Thứ 2, 06/05/2024, 09:50[GMT+7]

Kiến Sang chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn đơn vị thiết kế nhà cấp 4

Thứ 3, 13/06/2023 | 10:51:34
2,375 lượt xem
Nhà cấp 4 là một trong những loại hình nhà ở quen thuộc nhất ở nước ta. Hầu hết mọi gia đình ở các vùng nông thôn hay ngoại ô thành phố đều ưa chuộng xây dựng loại hình nhà ở này. Ngày nay, nhà cấp 4 được phát triển với nhiều kiểu dáng thiết kế nổi bật. Nếu bạn cũng đang quan tâm và muốn tìm hiểu kỹ về hình thức nhà ở này. Hãy tham khảo những kinh nghiệm mà Kiến Sang chia sẻ về lựa chọn đơn vị thiết kế nhà cấp 4 nhé.

Nhà cấp 4 là gì?

Nhà cấp 4 là loại hình nhà ở rất thông dụng ở nước ta. Hầu như trong 10 nhà ở liền kề tại các vùng nông thôn hiện nay thì có đến 7-8 nhà cấp 4. Theo đó, nhà cấp 4 là tiêu chuẩn nhà ở có kết cấu chịu lực ít bê tông nhất. Thường được làm từ gạch, có mái, 1 tầng và có hàng rào, cây trồng xung quanh. Diện tích nhà cấp 4 phụ thuộc vào công năng sử dụng của mỗi gia đình, chi phí đầu tư xây dựng và diện tích khu đất, mật độ xây dựng không nên vượt quá 30%, mục đích để tạo thêm nhiều không gian cảnh quan bên ngoài.

Không gian nhà cấp 4 thường được thiết kế đơn giản, có các phòng chức năng chính như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ và phòng tắm..vv. Các phòng được thiết kế theo bố cục tập trung, không gian mở liên thông với nhau tạo sự gắn kết và gần gũi.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp tại Long An. 

Vì sao cần thiết kế nhà cấp 4?

Theo nhịp sống hiện đại thì ngày càng có nhiều loại hình nhà ở mới ra đời như nhà phố, biệt thự, căn hộ. Tuy nhiên, phần lớn người dân ở nước ta đều quá quen với việc ở nhà cấp 4. Do đó mà để phát triển theo thị hiếu người dùng, các đơn vị kiến trúc sư đã cho ra đời nhiều mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp.

Tùy theo sở thích của mỗi người, cũng như địa thế mặt bằng và diện tích đất xây nhà mà mỗi ngôi nhà sẽ mang một kiểu thiết kế riêng. Tất nhiên là tính pháp lý trong xây dựng ngày càng được thắt chặt, mỗi người khi có ý định xây nhà cần phải cung cấp đầy đủ bản vẽ thiết kế nhà để xin phép xây dựng. Cũng như để cho đơn vị thi công có thể dựa theo đó mà xây dựng đúng với yêu cầu của bản vẽ. Đó chính là lý do mà bất kỳ ai có nhu cầu xây nhà cũng cần có bản thiết kế nhà.

Lý do chính khi lựa chọn nhà cấp 4 phụ thuộc nhiều vào sở thích, nhu cầu sử dụng và bài toán kinh tế của mỗi gia đình. Ưu điểm khi lựa chọn phong cách thiết kế nhà này là tiết kiệm chi phí đầu tư xây dựng, thời gian thi công nhanh chóng, và có nhiều phương án để chống nóng mái theo cách khoa học mà không bị tốn kém và có giá trị về thẩm mỹ. Phần này phụ thuộc nhiều vào kinh nghiệm của kiến trúc sư và đơn vị thiết kế thi công xây dựng.

Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật đẹp tại Thanh Hóa.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị hỗ trợ thiết kế nhà cấp 4 cho khách hàng. Để đảm bảo ngôi nhà của bạn sau khi xây xong sẽ hoàn thiện và đúng ý nhất. Bạn cần phải có kinh nghiệm lựa chọn đơn vị thiết kế nhà tốt nhất.

Những kinh nghiệm khi lựa chọn đơn vị thiết kế nhà cấp 4

Sau đây là những tiêu chí cần có khi lựa chọn một đơn vị thiết kế nhà cấp 4 tốt nhất:

  • Nên lựa chọn đơn vị thiết kế uy tín, có năng lực: Đây là điều tất yếu mà bạn cần quan tâm đầu tiên khi lựa chọn đơn vị thiết kế nhà cấp 4. Hãy tìm hiểu và chọn ra đơn vị uy tín, được khách hàng đánh giá cao nhé.
  • Tham khảo các sản phẩm nhà của đơn vị thiết kế: Sau khi đã chọn ra cho mình được đơn vị thiết kế phù hợp. Hãy chú ý và tham khảo những sản phẩm nhà đã xây dựng hoàn thiện của đơn vị này. Điều này đảm bảo bạn có thể an tâm khi lựa chọn đơn vị.  
  • Xác định mức kinh phí dự trù xây dựng của bản thân: Mức kinh phí xây dựng nhà cấp 4 khá đa dạng. Tùy vào kinh tế của bản thân mà lựa chọn mẫu nhà cấp 4 phù hợp.
  • Quan tâm đến quy trình làm việc của đơn vị: Một đơn vị uy tín sẽ có quy trình làm việc chuyên nghiệp. Đảm bảo tiến độ thi công và cung cấp đầy đủ những bản vẽ thiết kế cần thiết nhất cho khách hàng.

Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật đẹp tại Hà Nội. 

Với những tiêu chí trên, một địa chỉ phù hợp nhất mà bạn đang tìm kiếm chính là đơn vị công ty cổ phần thiết kế Kiến Sang.

Lý do nên chọn Kiến Sang là đơn vị thiết kế nhà cấp 4

Là đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc và xây dựng nhà ở, và được dẫn dắt bởi kiến trúc sư Chu Minh Công - Giám đốc điều hành công ty đã và đang trực tiếp làm chủ trì, lên ý tưởng thiết kế hàng trăm công trình lớn nhỏ trên toàn quốc, công ty Cổ phần Thiết kế Kiến Sang luôn tự hào khi mang đến cho mọi khách hàng những bản thiết kế không chỉ đẹp, độc đáo mà còn vô cùng sang trọng, hiện đại. Lựa chọn Kiến Sang là đơn vị thiết kế nhà cấp 4, khách hàng sẽ thật sự hài lòng bởi:

  • Có đa dạng mẫu thiết kế nhà cho khách hàng lựa chọn.
  • Bao quát từ thiết kế bản vẽ kết cấu nhà cho đến thiết kế nội thất, ngoại thất. Đảm bảo tính toàn vẹn, đồng bộ và tiết kiệm nhất.
  • Chi phí vô cùng hợp lý, cạnh tranh trên thị trường.
  • Đặc biệt là được hỗ trợ khảo sát miễn phí khu đất xây dựng công trình.        
  • Miễn phí giám sát tác giả trong những giai đoạn quan trọng như: Sắt móng, sắt sàn, sắt mái.        
  • Miễn phí vẽ hồ sơ cấp phép xây dựng cùng các văn bản pháp lý liên quan.        
  • Khách hàng thiết kế từ xa sẽ được giảm ngay 5% chi phí thiết kế
  • Miễn phí 50% chi phí thiết kế khi thi công trọn gói cho chủ đầu tư        
  • Và đặc biệt cam kết hoàn 100% chi phí tạm ứng thiết kế nếu như quý khách hàng không hài lòng về phương án thiết kế nhà ở của Kiến Sang.        

Nhà đẹp Kiến Sang - Đơn vị thiết kế thi công trên toàn quốc.

Cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm thiết kế đẳng cấp, đầy tính thẩm mỹ và sự hài lòng tuyệt đối. Hãy đến với Kiến Sang và cùng chúng tôi trải nghiệm sự khác biệt!

Thông tin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Kiến Sang

Địa chỉ: Tầng 12 - Tòa nhà B2 TeccoGarden - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 0888 333 063 - 0868 868 038

Email: nhadepkiensang@gmail.com

Website: https://kiensang.com/