Chủ nhật, 19/05/2024, 09:20[GMT+7]

Khám phá địa chỉ thu mua đồng hồ Hublot giá cao toàn quốc

Thứ 6, 10/02/2023 | 14:39:57
1,664 lượt xem
Đồng hồ Hublot là một thương hiệu đồng hồ lớn trên thế giới. Sản phẩm này có giá thành khá cao vì thế việc tìm đến đơn vị thu mua đồng hồ Hublot đúng giá không phải dễ dàng. Nếu đang sử dụng đồng hồ Hublot và có nhu cầu bán lại thì sử dụng ngay dịch vụ của Thu Mua Đồng Hồ - Đơn vị thu mua giá cao nhất hiện nay.

Đồng hồ Hublot có giá trị như thế nào?

Đối với những tay chơi đồng hồ, có lẽ cái tên Hublot đã quá quen thuộc. Đây là một trong những thương hiệu đồng hồ lớn luôn được nhiều khách hàng săn đón. Hublot là mẫu đồng hồ đến từ Thụy Sĩ với các thiết kế thanh lịch, mạnh mẽ pha lẫn với nét thể thao. Chính điều này mà rất nhiều khách hàng muốn được sở hữu chiếc đồng hồ giá trị này để tôn thêm vẻ đẹp và đẳng cấp của bản thân.

Hiện giá bán đồng hồ Hublot trên thị trường giao động từ 5.700 USD (khoảng 130 triệu VNĐ) đến 190.000 USD (khoảng 4.4 tỷ VNĐ). Bởi vậy khi không có nhu cầu sử dụng nữa, việc bán lại sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí khá lớn đấy.

Cách bán lại đồng hồ Hublot được giá cao

Không phải ai cũng có kinh nghiệm bán lại đồng hồ với giá cao. Hiểu được điều này Thu Mua Đồng Hồ chính hãng sẽ bật mí giúp bạn cách để bán được đồng hồ Hublot giá cao nhất.

Xác định giá trị của đồng hồ Hublot tại thời điểm bán

Để làm được điều này trước hết bạn cần biết được giá đồng hồ Hublot trên thị trường hiện nay. Điều này sẽ giúp bạn biết được chiếc đồng hồ của mình nằm ở phân khúc nào. Giúp bạn thương lượng dễ dàng trong quá trình thu mua, trao đổi.

Mang theo hộp đựng, giấy bảo hành và phụ kiện đi kèm

Đây chính là điều mà các đơn vị thu mua rất thích và sẽ trả giá rất cao cho bạn. Với đầy đủ các thông tin về con dấu, giấy bảo hành sẽ chứng minh được nguồn gốc xuất xứ, dòng sản phẩm. Vì vậy khi mua sản phẩm mới bạn nên cất giữ lại để bảo vệ quyền lợi của chính mình.

Chọn nơi thu mua đồng hồ uy tín, thu mua giá cao

Việc chọn đúng đơn vị có thể thẩm định đúng giá sản phẩm là điều luôn được quan tâm. Bạn hãy dựa vào kinh nghiệm, tiếng tăm và cả đội ngũ nhân sự của đơn vị đó để có thể tin tưởng chọn nơi thu mua đồng hồ Hublot.

Tại bạn nên chọn Thu Mua Đồng Hồ để bán lại đồng hồ Hublot?

Nếu như bạn đang băn khoăn trong việc bán lại đồng hồ vì chưa tìm được địa chỉ thu mua Hublot đúng giá thì hãy khám phá địa chỉ thu mua đồng hồ Hublot tại Thu Mua Đồng Hồ. Phương châm hoạt động của đơn vị đó là “Thuận mua - Vừa bán” tuyệt đối không ép giá, kỳ kèo bớt một thêm hai khiến hai bên đều khó chịu.

Lợi ích khi lựa chọn Thu Mua Đồng Hồ để bán lại đồng hồ Hublot:

  • Quy trình thu mua đơn giản, nhanh chóng và minh bạch nhất
  • Phương thức thu mua đa dạng: khách hàng khi có nhu cầu có thể đến trực tiếp tại cửa hàng hoặc bán online. Công ty sẽ đến tận nơi để thu mua đồng hồ theo yêu cầu
  • Quá trình kiểm tra, thẩm định sản phẩm được diễn ra dưới sự giám sát của khách hàng
  • Giải  ngân nhanh chóng, duy nhất 1 lần cho khách hàng
  • Có chế độ bảo hành và chăm sóc sau bán cẩn thận

Khách hàng khi có nhu cầu nhắn tin cung cấp các thông tin liên quan về sản phẩm: Còn mới bao nhiêu phần trăm, phụ kiện đi kèm, hoạt động tốt hay đang bị lỗi, nguyên zin hay đã qua sửa chữa… Lưu ý khách hàng cung cấp thông tin càng cụ thể thì quá trình báo giá và thương lượng diễn ra càng nhanh gọn, đúng giá nhất.

Sau khi đã biết được các thông tin về đồng hồ Hublot, công ty sẽ đưa giá bán cao nhất. Hai bên cùng thương lượng và thỏa thuận để đi đến giao dịch.

Với uy tín và kinh nghiệm nhiều năm thu mua của mình, Thu Mua Đồng Hồ tự tin đáp ứng được các tiêu chí và mong muốn của khách hàng.

Thông tin liên hệ

Đơn vị: Thumuadongho.com.vn

Hotline: 091.103.1111 – 0906.888.222

Địa chỉ (Hà Nội): Số nhà 46 Nguyễn Ngọc Doãn, quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Địa chỉ (TP. Hồ Chí Minh): 11 Rạch bùng binh, phường 10, quận 3, TP. Hồ Chí Minh