Thứ 5, 02/05/2024, 15:25[GMT+7]

Giải mã lý do Celadon City Tân Phú thu hút các nhà đầu tư?

Thứ 7, 06/05/2023 | 20:41:19
2,789 lượt xem

Celadon City Tân Phú là dự án khu đô thị tổ hợp có quy mô khủng lên đến gần 100 ha được quy hoạch tại Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Ngay từ khi vừa có thông tin quy hoạch, dự án đã trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh. Các chuyên gia đánh giá Celadon City Tân Phú trong tương lai sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho một nơi an cư lâu dài, đồng thời cũng là cơ hội đầu tư sinh lời hiếm có. Hãy cùng bài viết dưới đây giải mã lý do Celadon City thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư nhé!

Vị trí đắc địa ngay khu vực trung tâm Quận Tân Phú của Celadon City

Dự án Celadon City Tân Phú được quy hoạch ngay mặt tiền đường N1, thuộc địa phận phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án nằm ngay phía sau Aeon Mall Tân Phú, đồng thời được bao bọc bởi công viên xanh rộng đến 16 ha cùng một loạt các công trình tiện ích đẳng cấp như làng văn hóa, khu thể thao phức hợp, hệ thống trường quốc tế,... Nhờ vậy mà cư dân của dự án có thể dễ dàng kết nối đến một loạt những dịch vụ đẳng cấp hàng đầu mà không cần đi đâu xa. Dự án hứa hẹn sẽ kiến tạo nên một cuộc sống hiện đại, thoải mái và tiện ích cho cư dân.

Không chỉ vậy, vị trí tọa lạc của Celadon City Tân Phú còn được các nhà đầu tư đánh giá cao về khả năng khai thác phát triển bất động sản bởi đây là cầu nối giữa trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh thành khu vực miền Tây. Cũng vì thế, nơi đây có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội và đô thị hóa nhanh chóng, phù hợp để phát triển loại hình đô thị tổ hợp. Dự đoán trong tương lai, giá đất khu vực này sẽ tăng nhanh chóng và trở thành cơ hội đầu tư sinh lời hiếm có cho các nhà đầu tư.

Một trong những điều đặc biệt khác giúp Celadon City Tân Phú thu hút sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư chính là nhờ vị trí cửa ngõ giao thông huyết mạch của dự án. Dự án được bao quanh bởi một hệ thống đường trọng điểm , có thể kể đến như Tân Kỳ Tân Quý, Lê Trọng Tấn, Trường Chinh, Cộng Hòa,... Nhờ vậy, việc di chuyển của cư dân dự án đến các địa điểm khác như sân bay Tân Sơn Nhất, Quận 1, Quận 4, Quận 11,... trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Chuỗi tiện ích hiện đại, đẳng cấp và đa dạng của Celadon City Tân Phú

Hệ thống tiện ích đa dạng, hiện đại đạt chuẩn 5 sao chính là một trong những yếu tố chính giúp dự án Celadon City Tân Phú trở nên đặc biệt và thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư cũng như khách hàng. Dự án được trang bị hệ thống tiện ích với phong cách bố trí hài hòa, đồng bộ và chất lượng đạt chuẩn xứng tầm quốc tế. Đầu tiên phải kể đến trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú nằm ngay trước dự án. Đây là một trong những siêu thị lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh, có thể cung cấp cho cư dân các dịch vụ như mua sắm, ẩm thực, giải trí, thể thao với chất lượng hàng đầu của Nhật Bản. Bên cạnh đó, trong khuôn viên dự án, chủ đầu tư cũng đã xây dựng một loạt các công trình tiện ích nhằm phục vụ khách hàng một cách cao cấp nhất. Một số tiện ích nổi bật có thể kể đến như hồ bơi, công viên sinh thái rộng 16 ha, sân golf, sân tennis, phòng gym,...Cư dân sống trong các căn hộ của Celadon City sẽ được tận hưởng những ưu đãi sử dụng dịch vụ tiện ích này trong vòng 5 năm. Cùng với đó, dự án cũng có khoảng hơn 7 ha diện tích đất được quy hoạch dành cho xây dựng hệ thống trường học liên cấp quốc tế. Chủ đầu tư của dự án đã rất coi trọng việc phát triển và nâng tầm khu giáo dục thuộc dự án Celadon City. Đặc biệt, dự án còn sở hữu một trục đường nội khu được phát triển thành khu phố thương mại Gamuda. Đây cũng là điểm độc đáo mà chỉ có ở dự án Celadon City Tân Phú.

Hệ thống tiện ích ngoại khu cũng là yếu tố góp phần tạo nên giá trị của dự án Celadon City Tân Phú. Nhờ sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm quận, Celadon City Tân Phú với vị trí địa lý đắc địa kết hợp với hệ thống tiện ích đa dạng, phong phú, ngay từ khi ra mắt đã là một điểm sáng trong thị trường bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh, thu hút sự quan tâm của đông đảo các nhà đầu tư. Dự án được dự đoán trong tương lai sẽ ngày càng gia tăng giá trị và mang lại cơ hội đầu tư sinh lời hiếm có.

Celadoncitygamudaland.vn là kênh Website cập nhật thông tin chính thức của khu đô thị Celadon City Tân phú về Giá Bán, Chính Sách Tốt Nhất, Ưu Đãi đặc biệt, Rổ Hàng.

Thông tin liên hệ Căn hộ Celadon City Tân Phú:

Hotline:  0911916191

Địa chỉ dự án:  N1, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP. HCM, Việt Nam

 Email: celadoncitygamudaland.vn@gmail.com

Website: https://celadoncitygamudaland.vn/