tế dùng được ở 84 quốc gia trị giá 1.200.000 VNĐ.
  • Được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại cửa hàng trước khi quyết định mua.

Khách hàng người Thái Lan trải nghiệm máy dịch Atalk Plus.

Liên hệ:

  • Website: https://mayphiendich.vn/
  • Điện thoại: 028 6679 9326
  • Email: mayphiendich.vn@gmail.com
  • Cửa hàng: May Phien Dich . VN, 399A Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM