Thứ 7, 18/05/2024, 17:21[GMT+7]

Hyundai SantaFe Hybrid 2023 chuẩn bị ra mắt tại thị trường Việt Nam?

Thứ 3, 30/05/2023 | 08:35:27
3,933 lượt xem
Hyundai SantaFe Hybrid 2023 được Hyundai Thành Công dự kiến ra mắt tại thị trường Việt Nam vào Quý II/2023. Đây được nhận định là động thái hợp lý của thương hiệu trong bối cảnh thị trường Việt Nam đón nhận nhiều dòng xe thân thiện môi trường thời gian qua.

Hyundai SantaFe Hybrid 2023 là một trong những mẫu xe sang trọng và hiện đại nhất của hãng xe Hàn Quốc. Với thiết kế nổi bật và khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kể, Hyundai SantaFe Hybrid 2023 là lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng muốn sở hữu một chiếc SUV sang trọng và thân thiện với môi trường.

Ngoại hình và Trang bị an toàn trên Hyundai SantaFe Hybrid 2023

* Ngoại hình:

Diện mạo Hyundai SantaFe Hybrid 2023 không có nhiều khác biệt so với các phiên bản động cơ đốt trong. Bên ngoài vẫn toát lên dáng vẻ năng động, thể thao và hiện đại theo ngôn ngữ thiết kế mới.

* Nội thất:

Không gian bên trong Hyundai SantaFe Hybrid 2023 cũng đồng điệu với các bản hiện hành. Thiết kế tổng thể mang phong cách sang trọng, nhiều chi tiết ốp crom, bọc da cao cấp.

Nội thất được thiết kế sang trọng và tiện nghi, với màn hình cảm ứng lớn và hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện cao cấp, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, hệ thống giải trí Infinity, ghế da cao cấp, cửa sổ trời điều khiển điện và hệ thống âm thanh vòm 12 loa.

* Trang bị an toàn:

SantaFe Hybrid 2023 được đánh giá cao về mặt trang bị an toàn với hàng loạt tính năng cao cấp, mang đến sự an tâm cho người sử dụng.

Một số công nghệ an toàn được trang bị cho xe có thể kể đến gồm Hỗ trợ giữ làn đường, Giám sát và phòng tránh va chạm điểm mù, Điều khiển hành trình thông minh Smart Cruise Control, Phòng tránh va chạm trước, Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, 6 túi khí,

Xe còn được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ người lái như Cốp chỉnh điện thông minh, Màn hình hiển thị thông tin kính lái HUD, Kính lái chắn tia UV, Sạc không dây, Hệ thống âm thanh 10 loa, Điều hòa tự động 2 vùng độc lập, Cửa sổ trời toàn cảnh… giúp những chuyến đi của gia đình bạn trở nên thú vị và an toàn hơn.

* Động cơ:

Hyundai SantaFe Hybrid 2023 sử dụng động cơ xăng Smartstream 1.6L tăng áp kết hợp động cơ điện 44,2 kW và bộ pin lithium-ion polymer 1,49 kWh. Đi cùng khối động cơ này là hộp số tự động 6 cấp.

Cỗ máy này mang đến hiệu suất vận hành tối đa 230 mã lực và mô men xoắn 350 Nm. Trang bị động cơ trên giúp xe vận hành êm ái và ổn định, mạnh mẽ trên mọi cung đường.

Mặt khác, động cơ xăng lai điện cũng giúp cho SantaFe Hybrid có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt. Kết quả thử nghiệm của hãng cho thấy phiên bản này chỉ tiêu thụ 6,5 lít/100 km đường hỗn hợp.

Ưu và nhược điểm xe Hyundai SantaFe Hybrid 2023?

Hyundai SantaFe Hybrid 2023 là một mẫu xe đáng chú ý tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là những ưu điểm và nhược điểm của xe khi sử dụng tại thị trường này:

* Ưu điểm:

•        Tiết kiệm nhiên liệu: Xe Hybrid do sử dụng song song 2 loại động cơ điện nên sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu ít hơn so với phiên bản xăng thông thường. Ngoài ra, lượng khí thải xả ra môi trường cũng giảm đáng kể so với dòng ô tô truyền thống.

•        Thiết kế nội ngoại thất sang trọng và hiện đại: SantaFe Hybrid 2023 được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, nội thất rộng rãi và tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

•        Tính năng an toàn: Xe được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn tiên tiến giúp bảo vệ người lái và hành khách trên xe

•        Vận hành tốt: Xe có khả năng tăng tốc nhanh, êm ái và mượt mà nhờ vào sự phối hợp giữa 2 loại động cơ.

* Nhược điểm:

•        Giá thành: SantaFe Hybrid 2023 có giá bán cao so với các mẫu xe dùng động cơ đốt trong. Đây là dòng xe mới, sở hữu công nghệ cao nên việc bảo dưỡng sửa chữa cũng đắt đỏ hơn

•        Trọng lượng: Do trang bị thêm hệ thống điện và pin nên trọng lượng xe Hybrid sẽ nặng hơn.

•        Vấn đề về pin: Người dùng xe Hybrid cần chú ý việc bảo dưỡng và sử dụng pin đúng cách. Trong trường hợp pin bị hỏng hay hết hạn sử dụng phải thay mới. Giá pin xe Hybrid thấp nhất cũng trên dưới 100 triệu đồng.

Hyundai SantaFe Hybrid 2023 có giá bán bao nhiêu và Cách thức đặt hàng ?

Tại Việt Nam, Hyundai SantaFe hiện đang được bán ra với 4 phiên bản có giá từ 1.055 – 1.375 tỷ. Giá phiên bản Hybrid cao hơn một chút, dự kiến sẽ từ 1.375 – 1455 tỷ VNĐ.

Theo Hyundai Thành Công giới thiệu, Hyundai SantaFe Hybrid dự kiến sẽ ra mắt thị trường Việt Nam từ Quý 2/2023, với duy nhất một phiên bản nâng cấp từ Hyundai SantaFe hiện tại. Phiên bản Xăng lai điện này cũng đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và đặt hàng.

Để được tư vấn chi tiết hơn về Hyundai SantaFe Hybrid 2023, Quý khách vui lòng liên hệ:

Đại lý Hyundai Thái Bình

Địa chỉ Số: 204 Lý Thường Kiệt, Kỳ Bá, Thái Bình

Hotline: 0973 885 522 - 0868 542 209