Thứ 2, 29/04/2024, 00:19[GMT+7]

Top 9 khách sạn Quy Nhơn có hồ bơi giá rẻ không phải ai cũng biết

Thứ 3, 11/04/2023 | 10:27:24
6,219 lượt xem
Khách sạn Quy Nhơn là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Được bao quanh bởi các bãi biển tuyệt đẹp, nhiều khách sạn ở đây cung cấp các tiện nghi cao cấp để phục vụ du khách. Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn Quy Nhơn có hồ bơi để thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ của mình, bài viết này sẽ giúp bạn tìm được lựa chọn lý tưởng cho mình.

>>>> KHÁM PHÁ THÊM CHI TIẾT VỀ: TOP 9 khách sạn Quy Nhơn cao cấp "view đỉnh" & nổi tiếng nhất hiện nay

1. Khách sạn Altara Quy Nhơn có hồ bơi

Khách sạn top đầu tại Quy Nhơn có hồ bơi không thể không nhắc đến Altara Serviced Residences. Đây là một trong những địa điểm “săn đuổi” của du khách khi đặt chân đến Quy Nhơn, không khó để lý giải vì sao Altara Serviced Residences lại trở nên “hot” đến vậy. Altara ghi lại ấn tượng “đầu tiên” của mọi du khách với thiết kế sang trọng và lịch lãm. Hơn nữa, khách sạn có vị trí đắc địa - gần trung tâm thành phố và chỉ cách bãi biển 200 m. Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng đi đến các điểm du lịch hấp dẫn khác tại Quy Nhơn như: Kỳ Co, Eo Gió, Cù Lao Xanh,… Sở dĩ Altara Serviced Residences có view đẹp như vậy là bởi vì khách sạn này có được thiết kế cẩn thận bởi Salvador Perez Arroyo, một trong 10 kiến trúc sư “huyền thoại” của thế giới. Chính vì vậy, từng chi tiết, từng góc cạnh của Altara đều toát lên vẻ sang trọng và ấm áp “khó quên”.

Mỗi phòng đều được bài trí hài hòa, nội thất đều đến từ những thương hiệu đẳng cấp quốc tế. Một điều đặc biệt mà không phải khách sạn nào cũng có được đó là Altara Serviced Residences được thiết kế giống như một căn hộ thực thụ. Khi bước chân vào một căn phòng Altara, du khách có cảm giác gần gũi, quen thuộc như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. 100% phòng nghỉ tại Altara Serviced Residences đều có hướng biển, mang đến tầm nhìn bao quát vẻ đẹp hùng vĩ của Quy Nhơn. Chính vì vậy, Altara được xem là điểm đến vun đắp cảm xúc của mọi người trong hành trình nghỉ dưỡng, tham quan Quy Nhơn.

Thông tin liên hệ:

▪️ Địa chỉ: 03 Nguyễn Trung Tín, Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Quy Nhơn.

▪️ Hotline: 0256 2220 779.

>>>> KHÁM PHÁ NGAY: 5 mẫu luxury resort Quy Nhơn giá tốt, gần trung tâm

2. Khách sạn Quy Nhơn có hồ bơi ANYA Hotel

Khách sạn ANYA Quy Nhơn là một trong những khách sạn có hồ bơi tọa lạc tại trung tâm thành phố

Thành phố. Khách sạn có hệ thống phòng sang trọng, hiện đại, đầy đủ tiện nghi Đầy đủ tiện nghi cho một kỳ nghỉ tuyệt vời và đáng nhớ. Bể bơi khách sạn ANYA trên tầng thượng view toàn cảnh bãi biển và toàn thành phố. Tại đây, du khách có thể ngâm mình trong làn nước mát lành. Gột rửa mọi ưu phiền muộn phiền trong cuộc sống và lấy lại năng lượng tích cực. Xung quanh bể bơi, những hàng ghế dài và ô dù phục vụ cho việc vui chơi của du khách.

Đắm mình dưới ánh nắng mặt trời và tận hưởng không khí mát mẻ trong khi nhâm nhi ly cocktail thơm phức. Khách sạn Anya có tới 229 phòng nghỉ với nhiều loại khác nhau. Giá phòng khách sạn từ 1.600.000 - 4.300.000 vnđ với nội thất sang trọng. Thiết kế đơn giản nhưng rất bắt mắt và tinh tế. Ngoài ra khách sạn còn có dịch vụ spa, massage, xông hơi, trung tâm thể dục thẩm mỹ, nhà hàng và quán cà phê chuyên phục vụ các món ăn Âu-Á.

Địa chỉ: Lô DV 3, Nguyễn Trung Tín, Phường Nguyễn Văn Cừ, Quy Nhơn

3. Khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn

Khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn nằm trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái của Tập đoàn FLC. Khách sạn được xây dựng gần bãi biển Cát Tiên, cách sân bay Phù Cát khoảng 33km và cách trung tâm thành phố khoảng 20km. Khách sạn có hồ bơi rộng, nằm cạnh bãi biển với hàng dừa xanh và ghế dài. Bể bơi tại FLC Luxury sang chảnh, cho ai muốn có ảnh "chanh xả" bóng bẩy. Ngay cạnh hồ bơi, bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn nhẹ, ly nước trái cây, cocktail thơm mát sảng khoái.

Từ hồ bơi, du khách có thể phóng tầm mắt và ngắm cảnh biển vào buổi sáng hoặc buổi tối. Khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn có hệ thống phòng hiện đại với đầy đủ tiện nghi như loa bluetooth, tivi, máy lạnh, minibar,… Đến với khách sạn FLC, bạn có thể lựa chọn các loại phòng như Studio Suite, Studio Suite Deluxe, Family Suite, Superior Family Suite và Deluxe Family Suite.

Địa chỉ: Khu 4, Bãi biển Nhơn Lý – Cát Tiến, Xã Nhơn Lý, Quy Nhơn

4. Khách sạn Mường Thanh Quy Nhơn

Mường Thanh là hệ thống khách sạn lớn ở nước ta. Tại Quy Nhơn, khách sạn được xây dựng ở trung tâm thành phố, chỉ cách sân bay khoảng 40 phút xe hơi. Vì vậy nơi đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những du khách muốn trải nghiệm và khám phá mọi vẻ đẹp của thành phố biển Quy Nhơn. Khách sạn Mường Thanh Quy Nhơn có hồ bơi khá rộng (khoảng 60m2), làn nước trong vắt trên nền xanh thẫm tạo không gian thư giãn, thoải mái.

Bể bơi mở cửa từ 6h đến 22h và hoàn toàn miễn phí cho du khách khi đến đây thư giãn. Ghế dài được bố trí xung quanh hồ bơi để tắm nắng, trò chuyện với bạn bè, thưởng thức ly nước trái cây tươi mát và đồ ăn nhẹ ngon miệng. Ngoài ra, khách sạn Mường Thanh Quy Nhơn còn có trung tâm spa, sân tennis dành riêng cho các dịch vụ massage, trị liệu chuyên nghiệp, du khách lưu trú tại khách sạn còn được thưởng thức những món ăn ngon tại nhà hàng Hoa Hướng Dương, Hoa Hải Đường.

Địa chỉ: Số 2, Đường Nguyễn Huệ, Phường Lê Lợi, Quy Nhơn

5. Khách sạn có hồ bơi đẹp tại Quy Nhơn Vietnam Taste

Vietnam Taste là một trong những khách sạn ở Quy Nhơn có hồ bơi đẹp. Khách sạn có 111 phòng nhìn ra trung tâm thành phố hoặc biển. Toàn bộ khách sạn được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, kết hợp giữa sang trọng và truyền thống, mang đến cho du khách một không gian nghỉ ngơi thoải mái. Khách sạn Taste Việt Nam có hồ bơi vô cực trên tầng 21, nơi du khách có thể đến hồ bơi vào buổi tối để ngâm mình trong làn nước biển mát lạnh và ngắm nhìn cảnh đẹp của thành phố biển Quy Nhơn.

Với làn nước trong vắt, phông nền xanh thẳm và không gian thoáng đãng, bạn có thể có những thước hình lung linh “thật” ngay tại bể bơi của khách sạn. Khách sạn Vietnam Taste còn có 2 nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Âu-Á ngon và các tiện nghi khác như phòng tập thể dục và quầy bar. Với vị trí thuận lợi, hồ bơi trên cao cùng giá phòng mềm (khoảng 1.000.000 – 1.300.000 VNĐ), Vietnam Taste chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng và trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

Địa chỉ: 96 Xuân Diệu, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định

Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn Quy Nhơn có hồ bơi để tận hưởng kỳ nghỉ của mình, không cần phải tìm kiếm quá xa. Với sự đa dạng về tiện nghi và giá cả phù hợp với túi tiền của du khách, nhiều khách sạn ở Quy Nhơn đã cung cấp các dịch vụ hồ bơi đầy đủ và chất lượng cao. Vậy, đừng ngần ngại lựa chọn một khách sạn Quy Nhơn có hồ bơi và trải nghiệm những giây phút tuyệt vời bên bể nước trong chuyến đi của mình.