Thứ 3, 21/05/2024, 09:56[GMT+7]

Điểm danh 7 loại bánh ngọt được ưa chuộng trên toàn thế giới

Thứ 2, 27/02/2023 | 17:02:39
3,036 lượt xem
Các loại bánh ngọt hiện nay dần trở thành món ăn vặt được người tiêu dùng cực kỳ yêu thích. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại bánh ngọt được ưa chuộng trên toàn thế giới qua bài viết sau. Để chọn cho mình món bánh ngon cũng như tìm được blog chia sẻ kiến thức làm bánh ngon nhất nhé.

Top 7 loại bánh ngọt được ưa chuộng trên toàn thế giới

Dưới đây là những loại bánh ngọt được ưa chuộng trên toàn thế giới, cùng tham khảo nhé.

Bánh Donut

Bánh Donut là ứng cử viên số 1 trong danh sách các món bánh được ưa chuộng trên toàn thế giới. Đây là món bánh ngọt khá phổ biến ở các nước phương tây với tạo hình trông khá giống những chiếc nhẫn vì có hình tròn lỗ nhỏ ở giữa.

Đặc biệt, món bánh ngọt này thường được phủ thêm một lớp socola hoặc kem ở bên ngoài. Kết hợp cùng topping có màu sắc khá bắt mắt như cốm nhiều màu hoặc đường bột. Tạo nên hương vị khá riêng biệt và độc đáo khiến thực khách phải yêu thích.

Bánh Tiramisu

Bánh Tiramisu sẽ là cái tên tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua. Món bánh này có hương vị được hình thành nên qua sự hòa quyện của cafe, trứng, kem phô mai và rượu nhẹ. Cũng chính hương vị đặc biệt này cùng tạo hình bắt mắt đã khiến cho chiếc bánh luôn khiến thực khách phải nhớ mãi không quên.

Bánh Tapioca

Bánh Tapioca được làm nên từ lớp bột mì được cán mỏng rồi nướng giòn. Khi thưởng thức kèm theo chuối, kem, chocolate hay pho mát sẽ tạo nên hương vị rất riêng. Với phần nhân bánh mềm mại cùng vỏ bánh mang mùi chocolate hương dịu nhẹ. Nhất định sẽ khiến bạn phải xao xuyến và yêu thích không thôi.

Bánh Mochi

Được biết đến là món bánh truyền thống của xứ sở hoa anh đào, bánh Mochi luôn khiến thực khách phải thổn thức với hương vị rất riêng. Bên cạnh đó, món bánh này còn được ví cho sự may mắn, thịnh vượng trong năm mới. Do đó, thật không quá khó hiểu khi món bánh này ngày càng được ưa chuộng hơn.

Bánh Chesse Cake

Chesse Cake chắc hẳn sẽ không còn là món bánh quá xa lạ với các thực khách. Món bánh này có nhiều lớp với nhiều hương vị khác nhau. Giúp cho thực khách có thể dễ dàng chọn được món bánh phù hợp với nhu cầu của mình. Đặc biệt, phần trên của bánh còn được cho thêm mứt nên khi ăn sẽ không cảm thấy quá ngấy. Do đó, thực khách có thể yên tâm khi thưởng thức.

Bánh Crepe

Bánh Crepe là món bánh khá nổi tiếng của Pháp. Món bánh này được chế biến với nhiều công thức khác nhau. Trong số đó, món bánh Crepe truyền thống được làm từ đường và nước cốt chanh vẫn luôn chiếm được vị trí riêng trong lòng thực khách. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử thưởng thức món bánh Crepe kết hợp với kem socola và chuối.

Bánh Tangyuan

Bánh Tangyuan là món bánh có nguồn gốc từ Trung Quốc. Món bánh này sở hữu cho mình hương vị khá độc đáo và mới lạ. Với phần bánh được làm từ bột nếp và tạo hình thành nhiều màu sắc khác nhau, kết hợp cùng nhân bánh khá đa dạng. Có thể kể đến như: nhân mè, đậu đỏ, đậu phộng giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Đặc biệt, món bánh này được dùng chung với nước gừng nấu với đường phèn thơm ngát. Khiến thực khách phải say mê ngay khi nhìn thấy.

Bánh Donut - Blog chia sẻ kiến thức làm bánh ngon nhất

Nếu bạn đang muốn làm những chiếc bánh Donut thật xinh tại nhà nhưng không biết cách thức làm như thế nào, thì Bánh Donut sẽ là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Đây là website chuyên chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm và công thức làm bánh, kẹo, nấu ăn chuyên nghiệp hàng đầu.

Website này thường xuyên thu hút được lượng lớn độc giả truy cập. Bởi những thông tin vô cùng hữu ích được chia sẻ miễn phí cho tất cả mọi người. Qua những thông tin được tổng hợp và chia sẻ một cách chi tiết và cụ thể. Nhất định sẽ giúp bạn có thể dễ dàng học hỏi và làm món bánh Donut nhân kem trứng siêu ngon.

Nhanh chóng truy cập ngay website của Bánh Donut để tham khảo những kiến thức làm bánh phù hợp. Từ đó, tạo nên cho mình những chiếc bánh thật xinh xắn với hương vị thơm ngon nhất bạn nhé.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 682 Đ. Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: info@banhdonut.com

Website: banhdonut.com