Thứ 6, 26/04/2024, 09:41[GMT+7]

Địa chỉ mua bàn ghế gaming giá rẻ, uy tín tại Hà Nội

Thứ 6, 03/03/2023 | 16:59:27
52,756 lượt xem
Bàn ghế gaming có thể được xem là người bạn đồng hành của các game thủ hay các streamer. Tìm mua bàn ghế gaming ở đâu tại Hà Nội uy tín, chất lượng? Chế độ bảo hành như nào? Nếu đây là điều mà bạn đang quan tâm thì bài viết này là dành cho bạn. Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết sau.

Bàn ghế gaming là gì?

Bàn ghế gaming ngay từ cái tên chúng ta đã có thể biết được công dụng của nó. Sản phẩm có cấu tạo đặc biệt, độ êm cao và khả năng nâng đỡ giúp người sử dụng có thể ngồi lâu mà không cảm thấy bị mỏi.

Ghế gaming thường được thiết kế đúng với tên gọi của chúng, đậm chất gaming cùng vẻ ngoài bắt mắt bởi các chi tiết: màu sắc, vóc dáng, kiểu cách đa dạng. Có thể nói rằng, bàn ghế gaming chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai phải ngồi làm việc trước màn hình hàng giờ liền.

Lợi ích của việc sử dụng bàn ghế gaming

Không phải tự nhiên mà bàn ghế gaming lại được yêu thích đến vậy. Với những tính năng vượt trội và lợi ích mà nó mang đến, chính bởi vậy mà bộ sản phẩm này giúp người sử dụng có được trải nghiệm tốt. Cụ thể:

Bảo vệ sức khỏe

Đầu tiên và cũng là lợi ích quan trọng nhất mà bàn ghế gaming đem đến. Với đặc thù nghề phải ngồi lâu trước màn hình máy tính, điều này về lâu dài có thể gây tác động lớn đến sức khỏe. Vì thế việc sở hữu cho mình bộ bàn ghế gaming là giải pháp tốt nhất.

Ghế gaming có thiết kế cao qua đầu với phần gối tựa giúp bạn có thể nghỉ ngơi trong lúc làm việc. Đồng thời giúp cột sống luôn trong tư thế thẳng. Ngoài ra, cấu tạo của ghế còn được làm bằng cao su và da có độ mềm, êm. Khi ngồi lâu sẽ không bị mỏi hay cảm giác ê ẩm người.

Nâng cao trải nghiệm khi chơi game, làm việc

Không như những chiếc ghế thông thường, ghế gaming còn có các phụ kiện như gối cổ, gối lưng, tay vịn có thể điều chỉnh… Những chi tiết này không đơn giản chỉ thêm vào để tăng sự cầu kỳ mà nó còn có công dụng đặc biệt giúp cho quá trình làm việc của bạn được tốt hơn.

Tăng tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp

Bàn ghế gaming với nhiều thiết kế, kiểu dáng và mẫu mã vô cùng bắt mắt. Từ đó trong mỗi buổi livestream sẽ thu hút được nhiều người xem hơn. Hơn nữa, một chiếc ghế gaming xịn còn là vật trang trí giúp cho căn phòng của bạn chuyên nghiệp và tạo nên sự tôn trọng cho người xem.

Độ bền cao, tiết kiệm chi phí lâu dài

Độ bền và chi phí cũng điều mà nhiều người quan tâm khi mua bàn ghế gaming. Có thể nói rằng với mức giá từ 1 triệu đến vài triệu đồng thì bàn ghế gaming “ăn đứt” các loại ghế văn phòng thông thường khác.

Địa chỉ mua bàn ghế gaming giá rẻ, uy tín tại Hà Nội

TC Online là địa chỉ cung cấp Bàn Ghế Gaming Giá Rẻ nhận được rất nhiều sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng. Đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng, đáp ứng được các tiêu chí rẻ, bền, đẹp phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Tất cả các sản phẩm tại TC Online đều được kiểm tra chặt chẽ trước khi đến tay người tiêu dùng. TC Online luôn hiểu rằng, khách hàng khi lựa chọn TC Online không chỉ đơn thuần là việc mua bán trao đổi mà hơn hết đó là sự tin tưởng và gửi gắm niềm tin. Bởi vậy mà TC Online luôn chú trọng chất lượng sản phẩm và nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.

Cam kết khi mua bàn ghế gaming tại TC Online:

  • 100% bàn ghế gaming chính hãng, đa dạng như: Ghế gaming E-Dra, ghế game centaur, ghế game Warrior…
  • Tư vấn báo giá nhanh chóng 24/7
  • Giao hàng và lắp đặt tại nhà theo yêu cầu của khách hàng
  • Miễn phí vận chuyển cho tất cả các đơn hàng khi mua tại TC Online
  • Thanh toán đơn giản linh hoạt với nhiều hình thức khác nhau
  • Hỗ trợ mua sắm trả góp thẻ tín dụng với lãi suất 0%
  • Bảo hành sản phẩm lâu dài và hậu mãi trọn đời
  • Nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi cực kỳ hấp dẫn

Ngay bây giờ hãy nhấc máy lên và liên hệ với TC Online qua số hotline: 0964 48 0404. Hãy sở hữu cho mình bộ bàn ghế gaming chất lượng để đồng hành cùng bạn trên con đường phát triển sự nghiệp nhé!

Thông tin liên hệ

Bàn Ghế Chơi Game, Thành viên của Công ty TNHH TC Online

Địa chỉ: 15A/41 Phố Vọng, P. Đồng Tâm, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đặt hàng Online: 0964 48 0404

Email: lienhe@linhkienso1.com

Website: https://banghechoigame.vn