Thứ 7, 04/05/2024, 07:30[GMT+7]

Xưởng gia công CNC inox theo yêu cầu lớn nhất Hà Nội

Thứ 3, 23/05/2023 | 14:56:06
2,299 lượt xem
Các sản phẩm inox được gia công định hình bằng công nghệ CNC có độ chính xác cao và được ứng dụng nhiều trong đời sống. Trong đó Đa Hình - Xưởng gia công CNC inox với hơn 20 năm kinh nghiệm là một trong những đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực loại tấm. Tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu thêm về công ty này.

Giới thiệu về Đa Hình

Công ty CP Sản xuất và Thương Mại Đa Hình (Đa Hình) là đơn vị gia công kim loại tấm uy tín và nổi tiếng tại thị trường miền Bắc Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, công ty đang dần mở rộng quy mô hoạt động sản xuất.

Cho đến hiện tại, đơn vị đã có hai nhà xưởng có tổng diện tích lên tới 10.000m2. Nguồn nhân lực dồi dào với trình độ, tay nghề cao, đáp ứng được các yêu cầu làm việc tại đơn vị.

Công ty đã và đang làm đối tác của hàng loại các dự án lớn trên toàn quốc. Chẳng hạn như Charmvit Grand Plaza, FLC Hạ Long, Siêu thị Hoa Binh Green,... Sản phẩm, dịch vụ của công ty đều nhận được nhiều lượt đánh giá cao từ phía khách hàng.

Các dịch vụ công ty Đa Hình cung cấp

Hiện Đa Hình đang cung cấp tới các đối tác những dịch vụ gia công sản phẩm theo yêu cầu khách hàng như sau:

  • Cắt laser kim loại tấm
  • Bào rãnh V CNC
  • Chấn gấp CNC
  • Đột lỗ CNC
  • Gia công các sản phẩm kim loại,...
  • Mạ Màu Inox bằng công nghệ Xi Mạ PVD

Dịch vụ của Đa Hình được triển khai cho nhiều loại kim loại khác nhau như inox, thép,sắt, nhôm,... Trong đó, dịch vụ gia công inox nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Ngoài ra công ty cũng kinh doanh các loại vật liệu như thép tấm, cuộn cán nóng, inox,.... cho những ai có nhu cầu.

Dịch vụ gia công CNC inox tại công ty có tốt không?

Mỗi năm, Đa Hình cung cấp dịch vụ cho hơn 1000 dự án trên toàn quốc. Sở dĩ có nhiều doanh nghiệp tìm đến để hợp tác với Đa Hình bởi những lý do sau:

Công ty uy tín, có tiếng trong ngành gia công

Như đã đề cập ở trên, Đa Hình là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực gia công cơ khí - gia công kim loại tấm  tại khu vực miền Bắc. Với phương châm hoạt động “Tiến độ - Chất lượng - Giá thành cạnh tranh”, đơn vị luôn hoàn thành tốt được nhiệm vụ mà khách hàng giao phó.

Đội ngũ nhân sự có trình độ cao

Đa Hình đang có hơn 200 kỹ sư cơ và thợ cơ khí có tay nghề đạt tiêu chuẩn. Họ được đào tạo bài bản trước khi được công tác tại công ty. Mặc khác, mỗi người đều duy trì ý thức làm việc tốt để mang đến giá trị thiết thực cho khách hàng.

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, quy mô lớn

Đa Hình đang đẩy mạnh việc cập nhật những tiến bộ khoa học mới nhất trong quá trình sản xuất. Máy móc gia công CNC inox được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sĩ. Ngoài ra các dòng thiết bị khác như máy trấn, máy gấp, máy bào rãnh,... cũng được nhập từ Nhật Bản, Hàn Quốc,...

Sản phẩm chất lượng, có độ chính xác cao

Nhờ áp dụng những thiết bị mới nhất, cộng với kinh nghiệm lâu năm của nhân viên, các sản phẩm do Đa Hình gia công đều có độ chính xác đến từng milimet. Các sản phẩm đảm bảo được tính thẩm mỹ và ít hỏng hóc trong thời gian dài sử dụng.

Cam kết của Đa Hình với khách hàng

Nhằm đảm bảo lợi ích của khách hàng, Đa Hình cam kết với bạn những điều sau:

  • Đơn vị nhận gia công một số lượng lớn trong thời gian ngắn. Tiến độ gia công nhanh chóng và đảm bảo
  • Sản phẩm inox đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau. Công nghệ CNC giúp nâng cao hiệu quả gia công
  • Dịch vụ có giá thành phải chăng, Đa Hình sẽ hỗ trợ chiết khấu nếu bạn đặt gia công CNC inox với số lượng lớn

Đa Hình luôn luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng để chất lượng sản phẩm ngày một nâng cao. Chính vì thế, đây đích thị là xưởng gia công cnc inox theo yêu cầu tốt nhất dành cho bạn!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CP SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐA HÌNH

Trụ sở: Số 42B Đường Bưởi, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, Hà Nội

Nhà máy 1: Km 12, Quốc lộ 32, P. Phúc Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Nhà máy 2: Lô B2-1-4, KCN Nam Thăng Long, P. Thụy Phương, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0915 254 138

Email: info@dahinh.com.vn

Website: https://dahinh.com.vn/