Thứ 7, 20/04/2024, 08:08[GMT+7]

Phun Sương TC - Phân phối máy bơm phun sương giá rẻ uy tín hàng đầu

Thứ 6, 03/03/2023 | 16:39:26
1,351 lượt xem
Trong trồng trọt hiện nay, các hệ thống phun sương mang đến hiệu quả tưới tiêu tuyệt vời. Giúp đỡ các nông dân rất nhiều trong việc chăm sóc cây trồng hàng ngày. Các dòng máy bơm phun sương đang rất được ưa chuộng. Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối máy bơm phun sương toàn quốc, Phun Sương TC mang đến cho mỗi khách hàng một sản phẩm chất lượng và giá rẻ phải chăng.

Máy bơm phun sương là máy gì?

Máy bơm phun sương hay còn được gọi với cái tên khác là máy bơm tăng áp phun sương. Đây là một thiết bị được dùng để bơm và tạo áp lực nước. Nước sẽ từ ống được đưa đến các béc phun tạo sương. Với áp lực lớn, các tia nước nhỏ chỉ khoảng 0.25mm sẽ được bắn ra với diện tích lớn. Nhờ vậy mà nước được toả ra khắp nơi như sương.

Hiện nay, máy bơm phun sương được ứng dụng rất nhiều vào trồng trọt, chơi cây cảnh. Đặc biệt, máy bơm còn được sử dụng với mục đích là làm mát không khí. Bởi vì khi sử dụng máy bơm phun sương thì nhiệt độ sẽ giảm được từ 5-10 độ C. Và điện năng cũng không tiêu hao nhiều. Nên ngày càng có nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt máy bơm phun sương vào mùa hè.

Những lợi ích khi sử dụng máy bơm phun sương

  • Trong trồng trọt: Máy bơm phun sương mang đến hiệu quả tuyệt vời khi hỗ trợ tưới tiêu hiệu quả.
  • Trong công nghiệp sản xuất, máy phun sương mang lại hiệu quả cao hơn, đỡ tốn thời gian, công sức và tiền bạc hơn so với quạt công nghiệp.
  • Nước được phun vào không khí giúp giữ độ ẩm trong không khí tốt, tốc độ làm mát nhanh, không làm nóng khô người như quạt công nghiệp.
  • Lắp đặt được ở nhiều nơi cao, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng.

Với những ưu điểm tuyệt vời mà máy bơm phun sương mang lại. Đã có rất nhiều người dùng đã và đang sử dụng dòng sản phẩm này đưa ra đánh giá cao và thực sự hài lòng. Đó chính là lý do mà có rất nhiều dòng máy bơm phun sương đang được bán ở nhiều cửa hàng. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng mang đến các dòng máy chất lượng, hiệu năng tốt và hơn hết là giá rẻ phải chăng. Một trong những địa chỉ mua máy bơm uy tín mà bạn nên lựa chọn chính là đơn vị cửa hàng Phun Sương TC.

Giới thiệu đôi nét về Phun Sương TC

Phun Sương TC là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối các sản phẩm phun sương làm mát uy tín nhất hiện nay. Ta đời với mục tiêu trở thành địa chỉ tốt nhất cho khách hàng tìm mua những sản phẩm làm mát với giá cả phải chăng.

Phát triển theo tiêu chí của người dùng, Phun Sương TC ngoài mang đến các dòng máy phun sương tốt, còn hỗ trợ các dịch vụ lắp đặt, sửa chữa và bảo hành tuyệt vời. Với phương châm “Uy tín – Nhanh chóng – Dài lâu”, Phun Sương TC không ngừng nỗ lực để tìm kiếm và phân phối nhiều dòng máy ổn định hơn, bền lâu hơn và hiệu năng cũng cao hơn.

Những dòng sản phẩm hiện có tại Phun Sương TC

Tại cửa hàng của Phun Sương TC đang có các dòng sản phẩm chính là:

  • Hệ thống phun sương làm mát
  • Máy bơm phun sương
  • Phụ kiện phun sương làm mát
  • Hệ thống tưới nhỏ giọt và lan

Mỗi một dòng máy sẽ có nhiều loại khác nhau theo từng nhu cầu của khách hàng. Đảm bảo giải quyết mọi yêu cầu cấp thiết hiện nay.

Tại sao nên mua máy bơm phun sương tại Phun Sương TC?

Là đơn vị đi đầu trong phân phối các dòng máy bơm phun sương tại Tp.Hồ Chí Minh, những lý do mà bạn nên mua hàng tại cửa hàng Phun Sương TC:

  • Sản phẩm được phân phối chính hãng 100%. Đảm bảo chất lượng và hiệu năng sử dụng.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ lắp đặt và sửa chữa tận tâm nhất.
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc, phương thức thanh toán đơn giản.
  • Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền đảm bảo quyền lợi của khách.
  • Các chính sách khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng thân thiết.

Với dịch vụ trọn gói lắp đặt tại nhà, khách hàng sẽ được hỗ trợ chi phí vận chuyển và lắp đặt miễn phí với các hệ thống máy phun công suất lớn. Điều mà ít có nơi nào có thể mang lại cho khách hàng. Hãy gọi ngay đến hotline của Phun Sương TC để được nhân viên tư vấn giải đáp thêm nhé!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:409/69 Đường Huỳnh Thị Hai, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 137 2616

Email:ngoclong628628@gmail.com

Website: https://phunsuongtc.com/